Con đường từ nữ sinh mũm mĩm hóa mỹ nhân cơ bắp của cô gái Hàn Quốc

Thứ hai - 13/11/2017 01:57

Con đường từ nữ sinh mũm mĩm hóa mỹ nhân cơ bắp của cô gái Hàn Quốc

Jong Min Kyung chứng minh không phải ai sinh ra cũng đẹp, nhưng nếu muốn trở nên đẹp hơn thì cũng không phải là điều bất khả thi!

Không như những cô nàng xinh xắn, mảnh mai mà chúng ta thường nhìn thấy trên phim ảnh, Jong Min Kyung không sở hữu một ngoại hình ưa nhìn suốt những năm còn ngồi trên ghế nhà trường.

Hồi còn đi học, cô nàng được coi là mũm mĩm với vòng hai ngấn mỡ, đôi chân “cột đình” và rất ngại chụp ảnh cùng bạn bè vì cảm giác tự ti.

Sau khi tích cực giảm cân, Jong Min Kyung lại gặp phải một vấn đề cũng nghiêm trọng không kém: quá gầy và trở nên thiếu sức sống. Đường cong đối với cô nàng vào thời điểm ấy cũng là thứ gì đó xa vời!

Nhưng giờ đây, người đẹp hoàn toàn tự tin với cơ thể mình đang sở hữu.

Từ chỗ chỉ dám mặc quần áo kín mít để che hết những chỗ chưa hoàn hảo trên cơ thể, Jong Min Kyung trở thành HLV thể hình mà mạnh dạn thể hiện mình trong những bộ áo tắm khoét xẻ.

Hình ảnh rắn chắc và đầy tự tin của Jong Min Kyung trong một cuộc thi thể hình khiến nhiều bạn bè năm xưa ngỡ ngàng không nhận ra.

Nhảy cóc - một trong những bài tập yêu thích của Jong Min Kyung giúp cô có được cơ thể cân đối hơn.

Jong Min Kyung dành nhiều thời gian để luyện tập cho cơ đùi, cơ mông vì theo cô, phụ nữ sở hữu vòng 3 nảy nở sẽ quyến rũ hơn nhiều - điều mà trước ấy cô chưa có.

Mỗi ngày cô cũng chạy bộ 1 tiếng đồng hồ kết hợp tập squat nhiều lần. Cao điểm nhất của người đẹp là squat liên tục 3000 lần!

Dù bản thân đã là một HLV thể hình nhưng Jong Min Kyung cho hay, những bài tập mà cô theo đuổi cũng không hề dễ dàng hơn chút nào, ngược lại, cô luôn tạo áp lực cho chính mình, thúc đẩy sự tiến bộ và khác biệt qua từng ngày.

Cân nặng hợp lý và tập luyện chăm chỉ giúp gương mặt của người đẹp cân đối và cơ bụng nổi rõ cực quyến rũ.

Jong Min Kyung chứng minh không phải ai sinh ra cũng đẹp, nhưng nếu muốn trở nên đẹp hơn thì cũng không phải là điều bất khả thi!

Cũng như phần lớn con gái Hàn, Jong Min Kyung rất thích đặp mặt nạ giấy. Loại mặt nạ yêu thích của Jong Min Kyung là mặt nạ từ hoa quả và than hoạt tính.

Đừng chỉ nhìn vào thành quả, hãy nhìn vào quá trình nỗ lực của cô gái này để thấy rằng không có thành quả nào thu được mà không phải đổ mồ hôi.

Búp bê cơ bắp Hàn Quốc khiến ối anh sợ vì thân hình tượng đồng

Người mẫu Go Min So may mắn sở hữu cả gương mặt ưa nhìn và hình thể cơ bắp nhưng ở mức vừa phải.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây