Mỹ phẩm từ đảo Jeju và lời bảo chứng chất lượng chuẩn Hàn Quốc

Thứ ba - 09/01/2018 14:17

Mỹ phẩm từ đảo Jeju và lời bảo chứng chất lượng chuẩn Hàn Quốc

Giữ vai trò đại sứ mang thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đến Việt Nam, KOTRA dành sự quan tâm rất lớn cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ Việt nhiều năm qua.

Đến Việt Nam đợt này, KOTRA mang đến hai bộ sản phẩm nổi bật: EPONA với tinh chất hoa trà xanh mang tác dụng giữ ẩm và làm sạch sâu bụi bẩn trên da, Qyo Qyo với tinh chất vỏ quýt giúp chống oxi hóa và làm dịu cả những làn da nhạy cảm nhất.

Có gì trên đảo núi lửa Jeju?

Được mệnh danh hòn đảo của hòa bình, Jeju là điểm đến lý tưởng cho ai muốn tận hưởng nhịp sống chậm rãi cùng không khí thanh bình của gió, biển. Được hình thành từ những đợt phun trào núi lửa, đất ở Jeju theo thời gian trộn lẫn cùng với đá và tro núi lửa vừa tạo nguồn dinh dưỡng cho cây vừa trở thành lớp thẩm thấu giúp cây phát triển tốt hơn. Khí hậu ôn hòa, thảm thực vật phong phú đã biến Jeju trở thành vùng đất của nhiều nguyên liệu quý hiếm mang những công dụng riêng biệt đối với làn da. Lẽ đó, nhiều thương hiệu mỹ phẩm của Hàn hiện nay đều mang xuất xứ từ hòn đảo này.

“Quà tặng” từ đảo Jeju thần thánh

Hiểu rõ tính năng khác nhau của từng loại nguyên liệu, các thương hiệu mỹ phẩm đã chọn lọc kỹ lưỡng và qua nhiều bước tinh chế nhằm tạo nên các sản phẩm làm đẹp phù hợp cho làn da phụ nữ Á Đông. Điển hình như EPONA đã dành thời gian nghiên cứu công dụng của dầu ngựa kết hợp cùng 8 loại thảo dược mà phát triển nên loại kem dưỡng ẩm đặc biệt. EPONA đã chinh phục hàng ngàn phụ nữ và mang đến làn da mềm mại, căng mọng hơn chỉ sau một ngày sử dụng.  

Sản phẩm dưỡng da với thành phần 100% thiên nhiên từ Jeju cho phụ nữ Việt.

Nhắc đến “đảo ngọc” không thể bỏ qua quýt. Quýt vốn là một kho báu được tạo ra bởi đất núi lửa, nước khoáng thiên nhiên, bầu không khí trong lành và khí hậu ôn hòa của đảo Jeju. Sử dụng vỏ quýt làm thần dược, Qyo Qyo cung cấp lượng lớn Vitamin C cho da, có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng và mịn da.

Không hổ danh là “thiên đường” thảo dược, chỉ cần một chút biến tấu, kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu thiên nhiên, Jeju đã sản sinh ra hàng loạt những thương hiệu mỹ phẩm đình đám. DAILISH với những thành phần chính từ mỡ ngựa, cây hoa trà cùng collagen giúp cấp nước và dưỡng chất cho da đã làm say mê bao tín đồ làm đẹp.

Mỹ phẩm Jeju được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng. Những nguyên liệu từ thiên nhiên cùng phương pháp tinh chế đặc biệt đã tạo nên những dòng sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ, đảm bảo khả năng thẩm thấu nhanh, ít gây bết dính, phù hợp tính chất nóng, ẩm điển hình của khí hậu nhiệt đới.

KOTRA – Thương hiệu uy tín, không lo chất lượng

KOTRA – Chất lượng Hàn cho người Việt

Nếu còn lăn tăn nguồn gốc, xuất xứ, KOTRA sẽ là lời bảo chứng mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm giúp bạn yên tâm mà sử dụng. KOTRA chính là Tổ chức Xúc Tiến Thương Mại và Đầu Tư của Chính Phủ Hàn Quốc tại TP. HCM và được bảo chứng bởi Thương vụ Tổng lãnh sự quán Hàn.

Được thành lập năm 1992, KOTRA thực hiện sứ mệnh mang thương hiệu Hàn đến Việt Nam. Nêu cao những giá trị tự nhiên, KOTRA đã giới thiệu hàng loạt những thương hiệu mỹ phẩm được tinh chế từ nguyên liệu thiên nhiên nơi “đảo ngọc” Jeju. Thông qua quá trình nghiên cứu cơ địa và đặc trưng da của phụ nữ Việt cũng như đặc điểm khí hậu, KOTRA đảm bảo mang đến những sản phẩm đạt chất lượng và “chiều lòng” cả những tín đồ khó tính nhất. 

Mua hàng với giá ưu đãi

KOTRA dưới những ưu đãi từ thiên nhiên Jeju đã mang đến cơ hội trải nghiệm thương hiệu mỹ phẩm Hàn như Qyo Qyo, Dailish, EPONA,… cho phụ nữ Việt. Với mức ưu đãi giảm đến 50% tất cả sản phẩm, phái đẹp dễ dàng sở hữu những mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng với mức giá “mềm” chưa từng có.

Sự kiện sẽ được diễn ra trên Lazada từ 08/12/2017 – 21/01/2018.

Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây