Cấy tóc sinh học Bio Fibre - giải pháp ưu việt cho người hói đầu

Thứ hai - 11/12/2017 15:13

Cấy tóc sinh học Bio Fibre - giải pháp ưu việt cho người hói đầu

Công nghệ vượt trội, hiệu quả tốt nhất cùng chế độ bảo hành lâu dài đang khiến phương pháp cấy tóc sinh học Bio Fibre được ưu chuộng hiện nay.

Rụng tóc, hói đầu từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là nam giới ở độ tuổi trung niên. Nền y học đã có nhiều nghiên cứu để chữa trị nhưng chưa có phương pháp nào thật sự có hiệu quả, nhanh chóng. Hói đầu vẫn khiến cho rất nhiều người mất đi sự tự tin vốn có.

Thời gian gần đây công nghệ cấy tóc sinh học Bio Fibre đang được cho là phương pháp ưu việt nhất và được rất nhiều người để khắc phục tình trạng hói đầu và lấy lại mái tóc dày đẹp tự nhiên.

Quy trình cấy tóc sinh học BioFibre an toàn không phẫu thuật.

Cấy tóc sinh học Biofibre là phương pháp cấy tóc không phẫu thuật sử dụng sợi tóc sinh học với cấu tạo đặc biệt (3 lớp như tóc tự thân, có các nút thắt ở gốc tóc) để cấy vào vùng da đầu không có tóc, tóc bị rụng, vết sẹo… nhằm phục hồi tóc một cách tự nhiên nhất sau khi cấy.

Kết quả sau khi khách hàng sử dụng công nghệ cấy tóc sinh học Bio Fibre

Các ưu điểm lớn nhất mà Bio fibre sở hữu đó là phục hồi tóc chắc khỏe với mật độ tối đa. Bác sĩ sẽ sử dụng bút cấy chuyên dụng để đưa các sợi tóc sinh học vào vùng mất tóc một cách chính xác và đảm bảo an toàn nhất tạo sự tương thích sinh học cao. Trong quá trình thực hiện sợi tóc được cấy dưới lớp biểu bì dài khoảng 5-10 (mm), góc tạo thành giữa kim cấy tóc với da đầu ở vị trị chếch 45 độ, sau đó cấy tóc vào lớp biểu bì theo đường zíc zắc, khoảng 200 sợi/4-5 (cm2), ngược với chiều mọc của các sợi tóc vốn có để tạo sự kích thích lớp chất sừng xung quanh Biofibre bảo vệ các nang lông mới được hình thành khỏi ổ vi khuẩn từ bên ngoài.

Điểm ưu việt tiếp theo nằm ở thời gian phục hồi. Khác biệt so với các phương pháp cấy tóc truyền thống, cấy tóc sinh học Biofibre cho kết quả nhanh chóng, ngay sau 1 lần thực hiện, khách hàng sẽ cảm nhận được mái tóc dài đen bóng sau lần thực hiện đầu tiên.

Mật độ tóc dày và đều hơn sau khi cấy tóc Bio Fibre.

Đặc biệt đây là phương pháp không phẫu thuật mang lại sự an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không có cảm giác đau đớn. Sợi tóc được cấy vào đảm bảo tương thích với da đầu, không gây dị ứng da đầu. Từ đây, các sợi tóc sinh học Biofibre với cấu tạo đặc biệt, có độ tương thích trên 90% so với tóc tự thân, khi được cấy vào da đầu sẽ chắc khỏe tự nhiên như tóc thật, khả năng chống chịu tốt, duy trì lâu dài và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc, độ dài ngắn phù hợp với tình trạng tóc hiện có.

Dr Bogdan Morad lắng nghe khách hàng chia sẻ về những lo lắng khi bị hói đầu.

Ngày 29/11 vừa qua, Bio Fibre đã phối hợp cùng thẩm mỹ viện Đông Á tổ chức Hội thảo cấy tóc sinh học Bio Fibre. Tại đây, tiến sĩ Bogdan Morad đã cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích về công nghệ này. “Sợi tóc sinh học mới do Bio Fibre nghiên cứu và phát triển có tính chất kháng khuẩn phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Sợi tóc có độ bám dính cao mang đến mái tóc chắc và dày tự nhiên khi sử dụng. Khi được giới thiệu và ứng dụng tại Việt Nam, phương pháp này tỏ ra ưu việt và được khách hàng rất ưu chuộng. Hiện tại công nghệ cấy tóc sinh học Bio Fibre đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại Việt Nam.”

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Đông Á đang có chương trình ưu đãi tặng tới 50% chi phí dịch vụ cấy tóc Bio Fibre cho các khách hàng đăng ký sớm nhất (Áp dụng tại chuỗi thẩm mỹ viện Đông Á trên toàn quốc). Đăng ký nhận ưu đãi tại đây .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây