Bộ ảnh nội y 12 cung hoàng đạo đáng yêu của Nhật Bản

Thứ năm - 22/02/2018 10:04

Bộ ảnh nội y 12 cung hoàng đạo đáng yêu của Nhật Bản

BST đồ lót này ban đầu chỉ là ý tưởng phát thảo của một họa sĩ truyện tranh.

Năm 2016, họa sĩ truyện tranh Nhật Bản PAO đã đăng tải phát thảo của những bộ đồ lót lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh Mobile Suit Gundam. Sau đó 1 năm, những phát thảo này đã trở thành những bộ đồ lót ngoài đời thật.

Những bộ đồ lót nhanh chóng gây sự chú ý và thích thú trong cộng đồng mạng Nhật Bản. Dựa vào sự thành công đó, hãng đồ lót Izumi của Nhật Bản đã mua lại ý tưởng một bộ ảnh đồ lót khác của PAO và thiết kế thành một bộ sưu tập lấy ý tưởng từ 12 cung hoàng đạo, sau đó đưa vào kinh doanh.

Bộ ảnh này được PAO phát thảo cũng vào năm 2016 và cho đến cuối 2017, những thiết kế đầu tiên mới được trình làng với 4 cung hoàng đạo đầu tiên bao gồm: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử và Cự Giải. 

Bộ đồ lót cung Cự Giải bao gồm áo bằng vải lụa và quần bó màu xanh với những đường cut out đầy gợi cảm. Màu xanh của bộ trang phục chính là màu vỏ của những chú cua - biểu tượng của cung hoàng đạo này và phần bèo dún lấy ý tưởng từ những con sóng biển.

Một cặp song sinh chính là biểu tượng cho cung hoàng đạo Song Tử. Chính vì thế, thiết kế của bộ đồ lót này có 2 màu trắng và đen để thể hiện đúng tinh thần của cung hoàng đạo Song Tử.

Đối với bộ trang phục của cung Bạch Dương, họa sĩ PAO thiết kế bao gồm 3 phần: phần áo được thiết kế như một chiếc áo búp bê, quần lót và dây đai nịt vớ. Toàn bộ thiết kế được sử dụng tông màu trắng đúng tinh thần cung hoàng đạo Bạch Dương.

Tất cả những thiết kế hiện có thể được đặt hàng trước từ trang web trực tuyến của Izumi. Giá bắt đầu từ 3.980 Yên (hơn 800 nghìn đồng) cho thiết kế của Kim Ngưu và Cự Giải, trong khi bộ Song Tử có giá 4.480 Yên (hơn 900 nghìn đồng) và bộ quần áo Bạch Dương có giá 4.880 Yên (hơn 1 triệu đồng).

Những thiết kế khác của bộ sưu tập:

Thiên Bình

Ma Kết

Song Ngư

Xử Nữ

Bảo Bình

Kim Ngưu

Bọ Cạp

Nhân Mã.

”Nữ hoàng đồ lót Hàn Quốc” mặc nội y đẹp như tiên giáng thế

Người mẫu Jin Jin nổi tiếng Hàn Quốc khoe dáng trong loạt ảnh nội y.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây