Cuộc đời tích cực hơn khi bạn đẹp hơn!

Thứ hai - 02/10/2017 09:59

Cuộc đời tích cực hơn khi bạn đẹp hơn!

Rất nhiều người đã chứng minh rằng khi đẹp hơn, người phụ nữ sẽ có nhiều cơ hội hơn để thay đổi cuộc đời mình theo chiều hướng tích cực và hạnh phúc hơn.

Có rất nhiều cách khác nhau để làm đẹp, nhưng không phải lúc nào cũng mang đến kết quả như mong muốn. Ví dụ như trang điểm có thể che đi chiếc mũi tẹt, nhưng bạn sẽ không thể nào trang điểm mọi lúc mọi nơi, rồi bạn cũng phải tẩy trang và đối mặt với chiếc mũi kém xinh của mình.

Công nghệ làm đẹp bằng thẩm mỹ là giải pháp làm đẹp triệt để giúp bạn đẹp mọi lúc mọi nơi. Bạn nghĩ rằng “Nên đẹp tự nhiên”, hay “Đẹp nhờ dao kéo thì quá tầm thường”? Nhưng thực tế dù là nét đẹp “trời ban” hay nhờ thẩm mỹ, thì đẹp hơn vẫn cho phép bạn có nhiều “đặc quyền” và sự “ưu ái” hơn những người “không đẹp bằng bạn”.

Hãy chủ động khiến bản thân trở nên xinh đẹp hơn, vì tuổi thanh xuân không đến hai lần

Trong công việc cũng như cuộc sống hiện đại, giao tiếp tốt và thuyết phục là kỹ năng cần thiết. Tự tin chính là bí quyết của người giao tiếp thành công. Và vẻ đẹp tự cảm nhận được là liều thuốc gúp phái nữ có niềm tin vào chính mình, niềm tin vào những điều mình nói. Khi đã tự tin thì mọi lời nói, cử chỉ và hành động của bạn đều trở nên tự nhiên và thuyết phục người khác hơn.

Nỗi mặc cảm về chiếc mũi xấu đã ngăn cản một nữ bác sĩ cởi mở để giao tiếp tự nhiên dù là trong cuộc họp nội bộ. Nhưng khi có chiếc mũi đẹp hơn, nỗi mặc cảm biến mất và cô có phong thái tự tin để đứng thuyết trình ở một khán phòng chứa hàng trăm người. Đây chính là quy luật tự nhiên của tâm lý con người.

Đẹp hơn -  Được “ưu ái” hơn

Bạn có từng thích hay có ấn tượng tốt về một cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi cô ấy đẹp chưa? Rất nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng, ngoại hình đẹp sẽ giúp người phụ nữ có cái nhìn thiện cảm hơn từ người đối diện. Đâu phải ngẫu nhiên khi giữa hai nhân viên tư vấn năng lực ngang nhau, hầu hết khách hàng đều tỏ ra hài lòng hơn với nữ nhân viên có nhan sắc hài hoà hơn.

Khi dùng phương pháp thẩm mỹ để làm đẹp, bạn không chỉ đơn thuần nâng mũi hay nâng ngực, mà bạn đang hoàn thiện để thu thút ánh nhìn thiện cảm từ người khác. Đẹp hơn giúp bạn gái chiếm được thiện cảm từ người đối diện và thiện cảm này sẽ dễ dàng biến thành sự “ưu ái” khi cần thiết.

Đẹp hơn - Sự nghiệp “lên” hơn

Đẹp hơn còn tạo cho bạn gái nhiều cơ hội công việc và cơ hội thăng tiến hơn. Trong xã hội ngày nay, thị trường việc làm cạnh tranh rất quyết liệt, đôi khi nổi trội hơn về gương mặt hay vóc dáng cũng sẽ giúp bạn trở thành người thắng cuộc. Bởi thực tế khiếm khuyết về nhan sắc sẽ mài mòn sự tự tin vốn có của phụ nữ. Và khi đánh mất tự tin chính là lúc bạn mất đi khả năng thể hiện năng lực của mình.

Ví dụ, lãnh đạo giao cho hai bạn nữ phải bán được nhà cho một “ông khách khó tính”. Mặc dù họ giỏi ngang nhau, nhưng chỉ có cô gái đẹp hơn dám “chấp nhận thử thách”, bởi cô gái này tự tin rằng mình có thể lấy được thiện cảm của mọi khách hàng dù họ có khó tính đến đâu. Chưa biết là cô gái này có mang được hợp đồng về hay không, nhưng thái độ năng nổ, chịu thử thách của cô cũng đã ghi điểm trong mắt lãnh đạo.

Cơ hội duy nhất và cuối cùng trong năm, Bấm mĩ vĩnh viễn giảm 50%, chỉ còn 4.980.000đ tại TMV Han Soo

Phẫu thuật thẩm mỹ trở thành lựa chọn tất yếu

Theo thống kê của Hội Phẫu thuật thẩm mỹ Thành Phố Hồ Chí Minh, tại Việt Nam có khoảng 100.000 phụ nữ đã phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp và tiếp tục tăng thêm 20% mỗi năm. Con số này minh chứng cho những ưu việt mà làm đẹp bằng công nghệ mang lại.

Nhưng tất nhiên, cũng như các hình thức làm đẹp khác, bạn cần chọn cho mình một phương pháp thẩm mỹ an toàn, gói dịch vụ phù hợp và trên hết là địa chỉ thẩm mỹ uy tín với bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao. Để có thể sống cuộc đời tích cực hơn nhờ thẩm mỹ, cần sự kiên trì của bản thân bạn cùng sự hỗ trợ từ những chuyên gia giỏi và tận tâm.

Cơ hội duy nhất và cuối cùng trong năm, Nâng mũi S-line Hàn Quốc giảm 50%, chỉ còn 5.980.000đ tại TMV Han Soo

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Han Soo – Giúp bạn đẹp để đổi đời

Địa chỉ: 394 - 396 Cao Thắng Nối Dài, P. 12, Q. 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 1900 0045 (Tư vấn miễn phí)

Tel: 0948 396 396

Facebook: https://www.facebook.com/hansoo.depdedoidoi/

Landing page:  http://depdedoidoi.vn/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây