Hình thể hoàn mỹ của "cô gái trong mơ nước Mỹ"

Thứ bảy - 20/08/2016 11:05

Hình thể hoàn mỹ của "cô gái trong mơ nước Mỹ"

Tổng hợp những bí quyết để Blake Lively có vóc dáng cực hoàn mỹ.

Blake Lively từng được nhà tạo mẫu lừng danh Karl Lagerfeld của thương hiệu Chanel ca ngợi là "cô gái trong mơ của nước Mỹ'. Quả thật Blake Lively có ngoại hình rất chuẩn Mỹ: Cao ráo, khỏe mạnh, xinh đẹp và đầy sức sống. Mới đây, trong bộ phim kinh đang gây bão "The Shallows - Vũng nước tử thần", Blake Lively lại càng khiến người ta trầm trồ khi khoe vóc dáng gợi cảm từng cm chỉ 8 tháng sau khi sinh. Theo chia sẻ của người đẹp tóc vàng, hình thể trong bộ phim này là hình thể đẹp nhất mà cô từng có được trong đời. 

Cô khoe dáng trong "The Shallows"

Để có được vóc dáng nóng bỏng trong "The Shallows", Blake Lively đã phải tập luyện rất vất vả trong phòng gym, và kết hợp cả chế độ dinh dưỡng hợp lý lẫn rèn luyện sức khỏe. 

Người đẹp nước Mỹ chia sẻ, cô phải ngừng ăn đường, không gluten, không thực phẩm chế biến sẵn như xúc xích hay đồ hộp, và không cả những món có thành phần chứa đậu nành. Cô hướng sang chế độ ăn ngũ cốc nguyên hạt, thực phẩm hữu cơ.

Thân hình quyến rũ của Blake Lively 

Ngoài ra bí quyết luyện tập kết hợp ăn uống để có hình thể hoàn hảo cho bộ phim gói gọn trong những điều sau

1. Không đếm số calories

Nàng thơ nước Mỹ không có thói quen tính toán chi li từng lượng calories như nhiều lời khuyên trên báo chí. Cô rèn luyện cho hệ trao đổi chất của mình hoạt động tốt, giúp chuyển hóa mỡ hiệu quả.  

2. Ăn lành mạnh, đủ chất 

Blake Lively không ăn kiêng mà ăn những những bữa ăn giàu dinh dưỡng, chất lượng. Sau khi sinh con, cô thường xuyên lo lắng về lượng dinh dưỡng mà mình cần thu nạp để đủ chất nuôi con lại không gây béo. Huấn luyện viên riêng đã lên cho Blake một chế độ ăn cân bằng, đủ chất, giàu tính kiềm. Đó là những bữa ăn nhiều đạm, rau xanh, hoa quả, khoai lang, chất béo tốt cho sức khỏe như quả bơ, dầu dừa...

3. Tự nấu nướng

Để đảm bảo bữa ăn dinh dưỡng, Blake Lively thường tự nấu bữa ăn cho mình. Cô nấu ăn rất giỏi và thường cùng chồng đi chợ. Họ đều quan tâm tới những gì nạp vào người vì thế chú trọng tới vấn đề dinh dưỡng.

Cô ăn uống đủ chất dinh dưỡng

4. Cách bắt đầu ngày mới 

Blake Lively có cách bắt đầu ngày mới bằng một cốc nước to sau khi tình dậy. Sau đó cô sẽ chiên 2 quả trứng với dầu dừa và cho thêm một ít rau tươi lên trên. Nếu cảm thấy còn đói, cô sẽ ăn thêm yến mạch với trái cây. Bữa sáng luôn rất quan trọng vì thế cô luôn đảm bảo mình ăn đủ chất dinh dưỡng, cân bằng lượng đường. 

5. Tập luyện cân bằng 

Blake Lively duy trì chế độ tập luyện 5 - 6 lần mỗi tuần. Mỗi lần cô tập khoảng 30 - 75 phút. Đầu tiên cô thường tập với con lăn chuyên dùng cho tập luyện foam roller, sau đó là tập các bài tập cho thân trên, cho thân dưới và tập chuyển động cho hông săn chắc.

  

6. Cố gắng đổ mồ hôi tối thiểu 10 phút mỗi ngày

Đổ mồ hôi giúp cho vóc dáng săn chắc và làn da đẹp hơn. Nếu bận rộn cô sẽ dành sức lực để tập luyện cường độ cao trong 10 phút để đồ mồ hôi nhiều hết sức có thể với thời gian ngắn.  

7. Tuân theo chế độ 80 - 20 

Đây là chế độ 80% ăn uống và tập luyện có kỷ luật và 20% có thể làm mọi thứ mình thích. Blake không thích uống đồ có cồn nhưng đổi lại cô khoái ăn các loại đồ ăn nhanh như pizza, mì Ý. Và cô dành những "đặc ân" này cho 20% nói trên. 

Vẻ khỏe khoắn của nàng thơ nước Mỹ

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây