Giảm 20cm vòng bụng, bà nội 50 trẻ đẹp như gái 30

Thứ hai - 05/02/2018 13:34

Giảm 20cm vòng bụng, bà nội 50 trẻ đẹp như gái 30

Đã lên chức bà nội mấy năm nay và chính thức bước vào tuổi ngũ tuần nhưng nhìn diễn viên Thanh Thủy - mẹ hotboy Ba Duy vẫn trẻ trung phơi phới và đặc biệt gây ấn tượng với vòng eo son trẻ hút mắt.

Tuy nhiên không phải tự nhiên mà Thanh Thủy lại có được diện mạo như ngày hôm nay. Giống như rất nhiều phụ nữ trung niên đã trải qua sinh nở khác, nữ diễn viên đã từng phải khổ sở với vòng hai ngày một phình căng. Vốn thuộc dạng người “có da có thịt”, mỡ bụng của chị đã tích từ cách đây hàng chục năm, nhưng chị chủ quan nên không kiên quyết xử lý. Đến khi vòng 2 đã đạt ngưỡng 90 cm, không thể ních vừa vào bất cứ món đồ nào mình thích nữa mà phải nhờ đến các bộ đồ big size (trang phục dành cho người béo), chị mới bắt đầu tá hóa tìm cách giảm cân, giảm số đo.

Hình ảnh tươi trẻ, thon thả hiện tại của bà nội 50 tươi trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thanh Thủy đã thử đủ mọi cách: uống thuốc giảm cân, tập luyện, ăn kiêng, quấn đai giảm mỡ, thậm chí đến spa “đánh bụng”, thế nhưng kết quả gần như là số 0 tròn trĩnh. Uống thuốc giảm cân thì mỡ chưa kịp giảm đã thấy người mệt lả, ăn kiêng vài bữa thì không chịu nổi vì quá đói và mệt, tập tành thì nay tập mai bỏ vì bận quá, quấn đai giảm mỡ thì chỉ thấy… ngứa chứ mỡ vẫn còn nguyên, đến spa đánh bụng thì có giảm vài cm thật, nhưng được vài tuần thì béo lại hoàn béo, mỡ từ đâu lại trở lại nguyên hình.

Mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn chỉ sau 1 buổi duy nhất diễn viên Thanh Thủy đến Viện Giảm Béo Gangnam

Thế nhưng, sau bao nhiêu tháng ngày vật lộn với công cuộc giảm béo bất thành, Thanh Thủy lại có được cái kết vô cùng có hậu chỉ sau đúng 1 ngày. Chị vui vẻ chia sẻ: “Tôi lúc đó đã nghĩ, thôi thì cố gắng ăn uống bớt lại, giữ dáng cho đừng béo lên nữa, chứ chắc chả có cách nào mà giảm béo được. Ấy thế mà mọi thứ thay đổi khi tôi gặp lại cô bạn. Trước bụng dưới của cô ấy cũng tròn vo, lại còn bị xổ bụng, thế mà khi gặp lại bạn eo ót đến ngạc nhiên luôn, tuyệt nhiên không còn thấy chảy xệ.

Bạn khoe là đến làm giảm béo – kéo cao bụng xệ tại Viện giảm béo Gangnam, mách tôi là đến đi, chắc chắn là không hối hận. Và đúng là không hối hận thật, chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, hoàn toàn không phẫu thuật, không đau, không phải nghĩ dưỡng hay kiêng khem gì với công nghệ giảm béo Smart Lipo với bác sỹ Hàn Quốc tại đây, bụng tôi đã giảm 1 lèo 20 cm và 5 kg cân nặng, và đến giờ là 6 tháng rồi tôi vẫn thấy giữ nguyên được kết quả.” .

Hình ảnh trước và sau 1 tháng giảm béo của chị Thủy tại Viện giảm béo Gangnam

Diễn viên xinh đẹp còn bật mí, từ khi giảm được mỡ bụng, chị không chỉ tự tin hơn về vóc dáng, vui vì ai cũng khen chị trẻ đẹp hơn mà quan trọng hơn là thấy cơ thể nhẹ nhõm, nhanh nhẹn và sức khỏe dẻo dai hơn hẳn khi còn ôm “rổ mỡ” trên bụng. Chị còn gửi đến độc giả lời nhắn nhủ: “Phải nói là công nghệ giảm béo Smart Lipo tôi đã trải nghiệm rất hay, ai mà đang bị khổ vì béo như tôi thì nên đến thử ngay”.

Là kết quả nghiên cứu suốt 5 năm của các bác sỹ bệnh viện thẩm mỹ y khoa quốc tế Seoul, được chuyển giao độc quyền đến Viện Giảm Béo Gangnam, Smart Lipo đã tạo ra tiếng vang lớn nhờ hiệu quả giảm mỡ ngoạn mục và quá nhiều ưu điểm xuất sắc. Đây là công nghệ đầu tiên và duy nhất hiện nay sử dụng sức mạnh giảm béo của enzym sinh học và khả năng căng, săn chắc da của sợi chỉ Collagen Smart Fiber, từ đó vừa có khả năng giảm nhanh - giảm mạnh mỡ vùng điều trị, vừa có khả năng kéo cao cơ chảy xệ, bụng chùng nhão.

Chào đón năm mới, Viện Giảm Béo Gangnam áp dụng chương trình ưu đãi kép cực kì hấp dẫn dành cho khách hàng đăng kí liệu trình giảm béo Smart Lipo: vừa giảm giá 30% chi phí liệu trình, lại vừa tặng 1 lần trẻ hóa toàn mặt với công nghệ đỉnh cao từ Hàn Quốc trị giá 30 triệu đồng. Chương trình áp dụng đến hết 31/1/2018.

Đăng kí nhận ưu đãi tại đây .

Viện Giảm Béo Gangnam - Trung tâm Sắc Đẹp Korea thuộc Tập đoàn Mega.

Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Hotline: 093 227 8888 - 091 975 6666

Website: www.gangnam.com.vn

Địa chỉ Hà Nội:

Cơ sở Gangnam Đỗ Quang:

Biệt thự số 4/55 Đỗ Quang, Hà Nội.

Cơ sở Gangnam Bà Triệu: Số 342A Bà Triệu, Hà Nội (Phía gần với Vincom Center)

Địa chỉ Hồ Chí Minh:

Cơ sở Gangnam Quận 3: số 15 Cư xá Đô Thành, Đường Điện Biên Phủ, phường 4

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây