Giải mã sức hút từ phương pháp giảm béo mới đang gây sốt tại Hà thành.

Thứ ba - 11/04/2017 12:11

Giải mã sức hút từ phương pháp giảm béo mới đang gây sốt tại Hà thành.

Một phương pháp giảm béo thế hệ mới có khả năng loại bỏ mỡ thừa triệt để tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị đã đem lại sự hài lòng cho hàng ngàn phụ nữ trên thế giới. Và ngay khi được áp dụng vào Việt Nam, giải pháp này đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Công nghệ “thần kỳ” loại bỏ mỡ thừa siêu tiết kiệm thời gian, chi phí

Trên các diễn đàn xã hội chị em đang “rỉ tai” nhau về công nghệ Scizer Sonic - một phương pháp giảm béo thế hệ mới mà theo các ý kiến chia sẻ thì có thể “hô biến” để những lớp mỡ thừa trên cơ thể chỉ còn là quá khứ trong thời gian cực ngắn.

Chị Mai Trang (37 tuổi, chủ Studio) chia sẻ: “Khi điều trị với công nghệ mới Scizer Sonic tôi cũng chỉ nghĩ là thử thôi. Thật bất ngờ là chỉ sau 1 lần duy nhất, vòng bụng của tôi đã trở nên thon gọn, lượng mỡ thừa giảm đi trông thấy. Chi phí cũng rất hợp lý.”

Hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn bằng những công nghệ cao cấp.

Chị Trần Nguyệt (45 tuổi, trưởng phòng kinh doanh) lại ấn tượng với giải pháp giảm béo mới này bởi yếu tố an toàn: “Trước đây, tôi có tìm hiểu về phẫu thuật hút mỡ nhưng không dám làm vì sợ nguy hiểm. Lần này đi giảm béo với công nghệ Scizer Sonic là do một cô bạn của tôi đã “thử nghiệm” trước. Giảm béo nhanh, mất ít thời gian mà lại không ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngay sau điều trị tôi đã có thể đi lại bình thường, lại không cần nghỉ dưỡng.” – chị Nguyệt cho biết.

Sự thật công nghệ mới Scizer Sonic có giảm béo hiệu quả như tin đồn?

Từ trước đến nay, việc giảm béo luôn không dễ dàng đối với nhiều chị em. Những phương pháp thông thường như ăn kiêng, tập luyện đòi hỏi cần nhiều thời gian, kiên trì. Tuy nhiên hiệu quả sẽ không lâu dài, mỡ dễ tích tụ trở lại sau 1 thời gian ngừng ăn kiêng hay tập luyện. Phương pháp phẫu thuật tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro. Còn các công nghệ thế hệ cũ do nguồn năng lượng không đủ mạnh nên không thể phá hủy triệt để các mô mỡ thừa nằm sâu dưới da.

Công nghệ Scizer Sonic có thực sự loại bỏ mỡ thừa hiệu quả như lời đồn đại? Để trả lời câu hỏi này, cần tìm hiểu rõ nguồn năng lượng và cơ chế hoạt động của Scizer Sonic.

Khắc phục nhược điểm của các phương pháp cũ, công nghệ giảm béo Scizer Sonic sử dụng kỹ thuật cải tiến HIFU với mức năng lượng cực cao đi xuyên qua các lớp da xuống các mô mỡ. Dưới tác động mạnh mẽ này, liên kết mỡ thừa sẽ bị phá vỡ, hóa lỏng và được đào thải triệt để ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Scizer Sonic – duy nhất hiện nay sử dụng đồng thời 2 tay cầm

Đặc biệt, Scizer Sonic là công nghệ thế hệ mới duy nhất hiện nay sử dụng đồng thời 2 tay cầm, cho hiệu quả giảm béo triệt để, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những chị em muốn giảm béo theo kỹ thuật tiên tiến nhất, hiệu quả cao với mức chi phí tiết kiệm tương đương với các công nghệ cũ.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện

Scizer Sonic là một công nghệ giảm béo mới tại Việt Nam. Hiện tại, có rất ít địa chỉ ứng dụng giải pháp này vào điều trị cho khách hàng. Chị em nên cẩn thận để tránh sử dụng công nghệ nhái, tiền mất tật mang.

Chị em có thể đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally – một trung tâm uy tín đã chuyển giao Scizer Sonic từ các chuyên gia nước ngoài với thiết bị chính hãng cùng quy trình chuẩn quốc tế.

Tư vấn giảm béo miễn phí cho một khách hàng tại TMQT Bally

Tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sỹ, chuyên viên giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn giảm béo miễn phí cùng phác đồ điều trị tối ưu dành riêng cho từng khách hàng.

Trải nghiệm giảm béo công nghệ mới ưu đãi tới 50%

Khách hàng đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ có cơ hội điều trị giảm béo công nghệ mới Scizer Sonic với ưu đãi tới 50%. Đây là chương trình đặc biệt, Bally triển khai nhân dịp đón Dr.Vincenzo Mancini – chuyên gia đầu ngành tại Ý với 30 năm kinh nghiệm về thăm khám miễn phí  cho khách hàng trong 5 ngày duy nhất từ 20/04-24/04/2017.

Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý khách tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally nhân dịp đặc biệt này:

Dịch vụ

Ưu đãi

Xóa nhăn – trẻ hóa da Thermage HOT!!!

Quà tặng trị giá 20 triệu

Nâng cơ – thon gọn mặt Ultherapy HOT!!!

50%

Giảm béo 1 lần Liposonix HOT!!!

60%

Giảm béo độc quyền thế hệ mới Scizer Sonic HOT!!!

50%

Giảm béo đùi Exilis

Còn 1 triệu

Giảm béo bắp tay Exilis

Còn 1,2 triệu

Combo chăm sóc da 12 tháng

60%

Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp tại Website hoặc Landing Page.

Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây !

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm Mỹ Quốc Tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây