Không chờ cận Tết, loạt hàng hiệu đã giảm giá mạnh!

Thứ sáu - 26/01/2018 09:32

Không chờ cận Tết, loạt hàng hiệu đã giảm giá mạnh!

Chỉ sau 2 ngày tổ chức sự kiện ưu đãi tại lầu 3, Takashimaya, các thương hiệu thời trang GUESS, Nautica, Timberland, Arena đã thu hút hàng ngàn lượt khách đổ về!

Nằm trong sự kiện “Tết Fashion Super Sale”, từ 18h ngày 24/01 đến 01/02 duy nhất tại tầng 3, Takashimaya, thương hiệu GUESS, Nautica, Timberland, Arena ưu đãi 50% tất cả sản phẩm.

Khách hàng tham gia sự kiện phần đông là những tín đồ sành hàng hiệu, đã quen dùng quần áo, túi xách, giày dép của những thương hiệu tên tuổi. Điểm lợi khi mua hàng tại trung tâm thương mại ngay lúc này là khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất, không cần phải chen chúc, vội vàng khi mua hàng cận Tết. Do đó, nhiều khách hàng đi cùng gia đình, bạn bè để lựa chọn được nhiều sản phẩm đẹp hơn và nhận được nhiều ưu đãi hơn từ các thương hiệu.

Các sản phẩm GUESS được ưa chuộng bởi thiết kế đậm chất thời trang, sành điệu và chỉ còn từ 200,000 đồng trở lên. Chỉ cần nhanh tay và khéo léo kết hợp, khách hàng có thể dễ dàng chọn được những set đồ cực chất.

Thương hiệu Nautica nhờ kiểu dáng thiết kế trẻ trung, đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng và ưu đãi cực sốc chỉ từ 199,000 đồng cho áo thun, quần sooc, quần dài đã thu hút hàng ngàn lượt khách mua sắm.

Những chàng trai cá tính, trẻ trung sẽ có cơ hội được diện Tết với trang phục và giày Timberland với mức giá khá mềm.

Thương hiệu Arena - thương hiệu đồ bơi và phụ kiện giảm giá chỉ còn từ 150,000 đồng cho hàng loạt mẫu kính bơi thi đấu, tập luyện, kính bơi trẻ em.

Không chỉ có thế, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay phiếu mua hàng trị giá 100,000 đồng khi là những khách hàng đầu tiên đến sự kiện vào các ngày trong tuần.

Thông tin sự kiện: “Tết Fashion Super Sale”

Địa điểm: Lầu 3, Sảnh sự kiện, Takashimaya,  92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Hồ Chí Minh, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian: 18h 24/01 đến 01/02/2018

Chi tiết xem thêm tại fanpage Facebook:

GUESS Việt Nam , Timberland Vietnam , Arena Việt Nam

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây