Choáng với tủ đồ hiệu giá “khủng” của con gái Kim “siêu vòng 3”

Thứ ba - 06/02/2018 14:41

Choáng với tủ đồ hiệu giá “khủng” của con gái Kim “siêu vòng 3”

Mới 4 tuổi nhưng North West đã sở hữu những món hàng hiệu xa xỉ người lớn cũng phải ganh tị.

Từ nhỏ, North West đã được theo ba mẹ đi khắp các sự kiện lớn nhỏ của làng thời trang, ngồi cạnh những nhân vật “máu mặt” nhất

Có bố mẹ đều thuộc hàng ngũ siêu sao nên dĩ nhiên, cô tiểu thư North West, con của Kim Kardashian và Kanye West không thể sống một cuộc sống bình dân!

Không chỉ thường xuyên được dự những sự kiện hoành tráng bậc nhất showbiz, North West - năm nay mới 4 tuổi, còn được di chuyển khắp thế giới bằng phi cơ riêng, có vệ sĩ riêng và dùng những món hàng hiệu mà tới cả những quý cô lớn gấp 10 lần tuổi có khi cũng chẳng dám mơ tới!

Đừng nói là tới trẻ con cùng lứa tuổi mà đến cả mẹ của chúng có lẽ cũng không khỏi choáng váng và ghen tị khi nhìn vào tủ đồ toàn những món xa xỉ của North West.

Cùng điểm mặt một số item thời trang với giá tag cao ngất ngưởng trong tủ đồ của North West- một trong những cô bé may mắn nhất thế giới:

Mọi cô bé đều ước có được chiếc túi lấp lánh đáng yêu như chiếc trên tay North West để đựng lì xì Tết này. Và nó có giá lên tới 96 triệu đồng, đến từ thương hiệu Fendi!

Bạn sẽ phải chi tới 80 triệu đồng nếu muốn bé con nhà mình có chiếc áo lông giống North West đang mặc.

Đi dự tuần lễ thời trang với chiếc túi hơn 20 triệu của Louis Vuitton. Không rõ cô bé đựng gì bên trong nhỉ? Búp bê hay kẹp tóc?

Giá của chiếc túi Fendi màu đen trên tay cô bé có thể đủ mua được cả một nhà đồ chơi cho con bạn! 45 triệu đồng chưa kể thuế là số tiền bạn phải chi cho item bé xíu ấy.

Túi đinh tán be bé xinh xinh của YSL có giá tận 33 triệu nếu bạn quan tâm! Các nhà mốt có lẽ đã kiếm không ít tiền từ những bậc cha mẹ giàu có như Kim và Kayne.

Xuất hiện cùng mẹ Kim sang chảnh thế kia thì giá của chiếc áo lông North West mặc chắc hẳn không thể là “hàng chợ” được rồi!

Có vẻ Kim rất thích cho con diện áo lông, như một cách để thể hiện sự quyền lực, giàu có. Chiếc áo lông màu đen North West mặc cách đây hơn 3 năm về trước đến từ thương hiệu Charlotte Olympia, có giá gần 70 triệu.

Sinh nhật mà được hẳn nhà mốt Oscar de la Renta gửi tặng váy thì còn gì bằng? Chiếc váy màu trắng xinh xắn này được cho là có giá khoảng 20 triệu đồng.

Chỉ riêng chiếc áo blazer khoác ngoài của North West đã lên tới hơn 45 triệu. Nhưng cũng chẳng có gì sai vì nó đến từ thương hiệu Balmain danh giá.

Đến cả mút kẹo cũng phải ăn mặc sành điệu như fashionista mới chịu!

Để hai mẹ con được mặc giống nhau, Kim đã phải chi một số tiền không nhỏ. Chỉ tính riêng chiếc đầm của Kim cũng đã gần 300 triệu, và của cô bé North West chắc chắn cũng không hề rẻ.

Cả năm không lo mặc xấu nếu sẵn 5 item thời trang này trong tủ

Dưới đây là 5 trang phục mà nếu sở hữu chúng, bạn sẽ không bao giờ phải lo đến chuyện mặc xấu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây