Diện mạo mới của cô gái Tây Ninh khiến Ngân Quỳnh rơi lệ

Thứ ba - 09/01/2018 10:11

Diện mạo mới của cô gái Tây Ninh khiến Ngân Quỳnh rơi lệ

Diễn viên Ngân Quỳnh đã không thể kiềm được sự xúc động khi được tận mắt chứng kiến sự biến đổi diện mạo của cô gái nghèo Hồng Ngân – mệnh danh “Chu Chỉ Nhược” phiên bản lỗi vì bị hàm hô quá mức đã nhiều năm qua.

Người cháu hiếu thảo với mong ước giản đơn

Là khách mời ra mắt số đầu tiên của talkshow “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” do VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức, nghệ sĩ Ngân Quỳnh cùng TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã hội ngộ, chia sẻ với khán giả về câu chuyện của cô gái nhỏ Hồng Ngân.

Bác sĩ Tú Dung và nghệ sĩ Ngân Quỳnh

Sinh ra và lớn lên tại Tây Ninh, từ nhỏ Hồng Ngân đã sống với bà ngoại, ba mẹ Ngân đã “đường ai nấy đi” từ thuở em lọt lòng. Hiện ai cũng có gia đình riêng. Ở tuổi 22, Ngân luôn mong muốn bản thân được vươn mình ra xã hội, có một công việc ổn định để đỡ đần cho người bà già yếu.

Cuộc sống không may mắn đã lấy đi của Ngân nhiều thứ, trong đó mặc cảm lớn nhất chính là gương mặt với khuyết điểm bị hô nặng. Bạn bè đặt cho Ngân biệt danh là “Chu Chỉ Nhược” phiên bản lỗi, có người thì gọi là “Mỏ chu”. Đây cũng là lý do làm cho Ngân vô cùng mặc cảm trong cuộc sống. Đến khi tìm kiếm việc làm cũng bị rất nhiều nơi từ chối chỉ vì không có ngoại hình ưa nhìn.

“Con bé nó hay buồn, về chỉ khóc. Nhà thì nghèo làm gì có tiền cho nó phẫu thuật. Mong mọi người giúp cho em nó” – ngoại của Hồng Ngân nói rồi lấy khăn chặm nước mắt.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh khi theo dõi câu chuyện của cô bé đã rơi nước mắt: “Tôi thực sự xúc động, vì em ấy đã không may mắn như nhiều người khi không được sống cùng cha mẹ, mà ước mơ của em lại rất bình dị. Nhan sắc mà em mong đợi không phải là vẻ đẹp như các bạn trẻ khác để được người này người kia chú ý, mà là để có công việc, có tiền nuôi bà”.

Xem clip full chương trình Nhan Sắc Mới  -  Khởi Đầu Mới tại đây

Cả trường quay lặng người lắng nghe câu chuyện của cô gái nhỏ

Ở thời điểm hiện tại, ai cũng hiểu rằng ngoại hình là điều vô cùng quan trọng, là điều kiện cần có để mang đến những bước đệm cho cuộc sống. Với Hồng Ngân, việc sở hữu một dung mạo bình thường như bao cô gái khác đã là mơ ước to lớn.

 “Tôi bị ám ảnh bởi lời bà nội cháu nói con gái người ta có sắc làm gì cũng được. Ngân bị khuyết điểm nặng như vậy chẳng khác nào mất đi 80% sự tự tin trong cuộc sống” – diễn viên Ngân Quỳnh nói.

“Từ nay con không còn hô nữa”

Có mặt tại chương trình, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung cho biết: “Ngân bị tình trạng hàm trên phát triển quá mức, khi cười em bị hở lợi và vùng hàm đưa về phía trước. Để cải thiện bắt buộc phải phẫu thuật can thiệp vùng xương hàm, kéo hàm vào bên trong và đẩy hàm trước về phía sau. Chỉ có làm như vậy mới có thể chữa được tình trạng hở lợi và hàm hô”.

Bác sĩ cho biết, rất nhiều người bị khuyết điểm trên làm cho vùng hàm vừa mất tính thẩm mỹ vừa ảnh hưởng chức năng ăn nhai. Do đó việc phẫu thuật không chỉ làm cho gương mặt đẹp hơn mà còn cải thiện cả chức năng ăn nhai của hàm. Với tình trạng của Ngân, bác sĩ cắt xương tiền đình giữ lại niêm mạc và làm khít khớp hàm, nhờ đó em đã có thể sở hữu gương mặt cân đối không còn khuyết điểm hàm hô.

Hình ảnh khác biệt của Hồng Ngân trước và sau khi phẫu thuật

Thấu hiểu hoàn cảnh của Hồng Ngân, Bệnh viện JW đã hỗ trợ toàn bộ chi phí để phẫu thuật cho em. Sau 6 tháng phẫu thuật, Hồng Ngân xuất hiện tại chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” nghệ sĩ Ngân Quỳnh và khán giả đã vô cùng bất ngờ trước một gương mặt xinh xắn, hàm không còn hô với nụ cười duyên dáng. (Đăng kí gửi bài tham dự chương trình Tại Đây ).

Ngân bày tỏ: “Ngay từ khi còn học cấp 2 con đã mơ ước được thay đổi, đi đâu cũng rất ngại nên phải đeo khẩu trang, lại còn chịu sự trêu chọc của bạn bè nên con đã sống trong tự ti quá lâu rồi. Sau phẫu thuật, lần đầu tiên nhìn vào gương con đã rất vui và hạnh phúc không diễn tả được, từ nay con không còn hô nữa. Hiện con đang có một công việc ổn định, con sẽ ráng đi làm thật chăm chỉ để có nhiều tiền nuôi ngoại ”.

TS.BS Tú Dung và Nghệ sĩ Ngân Quỳnh chụp ảnh kỉ niệm, động viên tinh thần Hồng Ngân

“Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” là chuỗi hoạt động được tổ chức bởi Bệnh viện JW, với nhiều hoàn cảnh, nhiều câu chuyện của các nhân vật có cuộc đời đổi thay sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Để là nhân vật chính của chương trình và có cơ hội thẩm mỹ với chi phí ưu đãi, bạn có thể đăng kí tại đường link: http://nhansacmoikhoidaumoi.thammyhanquoc.vn

Chương trình sẽ được phát sóng định kì vào 13 giờ 30 phút chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9. Mời quý vị chú ý đón xem.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây