Cô gái xinh như tiên là đối thủ của Hương Giang Idol tại hoa hậu chuyển giới

Thứ hai - 15/01/2018 19:19

Cô gái xinh như tiên là đối thủ của Hương Giang Idol tại hoa hậu chuyển giới

Rinrada Thurapan là cái tên mà Hương Giang Idol phải dè chừng khi đến với Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018.

Nếu việc xin phép suôn sẻ, Hương Giang Idol sẽ là đại diện Việt Nam đầu tiên bước đến sàn đấu nhan sắc lớn nhất dành cho người chuyển giới - "Hoa hậu chuyển giới Thế giới" tại Thái Lan. Là một nhan sắc nổi bật thế nhưng, Hương Giang vẫn nên dè chừng trước đối thủ lớn nhất của cô đến từ nước chủ nhà Thái Lan - Rinrada Thurapan.

Nếu Hương Giang Idol được xem là một trong những nghệ sĩ chuyển giới thành công và có ngoại hình nổi bật nhất showbiz Việt, thì Rinrada được mệnh danh là "thiên thần chuyển giới" của Thái Lan với một nhan sắc thoát tục.

Xét về thần thái của một đại diện nhan sắc, cả Hương Giang và Rinrada có thể được xem là 1 chín, 1 mười. Nếu Rinrada sở hữu vẻ trong sáng, thoát tục thì ở Hương Giang lại toát ra được sự chính chắn, sắc sảo.

Về khía cạnh phong cách, cả 2 người đẹp đều sở hữu cho mình phong cách rất riêng, khó có thể so sánh. Hương Giang Idol chú trọng vào sự thanh lịch, sang trọng còn Rinrada thì nữ tính, nhẹ nhàng. Nhưng ở 2 cô gái đều toát lên sự gợi cảm.

Nếu để ý kĩ, công chúng sẽ nhận ra rằng Hương Giang Idol sẽ trở nên xinh đẹp, quyến rũ nhất với phong cách trang điểm đậm với đôi môi đỏ làm điểm nhấn. Với người đẹp chuyển giới Thái Lan, cô nên chọn cho mình phong cách trang điểm nhạt và chú trọng vào đôi mắt to tròn của mình.

Có vẻ như đại diện nhan sắc Thái Lan định hướng hình ảnh của mình theo phong cách nữ tính, lady. Cô thường xuất hiện với những chiếc váy xòe, trễ vai, tôn lên sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Còn với Hương Giang Idol, cô không ngại thử mình với nhiều phong cách.

Đối với phong cách thời trang thường nhật. Cả 2 người đẹp đều chọn phong cách đơn giản, thoải mái. Nhưng về mặc đầu tư trang phục và cách mix match, Hương Giang có phần "nhỉn" hơn đàn em một chút.

Cuối cùng là phần hình thể. Không thể phủ nhận rằng ở Hương Giang Idol toát lên một vẻ gợi cảm rát thu hút qua ngoại hình của mình. Đối với Rinrada, cô từng thú nhận rằng bản thân muốn trùng tu vòng 1 để trở nên quyến rũ hơn nữa.

Hương Giang Idol dự Hoa hậu Chuyển giới Thế giới: Tôi sẽ không thi chui

Hương Giang Idol đã có một buổi trò chuyện với báo giới về việc có được phép tham gia cuộc thi Miss International Queen -...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây