Đối thủ mạnh cỡ này, liệu Hương Giang Idol có cửa ở Hoa hậu chuyển giới?

Thứ sáu - 09/03/2018 13:03

Đối thủ mạnh cỡ này, liệu Hương Giang Idol có cửa ở Hoa hậu chuyển giới?

Cuộc thi "Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018" đang đến hồi nước rút, những đối thủ mạnh của Hương Giang Idol dần lộ diện.

Longsy Sinakhone - Lào

Longsy là người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất đất nước "triệu voi". Tuy không đình đám như Yoshi của Thái Lan hay tạo ấn tượng mạnh như Hương Giang Idol nhưng xét về nhan sắc và ngoại hình, Longsy không hề thua kém khi tại nước nhà cô đã là một người mẫu chuyên nghiệp.

Thân hình nuột nà của đại diện Lào.

Khi đứng cạnh Hương Giang Idol, cô cũng không hề bị lép vế.

Sở hữu hình thể nóng bỏng, gương mặt khá ái và phong cách thời trang gợi cảm, Longsy thể hiện mình là một cô gái có cá tính và nổi trội hơn tất cả. Trong phần thi tài năng của mình tại Hoa hậu chuyển giới 2018, người đẹp Lào cũng đã chọn tiết mục ảo thuật, khác với hầu hết các tiết mục của đa số thí sinh.

Suki Low - Malaysia

Người đẹp Malaysia sở hữu nét đẹp mềm mại không thua gì Yoshi đến từ Thái Lan. Là một người gốc Hoa nên Suki hội tụ đủ những nét đẹp cần có của một cô gái châu Á. Cô nàng cũng rất chăm chỉ rèn luyện cơ thể nên đây cũng là lợi thế rất lớn cho Suki bên cạnh những đối thủ mạnh.

Suki Low có một nét đẹp vừa mềm mại vừa sắc sảo.

Cô cũng là một trong số ít những thí sinh nghiêm túc rèn luyện cơ thể.

Tuy phong cách không thể hiện rõ rệt như người đẹp Lào, bù lại Suki cho thấy một thần thái quý phái cần có ở một đại diện nhan sắc.

Kataluna Enriquez - Mỹ

Kataluna Enriquez sinh ra và lớn lên tại Hawaii, Mỹ, nhờ thế mà cô sở hữu một làn da rám nắng vô cùng gợi cảm. Ngoài là một người mẫu, Kataluna còn là một cô gái yêu thích du lịch và nghệ thuật. Trong phần thi tài năng của mình, cô đã chọn hát live và múa điệu múa truyền thống của người dân Hawaii.

Với làn da nhâu khỏe khoắn và cơ thể săn chắc, đại diện đến từ Mỹ là một trong những cô gái có ngoại hình đẹp nhất.

Là một người mẫu chuyên nghiệp nên việc trình diễn đối với Kataluna cũng không hề khó khăn.

Ngoài ra cô cũng là một cô gái có phong cách thời trang nổi bật. Kataluna theo đuổi hình ảnh gợi cảm nhưng vẫn trẻ trung và năng động. 

Yoshi Rinrada Thurapan - Thái Lan

Là gương mặt nổi bật tại tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm nay, Rinrada được kỳ vọng sẽ kế thừa phong độ của Jiratchaya Sirimongkolnawin – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2017, trở thành chủ nhân vương miện giành giải cao nhất tại cuộc thi nhan sắc. Cô cũng là đối thủ “nặng ký” bậc nhất của đại diện Việt Nam khi sở hữu cùng lúc vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và gu thời trang nữ tính, sành điệu.

Đại diện Thái Lan luôn là đối thủ rất nặng kí.

Rất nhiều hình ảnh của Hương Giang được mang ra so sánh với Yoshi.

Độ nổi tiếng của Yoshi phủ rộng khắp khu vực, thế nên để nói rằng cô nàng chính là đối thủ nặng kí nhất của Hương Giang Idol quả không ngoa.

Izabele Coimbra đến - Brazil 

Izabele Coimbra sinh năm 1994 là đại diện cho Brazil tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Cô nhận được nhiều sự chú ý của công chúng chỉ sau đại diện nước chủ nhà Thái Lan và đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol. Izabele sở hữu một nhan sắc mềm mại, nữ tính không thua bất cứ một cô gái nào.

Nhan sắc và hình thể không thể chê vào đâu được của đại diện Brazil.

Brazil, Việt Nam và Thái Lan là bộ 3 "nguy hiểm" nhất trong cuộc thi năm nay.

Không chỉ có gương mặt khả ái mà Izabele còn sở hữu một thân hình vô cùng nóng bỏng. Izabele ngoài là đại diện nhan sắc của Brazil trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới , cô còn là một người mẫu tại quê nhà Sao Paolo, Brazil. 

Bộ 3 cô gái đẹp nhất Hoa hậu Chuyển giới thân nhau không tưởng

Bên lề cuộc thi có rất nhiều thông tin cho rằng các thí sinh tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 bằng mặt không bằng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây