Chi cả tỷ đồng "xây lại nhan sắc", hoa hậu Việt này giờ sexy tới ngạt thở

Thứ hai - 02/10/2017 14:25

Chi cả tỷ đồng "xây lại nhan sắc", hoa hậu Việt này giờ sexy tới ngạt thở

Kiều Ngân đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hoàn hảo hơn.

Sự khác biệt đáng kể của Kiều Ngân trước và sau khi phẫu thuật. 

Mới đây, Kiều Ngân bất ngờ tái xuất với hình ảnh mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Quốc tế 2015 không ngại chi số tiền lớn để hoàn thiện bản thân mình. Giờ đây chân dài sinh năm 1989 đã hoàn toàn hài lòng với vẻ ngoài của mình. Cô xuất hiện nhiều hơn trong vai trò người mẫu bên cạnh công việc đóng phim và làm MC. Trao đổi với mỹ nữ đã có những chia sẻ rất thật về những khó khăn trước và sau khi làm mới mình. 

- Xin chào Kiều Ngân, bạn đã trải qua những cuộc phẫu thuật nào và phải mất thời gian bao lâu để thực hiện và bình phục?

Ngân đã phẫu thuật: xoá quầng thâm mắt, hiệu chỉnh mí mắt ko đều, nâng ngực, gọt xương hàm, chỉnh mũi cấu trúc, tiêm mỡ làm đầy rãnh cười. Ngân mất 8 tiếng phẫu thuật, 1 ngày nằm nghỉ và 1 tháng hơn để bình phục

- Sau khi đăng quang hoa hậu toàn cầu tại Mỹ, có nghĩa là bạn đã được công nhận về sắc đẹp, vậy điều gì khiến bạn quyết định thay đổi diện mạo gần như “đập đi làm lại”?

Lần đầu tiên Ngân nói về sự "công nhận" sau cuộc thi Hoa hậu toàn cầu tại Mỹ, vì không phải là cuộc thi trong nước nên Ngân hầu như không được mọi người nhắc nhớ nhiều về danh hiệu đó, nhưng đó vẫn là 1 cột mốc rất đáng nhớ trong sự nghiệp và nỗ lực của Ngân. Nói là đập đi làm lại cũng ko đúng lắm, Ngân và ekip gần như mất khá nhiều thời gian để họp và đưa ra phương án chính xác, xây mới lên những gì Ngân có sẵn, cần bàn tay bác sĩ lành nghề và tinh tế nhất.

Còn điều gì làm động lực cho Ngân ư? Đó chính là tượng đài quá nhàm chán của bản thân (cười). 

- Người ta thường nói, "thay diện mạo đổi số phận", vậy từ khi tiến hành phẫu thuật cuộc sống của bạn có sự khác biệt nào không?

Chính xác là như vậy, diện mạo thay đổi dẫn đến mọi thứ đều thay đổi.  Đối với những người yêu cái đẹp thì mặc 1 bộ đồ mới ra khỏi nhà vẫn là khiến cho mình vui vẻ yêu đời hơn rất nhiều rồi huống chi là khuôn mặt tươi tắn thanh thoát hơn. Với Ngân, xinh xắn hơn giống như mở ra rất nhiều cánh cửa cơ hội và mình cần nắm bắt nó, bằng năng lực, bằng kiến thức và kinh nghiệm. Công việc của Ngân cũng đã tốt hơn trước rất nhiều. 

- Có nhiều tin đồn cho rằng Kiều Ngân phẫu thuật thẩm mỹ để giữ chân người yêu đại gia, bạn nghĩ sao về thông tin này? 

Tin đồn thì chỉ mãi là tin đồn. Ngân nghĩ, người đàn ông càng thành đạt có địa vị hẳn nhiên biết cách chọn người yêu. Phẫu thuật thẩm mỹ không giúp mình giữ chân được bất cứ ái nếu như tâm hồn và nhân cách của mình không được hoàn thiện theo từng ngày. Nên nếu phải thay đổi gì để giữ chân người yêu thì thay vào đó Ngân sẽ tập trung nâng tầm thẩm mỹ của mình, cả về sắc vóc lẫn đầu óc. 

- Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn thì thái độ của người yêu bạn có gì khác với trước đây?

Bạn trai thương mình hơn, anh nói sao phải cực vậy, trước đây mình đã xinh đẹp rồi. Nhưng chỉ thế thôi, người yêu luôn ủng hộ mình trong mọi quyết định.

- Ngân đã chi bao nhiêu tiền cho việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình?

Tổng chi phí phẫu thuật của Ngân là hơn 50.000 USD. (khoảng 1,1 tỷ đồng)

- Phẫu thuật thẩm mỹ chỉ đẹp khoảng thời gian đầu, sau đó rất dễ gặp biến chứng, bạn có lo sợ điều này không?

Có chứ, thẩm mỹ muôn vàn rủi ro, Ngân nghĩ các bạn trẻ mê đẹp mà không đủ điều kiện thì đừng nên sa chân vào những cơ sở kém uy tín. Riêng Ngân, quyết định của Ngân lúc nào cũng có sự bảo đảm của bác sĩ và gia đình. Phẫu thuật rồi, sẽ càng phải quan tâm sức khoẻ mình nhiều hơn, và kiểm tra định kỳ thường xuyên đó là cách tốt nhất hạn chế nhất biến chứng.

- Quan niệm về phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên thoáng bạn có nghĩ rằng điều này sẽ cổ xúy việc thẩm mỹ của giới trẻ?

Ngân nghĩ là với tốc độ phát triển của ngành Y thẩm mỹ và sự phát triển của xã hội ngày càng cao, sẽ đề ra tiêu chuẩn của cái đẹp ngày càng cao. Sẽ khó mà phân biệt được ranh giới giữa đẹp tự nhiên và đẹp nhân tạo. Bên cạnh đó tiêu chí đánh giá cái đẹp cũng sẽ thay đổi theo thời gian. Theo Ngân, vẻ đẹp trường tồn nhất vẫn là thần thái và sức khỏe của mình, còn việc người khác thẩm mỹ càng nhiều thì Ngân sẽ không bàn luận. 

- Người ta thường nói nếu phẫu thuật một lần thì sẽ có lần thứ 2, thứ 3, vậy bản thân, bạn có sợ mình sẽ lạm dụng việc chỉnh sửa nhan sắc không?

Không! Cô gái thông minh sẽ biết đâu là điểm dừng, cái gì nên và không nên, đủ và tham chỉ cách nhau sợi chỉ mỏng.

Nhan sắc xinh đẹp của Kiều Ngân ở thời điểm hiện tại. 

Cô gái Ê Đê nóng bỏng tiết lộ tăng 6cm vòng ngực sau 3 tháng

Dù đã 3 vòng lần lượt là 84-59,5-92,5 cô gái Ê Đê vẫn mong muốn vòng 1 tăng lên 89cm.

Bấm xem >>


 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây