Cơ hội để chị em "đập cũ, xây mới" với chi phí thấp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương A&B

Thứ ba - 28/11/2017 08:04

Cơ hội để chị em "đập cũ, xây mới" với chi phí thấp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương A&B

Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B là thương hiệu được Bộ Y tế cấp phép hoạt động theo mô hình Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ với hơn 400 danh mục dịch vụ, có trụ sở tại số 1B phố Yết Kiêu, Hà Nội.

Các bác sĩ của Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Kim Cương A&B đến từ Hàn, Pháp và Mỹ

Được kỳ vọng tạo nên “cuộc cách mạng” trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, Kim Cương A&B đã tiên phong trong sứ mệnh hội nhập, quốc tế hóa bằng việc hợp tác với các Bệnh viện, Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ từ giàu kinh nghiệm từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển cao như Tiến sỹ – Bác sỹ Kim Duk Joung và Tiến sỹ – Bác sỹ Song Joong Won; Viện trưởng – Bác sỹ Ha Jae Sung đến từ các bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc…Bên cạnh đó, Kim Cương A&B còn được giới chuyên môn đánh giá cao về hệ thống trang thiết bị hiện đại.

“Phép màu sắc đẹp” – lời chào ấn tượng

“Phép màu sắc đẹp” là một trong số ít các chương trình mạnh dạn khai thác chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ trên sóng truyền hình, vốn còn gây nhiều tranh luận tại Việt Nam. Chương trình do Ngôi Sao Xanh cùng Mimi Clinic & Spa, Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B phối hợp với kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Trong đó, Mimi spa và Kim Cương A&B là đơn vị tài trợ chính với chi phí trên 20 tỷ đồng.

Mạc Hải Ninh lột xác trong chương trình truyền hình thực tế “Phép màu sắc đẹp” tập 3.

“Phép màu sắc đẹp” không chỉ được đánh giá cao về độ thành công trên khía cạnh một chương trình truyền hình thực tế mà còn được xem như lời chào đầy ấn tượng của Kim Cương A&B. Giới trong ngành thẩm mỹ rất trân trọng sự đầu tư nghiêm túc của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng bởi nó không chỉ khẳng định thương hiệu Mimi Clinic & Spa, Bệnh viên thẩm mỹ Kim Cương A&B nói riêng mà còn góp phần tạo ra tiếng vang chung cho ngành thẩm mỹ Việt Nam. Tuy nhiên, giá trị to lớn của “Phép màu sắc đẹp” không nằm ở độ “hoành tráng” bề ngoài cũng như mức độ phủ sóng rộng rãi của nó, mà nằm sâu trong những giá trị nhân văn to lớn, đó là giúp những mảnh đời bất hạnh, những số phận kém may mắn nhưng có nghị lực phi thường, ước mơ cháy bỏng được sống tốt và sống có ích.

Nhân vật thay đổi cuộc đời nhờ chương trình truyền hình thực tế “Phép màu sắc đẹp”.

Bà Diễm Hằng chia sẻ: “Thực hiện “Phép màu sắc đẹp”, tôi thấy hạnh phúc làm tôi quên đi tất cả vất vả. Trong gần hai năm, chúng tôi đã nhận được hàng ngàn hồ sơ của các bạn gửi về, tôi thực sự cảm thấy khó khăn, dằn vặt khi không thể tiếp nhận tất cả bởi với “sức yếu” của mình tôi chỉ có thể đem đến phép màu cho một số rất nhỏ. Để có thể mang đến cho các bạn một diện mạo hoàn hảo, tôi đã trải qua quãng thời gian dài tìm kiếm và hợp tác với các bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật hàng đầu tại Hàn Quốc tạo thành một e-kip chuyên môn nhất. Nhưng đổi lại, tôi đã có cho mình những đứa con tinh thần là những công chúa, hoàng tử nhỏ trong khu vườn cổ tích của mình, đó chính là “Phép màu sắc đẹp””.

Không gian hiện đại và đẳng cấp không khác sảnh khách sạn hạng sang của BVTM Kim Cương A&B

Sự thành công của hai thương hiệu thẩm mỹ Mimi Clinic & Spa và Bệnh viện thẩm mỹ Kim Cương A&B cũng như chương trình “Phép màu sắc đẹp” chính là câu chuyện kinh doanh đầy chông gai của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng. Khởi sự từ một spa nhỏ cuối năm 1997 với một đam mê cháy bỏng với làm đẹp, cho đến nay, sau chặng đường gần 20 năm, nữ doanh nhân Diễm Hằng đã có trong tay sở hữu 2 thương hiệu làm đẹp mang tầm quốc tế ở hai thành phố lớn và sầm uất nhất Việt Nam, Mimi Clinic & Spa tại 24 Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM, và Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Kim Cương A&B tại số 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phòng phẫu thuật hiện đại, với máy móc tiên tiến nhất

Âm thầm và mãnh liệt, chị đã trở thành bông hồng đầy hương sắc, tự tin ghi dấu ấn quyền lực trên thương trường Việt, không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước, mà đặc biệt chị còn được mệnh danh là “người mang yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh”. Khi được hỏi về hành trình 20 năm đầy nước mắt của mình, chị chia sẻ: “Tôi yêu cái đẹp và có niềm đam mê mãnh liệt với nó, tôi cảm thấy đó là định mệnh cuộc đời. Tôi đã trả nợ được phần nào cái đẹp cho đời. Sứ mệnh đó tôi vẫn tiếp tục, những giấc mơ dang dở ấy tôi vẫn viết tiếp và tôi có niềm tin vào một tương lai xán lạn của ngành thẩm mỹ Việt Nam”.

Sau 20 năm nối tiếp thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Cương A&B đã thực hiện lời hứa cho ra đời gói làm đẹp "đập cũ xây mới" cho những ai có thu nhập trung bình khao khát làm đẹp an toàn với giá cả phù hợp. Đây là tin vui cho nhiều người, đặc biệt là các chị em giới văn phòng.

Liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/phepmausacdep.2015/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây