Để thừa cân, béo phì không còn là ám ảnh của chị em

Thứ tư - 06/12/2017 09:43

Để thừa cân, béo phì không còn là ám ảnh của chị em

Sở hữu thân hình thon gọn, mảnh mai luôn là niềm mơ ước của phái đẹp và tôi cũng không ngoại lệ. Vì quá khát khao có lại đường cong bốc lửa, được chồng say đắm hơn mà tôi đã dại dột đi hút mỡ bụng.

Sau khi sinh em bé, cơ thể tôi trở nên sồ sề, vòng em 58 tôn lên thân hình gợi cảm hình chữ “S” đã hoàn toàn biến mất. Đổi lại là vòng eo bánh mì 70 cm, khi đứng thì còn đỡ, chứ lúc ngồi là bao nhiêu ngấn bao nhiêu vết hằn xuống, trông vô cùng mất thẩm mỹ. Tuy nhiên xấu đã là một chuyện, nhưng tôi còn sợ chồng trở nên thờ ơ và lạnh nhạt. Tôi quyết tâm phải giảm béo, lấy lại đường cong tuyệt mỹ mà tôi đã từng vô cùng tự hào và chồng tôi đã một thời si mê, say đắm.

Được bà cô họ tư vấn về cách giảm cân “thần thánh”: hút mỡ bụng. Cách này đem lại hiệu quả tức thì mà chẳng cần chế độ ăn uống, tập luyện kiêng khem khổ sở.  Thêm vào đó, đã có nhiều người áp dụng và thành công. Cô họ của tôi là một trong số đó, vòng eo con kiến của cô làm tôi bị “ngớp mắt” hoàn toàn. Chẳng cần suy tính, đắn đo gì thêm, tôi quyết định giấu chồng đến một cơ sở thẩm mỹ gần nhà thực hiện phẫu thuật ngay hôm sau. Cứ hình dung ra cái cảnh được trở lại thời con gái trước kia, vòng eo săn chắc, quyến rũ khiến chồng tôi ngỡ ngàng và lại yêu tôi say đắm là tôi đã thấy vô cùng hạnh phúc.

Hút mỡ bụng là phương pháp giảm mỡ tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm

Trong quá trình phẫu thuật, dù đã được tiêm thuốc tê nhưng tôi vẫn cảm thấy hơi đau rát, cảm giác chỉ thực sự khủng khiếp khi thuốc hết tác dụng. Khó chịu, tức bụng và đau đớn, vùng điều trị lại còn bị tấy đỏ khiến tôi vô cùng lo sợ. Hỏi bác sĩ thì họ bảo không vấn đề gì, chỉ sau vài ngày thì cơn đau và vết đỏ sẽ dần biến mất.

Đã “đâm lao thì phải theo lao”, tôi đành “cắn răng chịu đựng”. Nhưng 4 ngày trôi qua, những mảng sưng đỏ chẳng hề có dấu hiệu “rời đi”, đau rát thì vẫn vậy. Lại thêm cả cảm giác khó thở, không thể “tảng lơ” thêm, tôi “tức tốc” đến bệnh viện khám và xét nghiệm.

Giật mình khi nghe bác sĩ nói: “Tôi không thể hiểu nổi, tại sao chị có thể chịu đựng được đến tận bây giờ. Chị đã bị thuyên tắc mạch phổi. Đây là biến chứng vô cùng nguy hiểm của việc hút mỡ bụng. Biến chứng này gây suy hô hấp, khó thở, thậm chí tử vong nếu không kịp thời chữa trị. May mắn thay chị đã đến đây kịp lúc, chỉ cần chậm 3 giờ đồng hồ nữa thôi là chúng tôi không thể làm gì được nữa.”

Tay chân tôi bủn rủn, miệng lắp bắp không nói lên lời. Tôi đã thoát khỏi tử thần chỉ trong gang tấc. Chỉ vì sự nôn nóng giảm cân quá mức, chỉ vì sự chủ quan không tìm hiểu kĩ phương pháp giảm cân mà tôi đã suýt phải trả giá bằng cả mạng sống.

Mong muốn làm đẹp, có được thân hình gợi cảm thì vẫn luôn tồn tại trong tôi. Nhưng nỗi ám ảnh  kia cũng vẫn luôn hiện hữu. Sau đó, tôi đã phải mất hàng tuần liền để tìm hiểu kĩ thông tin về công nghệ và cơ sở thẩm mĩ để giảm béo bụng an toàn. Cuối cùng công nghệ Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally là cái tên có đến 90% người trong số tôi tham khảo đã tin tưởng lựa chọn để giảm béo.

Đến với TMQT Bally, khách hàng sẽ được chuyên gia trực tiếp tư vấn, thăm khám miễn phí

Được biết, đây là “tiên dược” giảm béo không xâm lấn nên vô cùng an toàn, hiệu quả và nhanh chóng loại bỏ lượng mỡ thừa, giúp chị em trở nên thon gọn, tự tin chỉ sau 1 liệu trình duy nhất. Công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận về khả năng giảm béo hoàn hảo mà không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào.

Liposonix - phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao và ngăn ngừa các mối nguy về sức khỏe mà béo phì mang lại. “Vũ khí giảm béo” hoàn hảo này là bước tiến vượt bậc trong ngành công nghệp làm đẹp - sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tập trung tác động loại bỏ mỡ thừa qua cơ chế tự nhiên, đem lại hiệu quả hỗ trợ hỗ trợ điều trị tối ưu.

Hiệu quả rõ rệt của khách hàng sau liệu trình 60 phút với Liposonix 

Đặt hoàn toàn niềm tin vào Thẩm mỹ Quốc tế Bally, tôi quyết định đến đặt lịch trị liệu. Trong quá trình điều trị 60 phút, không hề có bất cứ đau rát, khó chịu nào. Ngược lại, tôi cảm giác các mô mỡ bị đánh tan vô cùng thoải mái. Sau khi quy trình kết thúc, cơ thể tôi trở nên nhẹ nhõm, kết quả thực sự bất ngờ, vòng eo giảm đến 3cm. 4 tuần tiếp theo, vòng 2 của tôi đã trở lại hồi con gái.

Lấy lại được thân hình quyến rũ, sự tự tin và tình yêu của chồng, tôi hạnh phúc, mãn nguyện vô cùng. May mắn thay tôi đã “gặp” được công nghệ Liposonix và Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Chúc cho các chị em hãy thật sáng suốt để tìm được phương pháp giảm béo hoàn hảo và an toàn để có được những “giấc mơ” tuyệt mỹ!

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn của TMQT Bally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally ( 601 – Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội ) hiện đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm công nghệ làm đẹp đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt từ 13-17/12/2017, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, HN)– trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao, địa chỉ ứng dụng thành công các giải pháp trẻ hóa da Thermage & Ultherapy sẽ mời Dr.Vincenzo Mancini – bậc thầy trẻ hóa da hơn 30 năm kinh nghiệm về trực tiếp thăm khám, tư vấn miễn phí cho khách hàng. 

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://facebook.com/thammyquoctecongnghecaobally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây