Hồi sinh da cấp tốc đón tết chỉ với vài mẹo đơn giản sau!

Thứ hai - 12/02/2018 09:36

Hồi sinh da cấp tốc đón tết chỉ với vài mẹo đơn giản sau!

Tết đến gặp bạn bè, người quen ai cũng khen da đẹp nhờ công thức 10 phút mỗi ngày với kem dưỡng siêu thần thánh. Sau 1 tuần làn da được hồi sinh trở nên căng bóng không tì vết, hóa ra chỉ đơn giản như thế này thôi!

Tết đến gặp gỡ bạn bè, người quen được khen da đẹp, mặt xinh chắc hẳn các cô gái đều thích phải không nào?

Thế nhưng, thời điểm cuối năm cũng là lúc công việc bận rộn hơn bao giờ hết, khiến chúng ta không có thời gian nghỉ ngơi vì thế lơ là đến việc chăm chút da dẻ. Thêm vào đó thời tiết hanh khô càng làm cho làn da của bạn trở nên yếu hơn, lộ rõ những khuyết điểm như nứt nẻ, mụn, tàn nhang…

Cả một năm chăm chỉ làm việc, những ngày Tết tới đây sẽ là thời gian để các cô gái dành trọn cho bản thân, chính vì thế, hãy lưu ý những tip làm đẹp “cấp tốc” dưới đây từ Esfolio để thật xinh đẹp, rạng rỡ đón Tết nhé!

Nhất định phải dùng mặt nạ ngủ!

Để dưỡng da cấp tốc, một sản phẩm mà các cô gái không thể bỏ qua đó chính là mặt nạ ngủ - chỉ ngủ thôi cũng đẹp!

Mặt nạ ngủ giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho da, nhưng điều hay ho là bạn sẽ không cần rửa mặt lại sau khi thoa mà bạn sẽ cảm nhận được làn da đẹp lên bất ngờ ngay chỉ sau một giấc ngủ.

Măt nạ ngủ thần thánh Re:ofe giúp da đẹp cấp tốc

Thương hiệu Esfolio cũng bắt kịp xu hướng làm đẹp khi cho ra đời dòng mặt nạ ngủ RE:OFE LUXURY SLEEPING MASK chiết xuất từ chanh, kết cấu dạng kem lỏng giúp thẩm thấu nhanh chóng, đem lại cảm giác thông thoáng và một làn da bóng. Tình trạng da được cải thiện ngay vào sáng hôm sau, giảm hẳn lượng da khô và chết.

Dưỡng da cấp tốc với dòng kem siêu dưỡng

Dưỡng da mặt thì chắc hẳn các cô gái đã quá quen thuộc phải không nào?

3 sản phẩm mà chúng ta không thể quên đó chính là nước hoa hồng, serum và kem dưỡng ẩm để hoàn thiện quá trình dưỡng da cơ bản nhất. Tuy nhiên với thời tiết ngày càng hanh khô thế này, bạn nên chọn những sản phẩm gấp đôi tinh chất dưỡng để đảm bảo cho làn da không bị khô và nứt nẻ.

Trọn bộ sản phẩm kem siêu dưỡng của Esfolio

Bạn có thể tham khảo dòng kem siêu dưỡng từ Esfolio, sản phẩm vô cùng cần thiết với hiệu quả tuyệt vời chống nứt nẻ, khô da, bong tróc da trong những ngày đông lạnh hay hanh khô. Tiếp sức sống cho làn da luôn căng mịn, rạng rỡ đầy sức sống bất chấp thời tiết.

Tuy nhiên đừng quên lơ là dưỡng toàn thân và dưỡng da tay nhé các cô gái! Một làn da mềm mại từ a-z chắc hẳn cô gái nào cũng muốn sở hữu phải không nào, thế nên đừng ngại ngần mà dưỡng da toàn thân và da tay nữa nha.

Không thể bỏ qua bước dưỡng da vùng mắt

Cuối năm công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian nghỉ ngợi, lại phải thường xuyên thức đêm để đẩy nhanh tiến độ công việc, vì thế vùng da mắt của bạn “xuống cấp” rõ rệt, không chỉ quầng thâm mà còn xuất hiện những nếp nhăn.

Mặt nạ mắt rất cần thiết vào lúc này!

Mặt nạ dưỡng mắt mờ thâm, xóa nếp nhăn của Esfolio

Nằm trong top các sản phẩm yêu thích của các blogger Châu Á như Thái Lan, Phillipine...mặt nạ mắt Esfolio với công thức đặc biệt giúp giảm thâm và loại bỏ nếp nhăn vùng mắt, chỉ sau 1 tuần bạn đã cảm nhận rõ rệt.

Đắp mặt nạ - chìa khóa cho da đẹp cấp tốc

Có bao giờ các bạn thắc mắc, tại sao làn da con gái Hàn lúc nào cũng căng bóng?

Bí quyết lại nằm ở những chiếc mặt nạ nhỏ mà có võ đấy!

Đắp mặt nạ dưỡng trắng 2 lần/tuần và đắp mặt nạ dưỡng ẩm hàng ngày, giúp cung cấp đủ nước và dưỡng từ sâu bên trong, để gương mặt bạn lúc nào cũng căng bóng và rạng rỡ đầy sức sống.

Mặt nạ dưỡng da Esfolio, chìa khóa để làn da đẹp cấp tốc đón Tết

Mặt nạ dưỡng da Esfolio với nhiều loại khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn, với thành phần hoàn toàn tự nhiên, độ ẩm cao giúp: dưỡng ẩm; làm sáng làn da khô ráp; mang lại làn da trong suốt, bóng mượt, mịn màng; tăng khả năng đàn hồi cho da và cung cấp dưỡng chất dồi dào thấm sâu vào da.

Chìa khóa để da đẹp cấp tốc trước Tết, nằm ở những chiếc mặt nạ giấy vô cùng tiện lợi này đó!

Hiện nay các dòng sản phẩm Esfolio được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Thế Giới Mỹ Phẩm Natural.  

Mr Sun Kyun Oh - CEO Esfolio Hàn Quốc sang thăm đ.lý tiêu biểu tại Việt Nam

Với những tư vấn từ Esfolio, hi vọng các cô gái sẽ có làn da căng bóng, mịn màng để thật xinh đẹp đón Tết nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

ESFOLIO ĐƯỢC PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI THẾ GIỚI MỸ PHẨM NATURAL 

Fanpage: Thế Giới Mỹ Phẩm Natural

Website:  http://thegioimyphamnatural.com/

Instagram:  https://www.instagram.com/tgmp.natural/

Hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc với 20 chi nhánh chính hãng trên toàn quốc.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây