Mẫu Hàn từng nghi bán dâm ăn món này để giữ vững danh hiệu "siêu vòng 1"

Chủ nhật - 19/11/2017 09:58

Mẫu Hàn từng nghi bán dâm ăn món này để giữ vững danh hiệu "siêu vòng 1"

Kang Ye Bin từng bị nghi án bán dâm với 284 triệu đồng một lần giao dịch đã có tuyệt chiêu gì để duy trì độ căng tròn cho vòng 1 dù đã ngoài 30 tuổi?

Siêu vòng 1 nóng bỏng dù ở tuổi 34

Kang Ye Bin nổi tiếng Hàn Quốc qua sự góp mặt trong những bộ phim thần tượng của giới trẻ. Cô là người mẫu sexy với nhiều bộ ảnh gợi cảm, khoe lợi thế vòng một và cô cũng từng bị đồn ngoại tình với tài tử Nấc thang lên thiên đường Kwon Sang Woo vào năm 2013. Chân dài sinh năm 1983 thực sự khiến người hâm mộ phải thảng thốt với dung nhan trẻ đẹp như gái đôi mươi dù đã 34 tuổi. 

Danh hiệu siêu vòng 1 của Ye Bin dường như trong suốt nhiều năm dài không ai có thể vượt mặt bởi lý do gì? Đó chính là tuyệt chiêu dinh dưỡng mà cô áp dụng thường xuyên: ăn rong biển. Bí quyết này không mới, thậm chí được phụ nữ Nhật sử dụng như một phương thuốc tiên để kích thích vòng một thức tỉnh. So với nhiều phương pháp khác, rong biển dễ kiếm cũng như có giá thành hợp lý, lại là thực phẩm sạch nên nó luôn là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp để nâng chỉ số vòng ngực.

Ye Bin nổi tiếng hở bạo trong những bức hình thời trang gợi tình

Vòng 1 căng như bóng của người đẹp sinh năm 83 khiến bao nàng mơ ước

Thân hình săn chắc của Ye Bin

Một trong những món ăn thông dụng, dễ làm dễ ăn đó chính là canh rong biển thịt bò, giúp bầu ngực căng tròn, tràn đầy sức sống. Bản chất rong biển là một loại tảo, có tác dụng đẹp da, mượt tóc. Rong biển rất giàu chất xơ, đạm, bột đường, sinh tố và chất khoáng. Hàm lượng canxi trong rong biển cao gấp 3 lần sữa bò, còn vitamin B2 cao gấp 4 lần trứng. Trong khi đó, thịt bò - một thực phẩm giàu protein sẽ thúc đẩy mô ngực phát triển nhanh hơn. Sự kết hợp của 2 loại thực phẩm này sẽ khiến vòng một của bạn được đánh thức.

Ngoài rong biển, Ye Bin còn thích những món ăn hải sản như cá hồi, tôm, cua ... giàu canxi và cũng giúp bổ trợ để duy trì độ căng mọng cho vòng 1 được đẹp hoài theo năm tháng.

Rong biển món ăn yêu thích của cô nàng siêu vòng 1

Thân hình nuột nà không tỳ vết khiến mày râu si mê

Ăn rong biển ngay từ ngày hôm nay để luôn có vòng một đẹp bất chấp

Mỹ nhân Hàn 41 tuổi vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ

Han Go Eun thường bị gọi là “Ma cà rồng“ bởi nhan sắc đánh bại thời gian.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây