Mượn tạm bạn trai 5 món đồ này nếu Tết chưa kịp sắm

Thứ bảy - 20/01/2018 19:55

Mượn tạm bạn trai 5 món đồ này nếu Tết chưa kịp sắm

Chàng chắc chắn sẽ rất vui khi thấy bạn gái xinh đẹp và cá tính trong những đôi giày mình yêu thích!

Có kha khá item thời trang bạn có thể mượn từ chàng nếu chưa kịp sắm đồ mới cho Tết

Tết đến, ai cũng muốn có quần áo mới để diện đi chơi. Nhưng làm sao đây khi công việc bận rộn không cho phép? Hay là ví tiền chẳng được rủng rỉnh như người ta?

Đừng lo, vẫn có cách để bạn cải thiện chuyện ăn mặc ngày Tết, miễn là bạn đủ dũng cảm để mượn vài món đồ từ bạn trai, hay thậm chí ngay từ mấy ông anh trai, cậu em trai cùng cha cùng mẹ cùng chung nhà.

1. Sơ mi dáng rộng với đủ biến tấu

Nếu có một item thời trang nên được xếp vào hàng ngũ “phi giới tính”, thì đó chính là áo sơ mi! Bởi vì cùng một kiểu áo nam cũng có thể mặc mà nữ cũng có thể đẹp. Như là một chiếc sơ mi trắng đơn giản chẳng hạn!

Trong khi “người ấy” của bạn mặc sơ mi trắng lịch lãm với suit, với giày da bóng lộn thì bạn cũng hoàn toàn có thể lấy luôn item ấy, sơ vin cùng chân váy bút chì, cùng jeans ống loe, hay là buộc vạt theo kiểu cổ điển nhưng chưa bao giờ hết hot... Vậy thì sao phải tốn tiền mua sơ mi mới làm gì, trong khi chỉ cần mở tủ đồ của bạn trai, bạn đã có vô số lựa chọn?

2. Quần jeans ư? Càng rộng càng mốt!

Nếu bạn đang thắc mắc mượn jeans của bạn trai thì sao mà mặc đẹp được thì đừng lo! Trào lưu quần rộng thùng thình đang lên ngôi và những chiếc quần jeans của bạn trai là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn!

Hãy mặc những chiếc quần ấy với sự hỗ trợ của một chiếc thắt lưng thật đẹp, phối cùng áo len, sơ mi hay bất cứ thứ gì bạn muốn, vì bạn biết đấy, muốn mặc xấu với quần jeans cũng khó như việc bảo Tết đừng tới vậy!

3. Giày, bốt... Nếu vừa chân tội gì không thử?

Bạn có tin là có những cô nàng có cỡ chân ngang bằng, thậm chí còn nhỉnh hơn bạn trai mình một chút không? Vậy nếu bạn cũng đang ở trong tình trạng ấy, đừng ngượng ngùng mà hãy tận hưởng, bởi vì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền mua giày khi hoàn toàn có thể dùng chung giày với bạn trai.

Giày thể thao, những đôi bốt da cổ ngắn hay những đôi giày lười dễ dàng mix cùng trang phục... “Người ấy” chắc chắn sẽ rất vui khi thấy bạn gái mình xinh đẹp và cá tính trong những đôi giày mình yêu thích!

4. Khăn len lại càng không quy định giới tính!

Những chiếc khăn ấm áp với tông màu lạnh, họa tiết tối giản thường chỉ mặc định dành cho phái mạnh. Nhưng nếu bạn cũng có chung sở thích với chàng thì làm thế nào đây? Dĩ nhiên là bạn có thể dùng chính những chiếc khăn tưởng như đầy nam tính ấy để đem lại vẻ ấn tượng cho mình trong những ngày du xuân rồi.

Chính màu sắc và họa tiết đơn giản của khăn quàng cổ dành cho nam giới tưởng như là nhược điểm đối với nữ giới nay lại hóa thành điểm cộng. Bởi như bạn biết đấy, màu sắc phụ kiện càng nhẹ nhàng, bạn càng có cơ hội biến tấu với nhiều trang phục hơn.

5. Đừng bỏ qua áo khoác của chàng!

So với những item thời trang trên, áo khoác nam cũng dễ chinh phục không kém! Hãy ưu tiên chọn những kiểu áo dáng ngắn như áo bomber, áo khoác da hay áo denim... Việc còn lại của bạn chỉ là mặc sao cho thật đẹp, rồi lấy áo khoác của chàng khoác ra bên ngoài bộ trang phục, hoặc hờ hững trên vai theo kiểu fashionista cũng rất “chất”!

Học ngay chị em nhà Kim cách chọn giày đón Tết!

Các bạn gái chắc chắn sẽ học hỏi được kha khá cách phối giày để trở nên gợi cảm như chị em cô Kim.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây