Mỹ nhân Hậu duệ mặt trời đẹp ngây ngất nhờ dưỡng da bằng...tủ lạnh

Thứ tư - 03/01/2018 10:13

Mỹ nhân Hậu duệ mặt trời đẹp ngây ngất nhờ dưỡng da bằng...tủ lạnh

Cũng như phần lớn các quý cô tại Hàn Quốc, Kim Ji Won rất chuộng việc làm đẹp bằng nhiều lớp dưỡng chất.

Kim Ji Won đang dần khẳng định tên tuổi nhờ tài năng diễn xuất và nhan sắc thăng hoa

Danh tiếng có thể chưa vươn quá xa, song xét về nhan sắc, Kim Ji Won - nàng trung úy xinh đẹp của Hậu duệ mặt trời, không hề thua kém các đại mỹ nhân của Hàn Quốc như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee hay Han Ga In...

Sự xuất hiện của Kim Ji Won tại các sự kiện lớn cũng thường khiến khán giả chết lặng vì quá đỗi rực rỡ, từ thần thái cho tới làn da, đường nét.

Cùng tìm hiểu bí quyết làm đẹp của nữ trung úy được nhiều người hâm mộ hơn cả nữ chính Hậu duệ mặt trời:

Thay đổi mỹ phẩm thường xuyên tùy theo tình trạng da

Cũng như phần lớn các quý cô tại Hàn Quốc, Kim Ji Won rất chuộng việc làm đẹp bằng nhiều lớp dưỡng chất. Cô thích dùng nhất là toner (nước cân bằng da), ampoule (tinh chất cô đặc) và kem dưỡng.

Tuy nhiên, “trung úy” Kim Ji Won không dùng duy nhất một dòng sản phẩm ngày này qua tháng nọ mà thường xuyên thay đổi tùy vào tình trạng của da. Đó là lý do mà da của nữ diễn viên 25 tuổi luôn mướt mát, căng mọng, thậm chí còn đẹp hơn hồi nổi lên với vai diễn hôn thê của Lee Min Ho trong Người thừa kế.

Làm lạnh tinh chất trước khi dùng

Nhiều quý cô Hàn Quốc chăm dùng ampoule vì nó đặc và được đánh giá dưỡng ẩm mạnh hơn cả serum. Tuy nhiên, mỗi một người sẽ có một cách giúp ampoule phát huy tối đa công dụng.

Với riêng mỹ nhân họ Kim, cô thường tẩm ampoule vào trong 2 miếng bông cotton rồi đặt vào trong tủ lạnh trong vòng 10 phút. Sau 10 phút ấy, Kim Ji Won mới lấy sản phẩm ra, đặt lên phần bọng mắt vì đó là vùng da dễ bị lão hóa nhất, cần được chăm dưỡng kỹ càng nhất. Và bạn thấy đấy, bọng mắt của Kim Ji Won hồi mới vào nghề gần như đã không còn nữa, giúp lớp makeup của cô tiệp vào da và rạng rỡ hơn nhiều.

Tín đồ của kem chống nắng

Không dùng kem chống nắng thì không phải là phụ nữ Hàn! Kim Ji Won cũng không ngoại lệ! Bất kể ánh nắng có gay gắt hay không, thậm chí trời âm u hay mưa tuyết, nữ diễn viên 9x cũng nhất định phải thoa kém chống nắng, bởi đó là bí quyết sống còn giúp mọi làn da đẩy lùi lão hóa.

Cô không tiết lộ cụ thể loại kem chống nắng mình thường dùng nhưng bật mí ưu tiên những loại kem có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bí da và độ SPF không quá 50.

Thêm một vài hình ảnh chứng minh nhan sắc “không thể đùa” của Kim Ji Won:

Bất kể ở góc chụp nào, “trung úy Yoon” cũng đều đẹp hớp hồn

Đứng hình vì vòng 1 tuyệt tác của DJ gốc Việt

Ai mà ngờ được một cô nàng gốc Việt lại có thể nóng bỏng đến từ centimet thế này?

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây