“Hồi xuân” làn da không cần dao kéo: Hiệu quả ra sao?

Thứ hai - 12/02/2018 12:23

“Hồi xuân” làn da không cần dao kéo: Hiệu quả ra sao?

Đã nghe về công nghệ làm đẹp không dao kéo nhưng còn băn khoăn về mức độ hiệu quả và tính an toàn? Bạn không phải là người duy nhất. Bài viết này sẽ giải đáp các băn khoăn của bạn.

Đau – cái giá phải trả để được đẹp?

Dù có dùng bao nhiêu mỹ từ để đánh bóng thành quả của phẫu thuật thẩm mỹ thì bản chất đây vẫn là các cuộc mổ xẻ với cảm giác hậu phẫu đau đớn kéo dài, thậm chí có trường hợp phải tiêm thuốc giảm đau nhiều tuần liền. Chẳng khó khăn để chứng kiến biết bao biến chứng “hậu thẩm mỹ”: nhẹ thì tụ máu, bầm máu dưới da, sẹo mổ giãn rộng; nặng hơn thì liệt cơ mặt, hoại tử da hoặc thậm chí mặt bị biến dạng...

Theo thống kê, tại Anh - một trong những đất nước với nền y học phát triển bậc nhất, cứ 4 người thì có 1 người gặp phải biến chứng trong hoặc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Báo Dailymail cũng thống kê 20% khách hàng của các ca dao kéo hoàn toàn không hài lòng với kết quả sau phẫu thuật. Vừa tốn kém, vừa đau đớn mà kết quả có thể không như mong đợi, vì thế lời khuyên cho những ai có ý định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ là hãy tự hỏi liệu bản thân đã thực sự sẵn sàng và lường trước được hết biến chứng có thể xảy ra trước khi tìm đến phương pháp làm đẹp này.

Thẩm mỹ không dao kéo - đẹp mà không đau

Khắc phục được hầu hết các trở ngại của phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống, xu hướng làm đẹp không dao kéo ngày càng thu hút cánh chị em phụ nữ. “Khoảng 3 năm trở lại đây, tôi bắt đầu cảm thấy da mình bị lão hóa, các nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều ngay cả khi cơ mặt không cử động. Muốn da tươi trẻ trở lại, nhưng cứ lần lữa mãi vì rất sợ đụng đến dao kéo. Mới đây, được người em ở bên Đức đã từng sử dụng và giới thiệu sản phẩm có tên là Belotero, tôi mới dám thử”, chị Thanh Thảo (30 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ.

Ngoài Belotero với thành phần là HA (hợp chất có cấu tạo từ Axit Hyaluronic - tương tự một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người) đóng vai trò như filler (chất làm đầy) giúp xóa/ làm mờ các nếp nhăn khi cơ mặt không cử động (ở má, cằm …), hiện nay phái đẹp còn có nhiều lựa chọn khác như Radiesse với thành phần CaHA (Calcium Hydroxylapatite - khoáng chất tự nhiên tìm thấy trong răng và xương). Khi cấy ghép vào vùng hạ bì dưới da, Radiesse sẽ có tác dụng tức thì là làm đầy linh hoạt, nâng thể tích của vùng da được tiêm, ngoài ra còn có tác dụng lâu dài là làm cơ thể tăng khả năng sản sinh collagen tự nhiên giúp xóa nhăn, trẻ hóa làn da.

Với những nếp nhăn động (nếp nhăn hình thành khi cơ mặt có sự chuyển động như cười, nhíu mày…), thuốc đặc trị xử lý vết nhăn với công nghệ loại bỏ hoàn toàn các protein phức, vùng da được tiêm sẽ trở nên căng đẹp và giảm thiểu ảnh hưởng do chuyển động của cơ mặt.

Nếp nhăn được làm đầy mang lại vẻ trẻ trung rõ rệt cho làn da (Ảnh minh họa: trước và sau khi điều trị)

Ưu điểm “4 không” của làm đẹp không dao kéo

Ít gây đau đớn, không cần nghỉ dưỡng, biến chứng thấp, không mất thời gian là những ưu điểm của các liệu pháp làm đẹp không dao kéo vừa đề cập ở trên.

- Ít đau đớn: Khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp như Radiesse, Belotero hay thuốc điều trị nếp nhăn với công nghệ loại bỏ hoàn toàn protein phức, người sử dụng hầu như không có cảm giác đau đớn nào ngoài một vết chích rất nhỏ và sẽ nhanh chóng biến mất không vết tích sau 1 đến 2 ngày.

- Không nghỉ dưỡng: Người sử dụng có thể ngay lập tức trở lại nhịp sinh hoạt thường ngày ngay sau khi được điều trị với Belotero, Radiesse hay thuốc điều trị nếp nhăn.

- Ít biến chứng: Radiesse là một trong những filler được đánh giá là an toàn nhất. Với liều lượng hợp lý tuân theo chỉ định của các bác sỹ giàu kinh nghiệm với kỹ thuật tiêm và liều lượng chính xác, các biến chứng sức khỏe sau điều trị đã được chứng minh là rất thấp. Ngoài ra, thuốc điều trị nếp nhăn với neurotoxin thuần khiết và loại bỏ hoàn toàn protein phức là một bước tiến lớn để giảm thiểu nguy cơ lờn thuốc khi điều trị lâu dài.

- Không tốn thời gian: Một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thông thường có thể kéo dài cả tiếng đồng hồ hoặc hơn. Với các liệu pháp tiêm filler hoặc sử dụng thuốc điều trị nếp nhăn này, bạn chỉ trải qua chưa đến 10 phút cho cả liệu trình.

Với những ưu điểm vượt trội, thẩm mỹ không dao kéo ngày càng được ưa chuộng vì hiệu quả, an toàn (Ảnh minh họa: trước và sau khi điều trị)

Các sản phẩm Belotero, Radiesse và thuốc điều trị nếp nhăn với neurotoxin thuần khiết (loại bỏ hoàn toàn protein phức) thuộc Tập đoàn Merz (Đức) đã thử nghiệm qua nhiều nghiên cứu khoa học lâm sàng và được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa kỳ (FDA) chứng nhận an toàn. Hiện các sản phẩm được sử dụng ở nhiều trung tâm thẩm mỹ uy tín:

1. Orient Skincare & Laser Center:

- CN1: 244A Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

- CN2: 3 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

2. Thẩm mỹ viện BB Beaute BB Thanh Mai - Số 2 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

3. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú - 290-292 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

4. Thẩm mỹ viện Kamala - Số 60 Tuệ Tĩnh - Bùi Thị Xuân - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội.

5. Paloma Clinic & Spa - 31 Đ6 Khu biệt thự Sài Gòn Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

6. Saigon Smile Spa:

- Chi nhánh 1: 17T9 - Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội 

- Chi nhánh 2: 272 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP.HCM

- Chi nhánh 3: 142B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

7. Svan Clinic & Spa - 363 – 365 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM 

8. BV Thẩm mỹ Việt Mỹ - 331 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM 

9. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn - 34 ngõ 487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 

10. Viện thẩm mỹ Oracle - 80/22 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP.HCM 

11. Ruco International Clinic - 11A Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

12. Thẩm mỹ viên Hasu - Số 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây