Lê Âu Ngân Anh làm vedette trên sàn diễn thời trang tại Oscar

Chủ nhật - 11/03/2018 11:06

Lê Âu Ngân Anh làm vedette trên sàn diễn thời trang tại Oscar

Sự có mặt của Lê Âu Ngân Anh trên thảm đỏ và sàn diễn của nhà thiết kế Patrick Phạm đã khiến không ít khán giả bất ngờ.

Mới đây, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã có mặt trên thảm đỏ của show diễn thời trang tiền Oscar 2018 với tư cách khách mời chính thức. Đáng nói hơn, cô còn đảm nhiệm cả vai trò vedette trong show diễn của NTK Patrick Phạm.

Mặc dù trước đó, thông tin Ngân Anh có mặt tại show thời trang này đã được chia sẻ trên truyền thông, tuy nhiên, mọi hoạt động sau đó đều khá im ắng nên những hình ảnh của cô ở sàn diễn đã khiến không ít khán giả bất ngờ. Đây cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Đại dương 2017 có cơ hội sải bước trên sàn diễn lớn như vậy.

NTK Patrick Phạm và Lê Âu Ngân Anh trên thảm đỏ sự kiện

“Tôi gặp Lê Âu Ngân Anh lần đầu tiên trong một chương trình từ thiện. Thực sự tôi không nhận ra cô ấy là Hoa hậu Đại dương đang bị “cư dân mạng” chê tơi tả. Tôi chỉ nghĩ một cô gái mắt sáng, vóc dáng chuẩn từng cen-ti- mét kia mà mặc đồ của mình thì đẹp lắm. Thế là dù chưa từng quen biết, tôi ngỏ lời cô ấy trình diễn bộ sưu tập của mình ở Mỹ trong khuôn khổ Oscar”, NTK Patrick Phạm nói về lý do mời Lê Âu Ngân Anh tham gia show diễn trong bộ sưu tập Thu Đông với chủ đề “Good Time Life” lần này.

Nhắc đến Lê Âu Ngân Anh nhà thiết kế Patrick Phạm chia sẻ: “Ngân Anh đã thật sự tỏa sáng trong lần xuất hiện này. Tôi nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè dành cho Ngân Anh. Tôi tin chắc rằng với sự tự tin, chuyên nghiệp và nền tảng kiến thức tốt, Ngân Anh sẽ còn bay cao hơn, xa hơn nữa trong tương lai”.

Hình ảnh hiếm hoi của Lê Âu Ngân Anh trên sàn diễn thời trang

Patrick cho trình diễn bộ sưu tập Ready-to-wear 2018, lấy cảm hứng từ sự mộc mạc của các chất liệu ở châu Á kết hợp với sự tinh tế màu sắc tạo nên một cảm hứng mạnh mẽ cho các gam màu thu đông. 

Tại đây nhà thiết kế Patrick Phạm cũng đã vinh dự nhận giải thưởng Hollywood Tribute Award. 

Lê Âu Ngân Anh bị đề nghị tước vương miện Hoa hậu Đại Dương

Đã có văn bản chính thức về việc đề nghị hủy kết quả thi hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây