"Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" lộ bụng bầu 7 tháng sau 1 tháng cưới

Thứ tư - 21/02/2018 10:45

"Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" lộ bụng bầu 7 tháng sau 1 tháng cưới

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 mới lên xe hoa hồi tháng 1 năm 2018.

Ngọc Duyên khoe bụng bầu 7 tháng trên trang cá nhân

Sau hơn 1 tháng tổ chức lễ cưới với đại gia bất động sản, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên gây bất ngờ khi khoe hình ảnh bụng bầu ở tháng thứ 7. Trong lễ cưới Ngọc Duyên trông vẫn rất thon thả, không hề mang dáng vóc nặng nề của người đã có bầu 6 tháng. Hiện tại, tuy cô đã biết giới tính của bé nhưng vẫn muốn giữ bí mật với người hâm mộ. 

Ít người biết Ngọc Duyên đã mang bầu 7 tháng. Đây là hình ảnh của cô trong dịp Tết Mậu Tuất vừa qua

Dịp Tết Mậu Tuất vừa qua, cô chỉ ở nhà nghỉ ngơi vì bụng bầu đã lớn. Người đẹp ở Hà Nội mấy ngày rồi về quê Vũng Tàu từ mùng 2 Tết. Ngọc Duyên chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân: "Hiện tại, tôi rất hạnh phúc. Chồng tôi yêu thương và chu đáo lắm. Lấy nhau rồi, cuộc sống không có gì thay đổi, mà vợ chồng chỉ ngày càng hạnh phúc và yêu nhau nhiều hơn thôi. Ở nhà, tôi nấu ăn là chính, lâu lâu 2 vợ chồng mới đổi gió ra ngoài ăn. Vợ chồng tôi thích nấu ăn cơm ở nhà, tối xem ti vi cùng nhau, rồi ngủ sớm."

Ngọc Duyên lên xe hoa hồi tháng 1 năm 2018

Ngọc Duyên và ông xã doanh nhân tổ chức hôn lễ hồi tháng 1 năm 2018, tại quê nhà Vũng Tàu của cô dâu và sau đó là Hà Nội (nơi ở của gia đình chú rể). Dù chồng lớn hơn 18 tuổi nhưng người đẹp cho hay giữa họ không có khoảng cách. Cô cảm giác an toàn và tự tin khi ở bên anh. 

Người đẹp Vũng Tàu - Ngọc Duyên gây nhiều chú ý khi đăng quang cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu (Miss Global Beauty Queen) vào tháng 10 năm 2016. Kể từ đó, cuộc sống của cô bước sang một trang mới, trở nên nổi tiếng và có điều kiện sắm sửa những món đồ hàng hiệu hằng mơ ước. Ngọc Duyên từng gây xôn xao khi đi sự kiện bằng siêu xe có giá trị ước tính lên tới 70 tỷ đồng, là siêu xe của người chồng hiện tại. 

Hình ảnh Ngọc Duyên rạng rỡ, xinh đẹp trong lễ cưới hồi đầu năm

Bộ sưu tập túi hiệu, phụ kiện trị giá hàng tỷ đồng của Huyền My

Bộ sưu tập túi hiệu, đồng hồ, mũ, kính, son phấn... của Huyền My khiến nhiều người ghen tị.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây