Gái đôi mươi còn phải chào thua mỹ nhân U50 này!

Thứ ba - 08/08/2017 22:16

Gái đôi mươi còn phải chào thua mỹ nhân U50 này!

Bản thân Melanie Sykes không phải người may mắn có được vóc dáng như mơ từ khi mới lọt lòng.

Khó tin đây là mỹ nhân đã sắp 50 tuổi

Phụ nữ bước qua tuổi 40 tường không tự tin mặc những trang phục kiệm vải như là áo sát nách hay đồ bơi bởi phần cánh tay lúc này thường chảy nhão, kém săn chắc. Nhưng Melanie Sykes - ngôi sao truyền hình U50 người Anh không muốn điều ấy xảy ra với mình. Đó là lý do cô đã tập luyện hết sức chăm chỉ để có thể mặc được mọi trang phục yêu thích, thậm chí là chụp ảnh nude.

Mới đây, người đẹp 47 tuổi đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện khỏa thân trên một tạp chí chuyên về sức khỏe hàng đầu Anh quốc. Nụ cười rạng rỡ, vóc dáng gọn gàng đầy cuốn hút, không ai nghĩ đây là mỹ nhân đã sắp đến tuổi trở thành bà ngoại.

Nhưng bản thân Melanie Sykes không phải người may mắn có được vóc dáng như mơ từ khi mới lọt lòng. Trong những năm gần đây, cô cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và tự tin hơn về cơ thể so với thuở đôi mươi. Lý do là bởi Melanie đã ý thức được tác dụng của luyện tập thể thao đối với nhan sắc và thực sự đầu tư thời gian.

Nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học nên sắp 50 mà Melanie Sykes vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi

Người đẹp thường dành 5 ngày mỗi tuần để tập luyện. Phần lớn thời gian là gym, ngoài ra còn có boxing, bơi lội và yoga.

Về khoản ăn uống, mỹ nhân U50 vẫn ăn đủ ngày ba bữa thay vì nhịn ăn. Cô dùng cháo vào bữa sáng, sushi hoặc sandwich hoặc súp cho bữa trưa và bữa tối là một bữa ăn nhẹ nhàng tự nấu.

Melanie Sykes có một sở thích không được khoa học lắm là “nghiện” xem TV. Cô có thể ngồi trước TV hàng giờ đồng hồ để xem những chương trình yêu thích và...ăn vặt! Để hạn chế tác hại của thói quen này, người đẹp thường ăn vặt bằng những đồ ăn có lợi cho sức khỏe như các loại hạt hoặc bánh ngũ cốc.

Đối với các cô gái đang buồn phiền vì cơ thể thiếu cân đối, Melanie Sykes khuyên họ đừng nản chí. Bởi ở độ tuổi 20, người đẹp cũng chưa có được hình thể tuyệt mỹ như bây giờ!

Gái đôi mươi chạy sao kịp với hình thể này?

”Kiều nữ ngực khủng 8 triệu fan” 30 tuổi vẫn đẹp như thiếu nữ

Mỹ nhân được hàng triệu đàn ông xứ cờ hoa mê đắm thú nhận mình từng chỉ sống nhờ vào đồ ăn nhanh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây