Mất mát của Linh Chi khi “nâng vòng 1 để phục vụ khán giả”

Chủ nhật - 10/12/2017 10:12

Mất mát của Linh Chi khi “nâng vòng 1 để phục vụ khán giả”

Chân dài Linh Chi đã chia sẻ thẳng thắn việc trùng tu vòng 1 từ 3 năm trước.

Theo đuổi hình ảnh gợi cảm và từng tuyên bố “nâng ngực để phục vụ khán giả”, Linh Chi là một trong số ít người đẹp Việt Nam thẳng thắn thừa nhận việc đụng chạm đến ”dao kéo”.

Sau 3 năm từ khi tiến hành phẫu thuật, Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2012 đã có những chia sẻ xung quanh sức khỏe và tình trạng hiện tại của vòng một. Linh Chi cho biết, sau ca phẫu thuật ngực, mất tầm 2 đến 3 tuần sẽ hồi phục nhưng do thể trạng yếu nên khoảng 1 tháng cô mới hồi phục hoàn toàn. Ngoài ra, chân dài sinh năm 1990 còn phải nẹp ngực trong khoảng 2 tuần để khuôn ngực trở nên tự nhiên.

Vòng một đầy nóng bỏng của Linh Chi

Suốt 3 năm nay, tình cũ Lâm Vinh Hải không dùng bất cứ phương pháp hay mỹ phẩm nào để dưỡng ngực. Chia sẻ về tác dụng phụ hậu phẫu thuật, cô cho hay thỉnh thoảng bị đau nhói trong 2 năm đầu nhưng hiện tại không còn nữa. Còn một triệu chứng mà cô cho rằng bất cứ ai trải qua phẫu thuật vòng một đều mắc phải đó là chứng hay quên do dùng nhiều thuốc mê trong thời gian phẫu thuật.

Linh Chi cho rằng việc trùng tu vòng một là một cách để phục vụ khán giả

Ngoài các vấn đề về vòng một, người đẹp Hà Tĩnh cũng chia sẻ các bí quyết giữ cho cơ thể luôn gọn gàng. Linh Chi tự nhận mình may mắn khi sở hữu vóc dáng “mình dây” nhưng cũng chính vì điều đó mà nếu đã tăng cân thì cơ thể của cô sẽ tăng một cách không kiểm soát.

Khoảng thời gian mà Linh Chi tăng cân nhiều nhất đó là từ 44kg lên 58kg. Vòng 3 tăng từ 88cm thành 96cm. Eo từ 58cm thành 63cm. Sau đó, cô phải lên kế hoạch ăn kiêng thật nghiêm ngặt, và tập thể dục để lấy lại vóc dáng. Hạn chế tinh bột, ăn ít lại là điều quan trọng nhất.

Linh Chi chú trọng việc luyện tập với huấn luyện viên riêng

Mỗi ngày, Linh Chi dành ra từ 1 đến 2 tiếng để tập gym với huấn luyện viên. Thời gian đầu, cô kết hợp chạy bộ để cơ thể quen với việc vận động sau đó mới bắt đầu các bài tập. Việc luyện tập cùng huấn luyện viên riêng được Linh Chi cho là có hiệu quả hơn khi được hướng dẫn đúng bài tập và cường độ.

Việc luyện tập võ thuật là một cách giúp cô rèn luyện cơ thể bên cạnh việc phục vụ cho diễn xuất

Những bài tập quan trọng đó là bài tập về bụng và cánh tay. Ngoài ra Linh Chi còn chú ý đến những bài tập cho hông, đùi và mông bên cạnh việc chơi tennis. Để chuẩn bị cho các dự án phim, Linh Chi luyện tập thêm võ thuật và xem như đây là một cách vận động vô cùng hiểu quả cho bản thân.

Về chế độ ăn uống, cô đã kiêng tinh bột từ nhiều năm nay nhưng không cắt hẳn vì đó là nguồn cung cấp năng lượng thiết yếu. Bữa ăn của Linh Chi đơn giản với rau củ và thịt cá được chế biến một cách lành mạnh.

Á hậu Linh Chi: ”Chỗ nào xấu thì sửa lại cho đẹp”

Á hậu Linh Chi từng công khai tu sửa vòng một để có thân hình gợi cảm hơn khi diện bikini.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây