Kiều nữ An Giang "nóng bỏng mắt" sau khi giảm gần 10 kg để thi hoa hậu

Thứ hai - 06/11/2017 00:16

Kiều nữ An Giang "nóng bỏng mắt" sau khi giảm gần 10 kg để thi hoa hậu

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiết lộ chế độ ăn uống giảm cân, tập luyện khắc nghiệt.

Bùi Lý Thiên Hương đến từ An Giang cao 1m74, số đo hình thể 86-62-93cm

Cô gái An Giang - Bùi Lý Thiên Hương là một trong những thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Cô vừa được gọi tên trong top 45 vòng thi chung kết, để có được thành tích này, người đẹp đã phải không ngừng rèn luyện cả kỹ năng trình diễn lẫn hình thể. 

Cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú, chiều cao 1m74 cùng số đo gợi cảm là 86-62-93 (cm). Trước khi đi thi, Thiên Hương khá hài lòng với vóc dáng của mình bởi nghĩ "phụ nữ phải có da có thịt nhìn mới có năng lượng và sức sống".

Tuy nhiên, trong cuộc cạnh tranh nhan sắc hàng đầu Việt Nam, 9X An Giang ép bản thân phải đẹp hơn nữa, cô giảm thành công thêm 8kg trong 3 tháng.

Hình ảnh trước khi đi thi hoa hậu của Thiên Hương

Thiên Hương chia sẻ: "Tôi đã phải gần 3 tháng chỉ biết làm bạn với bí đao luộc và khoai lang, hoàn toàn nói không với cơm, tinh bột, bánh mì, chất béo, bỏ hẳn trà sữa, bánh ngọt và những thứ tôi thích ăn để giảm gần 8kg.

Mỗi ngày tôi phải uống đủ loại thuốc để đẹp da, đắp mặt nạ, uống sữa nghệ, lịch ăn uống nghiêm khắc mới có được làn da sáng và mịn. Bây giờ không thể uống lại trà sữa hay ăn cơm vì nó đã thành thói quen rồi.

Hình ảnh của Thiên Hương tại vòng thi sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tôi yêu cái đẹp và tôi hiểu được sự cực khổ như thế nào mới đạt được nó, hơn nữa tôi đang từng bước trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất - đó là 1 hoa hậu hội đủ 3 yếu tố: Xinh đẹp, nhân cách và trí tuệ đại diện cho đất nước Việt Nam. Tôi hiểu được cực khổ của mình đã bỏ ra như thế nào, đôi lúc chóng mặt nhập viện, suy nhược cơ thể thiếu chất mới có thể tỏa sáng trên sân khấu".

Dù mệt mỏi nhưng Thiên Hương đang rất nỗ lực tại cuộc thi để giành chiến thắng. Việc ép cân khắc nghiệt như trên là một minh chứng rõ ràng nhất.

Ngoài ăn kiêng, Thiên Hương còn tập yoga để giữ dáng

Trước khi thi hoa hậu, "thực đơn mỗi ngày của tôi chủ yếu là uống nước ép cà chua, ăn rau, trứng và thịt nạc. Bữa phụ là hạt óc chó và hạnh nhân. Sau mỗi bữa ăn, tôi luôn uống 2 ly nước chanh. Do cơ địa to con, dễ lên cân nên tôi rất kỹ trong việc ăn uống", Thiên Hương cho biết. 

Bùi Lý Thiên Hương tiết lộ thêm, để giữ dáng cô thường tập yoga mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Mỗi buổi kéo dài 45 phút. Cô không tập gym, thay vào đó là đi bộ tầm 1 tiếng, từ 7h đến 8h sáng.

Hình ảnh tập yoga điêu luyện của Thiên Hương
 

Á hậu Việt có vòng ba 1 mét: Tôi làm ngực nên số đo lên 90cm

Á hậu Biển Khánh Phương thừa nhận “nâng cấp“ vòng 1 tốn hàng chục triệu đồng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây