Chỉ cần bấm mí, nhan sắc cô gái thay đổi ngỡ ngàng

Thứ ba - 30/01/2018 10:10

Chỉ cần bấm mí, nhan sắc cô gái thay đổi ngỡ ngàng

Đối với Ngọc Tuyền, chỉ sau hơn 20 phút bấm mí, đôi mắt đã thay đổi toàn diện. Nhờ đó mà Tuyền có gương mặt khả ái hơn. Diễn viên Huyền Trang và nhiều người không khỏi trầm trồ về sự thay đổi ngoạn mục của cô gái này.

Bị hiểu nhầm khó chịu vì đôi mắt 1 mí

Là cô nhân viên ngân hàng chăm chỉ và giàu nhiệt huyết với công việc. Tuy nhiên, Ngọc Tuyền lại thường xuyên bị sếp nhắc nhở và không hài lòng vì cho rằng bản thân khó chịu khi làm việc.

Tuyền trần tình: “Thực sự em rất vui khi được làm đúng công việc mình ưa thích. Từ nhỏ em đã rất ao ước được làm nhân viên ngân hàng. Nhưng không hiểu sao trong quá trình làm việc sếp lại thường xuyên nhắc nhở em, sếp cứ bảo nhìn mặt em khó chịu, giống như em không hài lòng với công việc hay với đồng nghiệp”.

Một thời gian dài trải qua tình trạng như vậy, Ngọc Tuyền mới nhận ra rằng ngoại hình của mình chính là khuyết điểm gây cản trở trong công việc. Do đôi mắt một mí làm người đối diện cảm nhận Tuyền là người buồn bã hay có lúc rất khó chịu. Đó cũng chính là lý do thôi thúc bản thân cô gái tìm đến  thẩm mỹ mắt.

Đôi mắt của Ngọc Tuyền khi chưa thẩm mỹ

Lắng nghe câu chuyện trên, diễn viên Hiền Trang đã thể hiện sự cảm thông và chia sẻ rất chân thật về quan điểm của mình.

Cô cho biết: “Nếu vì ngoại hình mà cuộc sống bị cản trở thì việc thay đổi là điều chính đáng. Dù hình thức không phải là tất cả, nhưng đây lại là yếu tố quyết định để mang lại sự tự tin bước tới nhiều nấc thang trong công việc hay cuộc sống. Thêm vào đó là quan điểm nhìn mặt mà bắt hình dong đôi khi khiến người khác ái ngại khi có ngoại hình mang khuyết điểm”.

Vượt lên quan điểm “trời sinh sao để vậy”

Khi biết được khuyết điểm của bản thân, Ngọc Tuyền đã tìm kiếm đến việc thẩm mỹ với mong ước thay đổi hình ảnh của mình. Tuy nhiên, cô gái lại sinh ra trong một gia đình rất mực truyền thống.

“Cả ba và mẹ em đều cho rằng con gái là phải “trời sinh sao để vậy” từ mái tóc đen cho đến gương mặt không được can thiệp gì hết. Nhiều lần em mở lời về việc thẩm mỹ nhưng ba không hài lòng, về sau thuyết phục được mẹ. Vì con thay đổi cũng chỉ để tốt đẹp hơn cho cuộc sống lẫn công việc nên mẹ mới đồng ý” – Ngọc Tuyền chia sẻ.

Tìm đến Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thay đổi, Ngọc Tuyền được ThS.BS Nguyễn Anh Minh, Trưởng khoa Thẩm mỹ mắt cho biết tình trạng đôi mắt của Tuyền không cần thiết phải can thiệp phẫu thuật, chỉ cần bấm mí thôi là đã đủ xinh rồi. Cô gái đồng ý thực hiện.

Ngọc Tuyền chia sẻ về câu chuyện của mình

Có mặt tại chương trình, Bác sĩ Minh cho biết: “Nhiều người cứ nghĩ mắt một mí là bắt buộc phải cắt mí, thực chất đối với một số tình trạng chỉ cần bấm bí là đã có đôi mắt đẹp. Quan trọng nhất là vấn đề cơ địa và tay nghề của bác sĩ, làm sao định lượng được tỉ lệ mí và khả năng thay đổi cho cân xứng với gương mặt của từng người. Không phải ai cũng giống như ai”.

Đối với Ngọc Tuyền, chỉ sau hơn 20 phút bấm mí, đôi mắt đã thay đổi toàn diện. Nhờ đó mà Tuyền có gương mặt khả ái hơn. Xuất hiện tại chương trình, nhiều người không khỏi trầm trồ về sự thay đổi ngoạn mục của cô gái này.

Xem clip full diễn viên Hiền Trang “há hốc mồm” kinh ngạc về sự thay đổi của Thanh Tuyền  tại đây

Khách mời Hiền Trang bất ngờ trước sự thay đổi của Ngọc Tuyền

Diễn viên Hiền Trang ngỡ ngàng: “Đôi mắt đúng là cửa sổ tâm hồn, chỉ một chút thay đổi mà chị thấy hình ảnh của em so với trước đây đả rất khác biệt, chúc mừng em”.

Ngọc Tuyền bày tỏ: “Sau khi làm mắt xong ba mẹ em cũng hài lòng với sự thay đổi này. Đồng nghiệp ai cũng hỏi làm ở đâu mà mắt tự nhiên vậy. Em rất vui và biết ơn bác sĩ Minh”.

Đôi mắt đã mang lại hình ảnh khác biệt cho Ngọc Tuyền

Nhờ sự thay đổi của đôi mắt, có cho mình một diện mạo mới mà Ngọc Tuyền đã có bước tiến mới trong công việc. Tuyền được luân chuyển tới một bộ phận mới với mức lương cao hơn và công việc nhẹ nhàng hơn trước. Có thể nói đây là một sự thay đổi nhỏ nhưng lại có ý nghĩa vô cùng lớn lao trong cuộc sống của cô.

Đây là câu chuyện có thật từ chương trình Nhan Sắc Mới – Khởi Đầu Mới. Đăng kí tham dự ngay tại đây

Nhan sắc mới – khởi đầu mới, phẫu thuật miễn phí xóa bỏ tự ti

Trong năm 2018, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ phẫu thuật miễn phí cho các hoàn cảnh kém may mắn, dị tật khuôn mặt, hàm hô, móm tự ti về NgoẠI hình, học sinh  - sinh viên nghèo trên toàn phạm vi cả nước . Link gửi hồ sơ đăng kí tham dự: http://nhansacmoikhoidaumoi Theo dõi phát sóng vào lúc 13h25 chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam

Bệnh viện JW Hàn Quốc hân hạnh tài trợ chương trình Nhan Sắc Mới – Khởi Đầu Mới

Hotline: 0968681111

Facebook: facebook.com/NhanSacMoiKhoiDauMoi/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây