"Đánh bay" lão hóa da chỉ sau 60 phút cho chị em văn phòng

Thứ năm - 14/09/2017 13:01

"Đánh bay" lão hóa da chỉ sau 60 phút cho chị em văn phòng

Chị em giới văn phòng luôn than vãn về làn da khô, nhăn nheo và chùng nhão. Một sự thật khiến chị em “ngã ngửa”, thủ phạm của tình trạng lão hóa da sớm chính là các tia bức xạ cực kì nguy hại cho da từ màn hình máy tính.

Bức xạ máy tính - kẻ thù của làn da

Việc ngồi hàng giờ liên tục trước màn hình máy tính là điều không thể tránh khỏi của các chị em làm công việc văn phòng. Mọi người những tưởng đây là công việc nhàn hạ và làn da được bảo vệ một cách tối ưu, bởi phái đẹp công sở sẽ tránh được việc phải ra ngoài nhiều và làn da sẽ ít tác động bởi khói bụi từ môi trường, tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, sự thật ngược lại. Một nguyên nhân khiến cấu trúc da bị phá hủy nhanh gấp nhiều lần đó chính là tia bức xạ từ màn hình máy tính, thậm chí nó có hại gấp nhiều lần so với các tác nhân từ tự nhiên.

Tia bức xạ màn hình máy tính- kẻ thù của làn da của chị em văn phòng

Theo nghiên cứu của tiến sĩ Michael Prager – một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ người Anh đã chứng minh: “Việc ngồi một tư thế hàng giờ trước máy tính, làm cho các cơ mặt của chúng ta bị xệ xuống và các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn. Việc quá tập trung làm cho chúng ta thường xuyên cau mày, điều này làm cho các nếp nhăn vùng trán và khóe mắt hình thành nhanh hơn”.

Lẽ đó nhiều chị em làm văn phòng hay than phiền rằng: “Sao da mình dạo này khô thế”, “Thấy lỗ chân lông to hơn, các vết nhăn, các vùng da tối màu xuất hiện nhiều hơn”.... Đó chính là dấu hiệu lão hóa sớm khiến chị em khổ sở và thiếu tự tin.

Lời khuyên từ chuyên gia để hạn chế tốc độ lão hóa da

Vậy có cách nào “cứu nguy” cho các cô nàng văn phòng? Lời khuyên giúp hạn chế sự lão hóa da sớm cho chị em công sở từ chuyên gia da liễu danh tiếng thế giới Boris Kunsevitsky hiện đang cộng tác thường xuyên với Thẩm mỹ Quốc tế Bally đó là: “Không nên tập trung nhìn quá lâu vào màn hình máy tính. Thêm nữa, bạn nên bổ sung nước do da ít nhất 2 lần một ngày thông qua việc rửa mặt và massage nhẹ nhàng làn da nhằm loại bỏ các bức xạ do máy tính gây ra. Và không quên điều chỉnh tư thế ngồi sau mỗi giờ đồng hồ cùng việc di chuyển các khớp vai và cổ. Những cách trên chỉ khắc phục được một phần rất nhỏ tốc độ lão hóa da sớm và buộc bạn phải điều trị từ 3- 5 lần mới cho kết quả như mong muốn thì công nghệ Ultherapy lại có khả năng trẻ hóa da, xóa nhăn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất”.

Da căng, sáng mịn chỉ sau 60 phút với công nghệ Ultherapy

Ultherapy là công nghệ  căng da mặt, trẻ hóa da từ trong ra ngoài mà không làm thay đổi cấu trúc tế bào cơ thể, thon gọn đường viền hàm mới nhất và đem lại hiệu quả nhanh nhất. Nó cũng được đánh giá hiệu quả tương đương với các phương pháp phẫu thuật nâng cơ khác nhưng lại không hề can thiệp, xâm lấn vào da- một điểm cộng lớn mà các công nghệ khác khó khả năng sánh kịp.

Ultherapy được xem là bước đột phá trong công nghệ trẻ hóa da thế hệ mới

Bằng năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm giúp tác động nhanh chóng, tập trung và xuyên sâu vào trong da ở độ sâu 4,5mm với mức nhiệt 60-70 độ C. Đây là độ sâu và mức nhiệt lý tưởng giúp kích thích tăng sinh collagen, cho hiệu quả săn chắc, trẻ hóa da tối ưu. Khả năng tái tạo đường nét khuôn mặt nhờ collagen và elastin tăng sinh dồi dào giúp cơ mặt thon gọn, khuôn mặt rõ nét, thon thả và làn da săn chắc mịn màng tức thì ngay sau khi trị liệu. Điểm đặc biệt ưu việt của Ultherapy chính là sử dụng nhiều loại đầu Tip khác nhau:1.5mm, 3.0mm và 4.5mm cho phép điều trị từ vùng da nông đến các lớp sâu trong da và thích hợp với mọi vùng trị liệu.

Và công nghệ Utherapy đã và đang được áp dụng chữa trị thành công cho hàng nghìn ca lão hóa da tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Cơ sở này là đơn vị làm đẹp uy tín được đầu tư tối đa về công nghệ với các loại máy móc đỉnh cao, chính hãng 100% cùng trang thiết bị tân tiến nhất, chắc chắn sẽ tạo được sự hài lòng tuyệt đối từ những khách hàng khó tính nhất.

Phan Hương (trong phim “Người phán xử”) luôn tin tưởng lựa chọn công nghệ làm đẹp tại TMQT Bally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Liên hệ: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây