Muốn "đẹp lồng lộn" khi đi du lịch đừng quên 5 điều này

Thứ tư - 09/08/2017 00:29

Muốn "đẹp lồng lộn" khi đi du lịch đừng quên 5 điều này

Khi bạn ra khỏi khách sạn vào sáng sớm và trở về vào tối muộn, việc gội đầu tưởng như đơn giản bỗng trở nên xa xỉ và tốn kém thời gian!

Các cô nàng mê du lịch ngày nay cũng muốn được thật xinh đẹp trong những chuyến đi nữa

Du ngoạn tới những vùng đất xa xôi không còn là điều xa lạ trong cuộc sống của giới trẻ hiện đại. Ngoài mục đích ngắm cảnh, khám phá thì ai cũng muốn thật xinh đẹp trong mỗi khuôn hình được lưu lại làm kỷ niệm.

Điều ấy cũng chẳng khó lắm nếu bạn chịu khó bỏ túi những mẹo làm đẹp sau:

1. Dưỡng ẩm trước, trong và sau chuyến du lịch

Bạn chắc chắn sẽ cần đến những sản phẩm dưỡng ẩm thường xuyên vài ngày trước khi lên đường. Trong suốt hành trình, dù là trên máy bay, xe ô tô hay ở trong phòng khách sạn, da bạn cũng cần được cung cấp độ ẩm tối đa bằng cách uống thật nhiều nước, thoa kem dưỡng vì đây đều là những nơi có độ ẩm rất thấp. Khi kết thúc chuyến đi, bạn lại càng cần chăm sóc đặc biệt cho da mình nếu không muốn trong sự kiện tiếp theo, trông mình nhăn nheo và già nua như một bà lão.

2. Mang theo mặt nạ giấy

Chỉ mất vài phút để bạn có được làn da mướt mát hoàn hảo, đó chính là mặt nạ giấy! Bạn có thể tận dụng thời gian ngắn ngủi trên máy bay để đắp một chiếc mặt nạ giấy, thư giãn và ngủ đi một chút. Khi tỉnh dậy, bạn sẽ thấy da mình đã đủ ẩm và sẵn sàng cho những lớp make up cơ bản nhất, giúp bạn xinh đẹp rạng ngời khi đặt chân đến điểm tham quan đầu tiên trong hành trình.

3. Khăn ướt, khăn tẩy trang luôn rất quan trọng

Bạn dĩ nhiên không thể dùng ngay miếng mặt nạ giấy đã chuẩn bị sẵn hoặc thoa luôn kem dưỡng khi vừa bước lên máy bay. Bạn cần một tờ giấy ướt hoặc khăn tẩy trang giúp làm sạch bụi bẩn và cả vi khuẩn đang bám trên da mặt, trên đôi bàn tay vừa xách hành lý hay cài dây an toàn. Chỉ dưỡng da mà không đảm bảo vệ sinh thì còn tệ hơn là không dưỡng đấy các cô gái ạ!

4. Mang theo những sản phẩm đa chức năng

Thường thì bạn không có nhiều thời gian để tô điểm trong một chuyến đi. Lúc này, những sản phẩm đa chức năng như kem nền có khả năng chống nắng, phấn phủ vừa chống nắng vừa kiềm dầu hay son môi chứa nhiều dưỡng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Thay vì dùng tới cả chục sản phẩm mới xinh đẹp thì bạn chỉ cần dùng từ 2-3 sản phẩm, hô biến trong vòng 5 phút là đã sẵn sàng cho một ngày du ngoạn mới rồi!

5. Không thể quên dầu gội khô!

Khi bạn ra khỏi khách sạn vào sáng sớm và trở về vào tối muộn, thậm chí đi club xuyên đêm để tận hưởng, thì việc gội đầu tưởng như đơn giản bỗng trở nên xa xỉ và tốn kém thời gian! Lúc này, bạn chỉ cần một chút dầu gội khô là mọi vấn đề về tóc được giải quyết. Thêm nữa là việc gội đầu thường xuyên sẽ không tốt một chút nào cả, vậy nên dầu gội khô là biện pháp vừa nhanh vừa an toàn trong những chuyến đi dài.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây