Bí quyết mê hoặc Neymar của dàn tình cũ "bốc lửa từng cm"

Thứ năm - 05/10/2017 19:57

Bí quyết mê hoặc Neymar của dàn tình cũ "bốc lửa từng cm"

Những bóng hồng "qua tay" Neymar tiết lộ bí quyết làm đẹp đặc biệt.

Neymar không chỉ được biết đến với tài năng xuất sắc trên sân cỏ, là một trong những cầu thủ đắt giá nhất hành tinh mà còn vì bản tính đào hoa. Ước chừng có hơn 20 bóng hồng đã từng "nâng khăn sửa túi" cho chân sút này. Điểm chung của họ là đều vô cùng gợi cảm và hấp dẫn từ ánh nhìn đầu tiên. Bí quyết của họ là gì? Những thông tin dưới đây sẽ tiết lộ điều này. 

Barbara Evan

Barbara Evan sinh năm 1991 là người mẫu kiêm MC truyền hình thực tế người Brazil. Ngoài khoảng thời gian ngắn hẹn hò với Neymar , cô còn khiến bao chân sút khác điên đảo. Người đẹp có bí quyết ăn kiêng giúp giảm cân nhanh chóng là sau khi thức dậy sẽ uống một cốc trà thêm 1 thìa bột quế. Bữa sáng của Evan thường gồm 1 ly trà lạnh, 1 ly nước mơ, 1 ít hạt hướng dương và một quả táo. Bữa trưa là 3 quả trứng ốp la, 1 đĩa salad trộn dầu lanh và nước cốt chanh. Bữa tối là 1 bát súp rau. Bên cạnh việc "ăn như mèo", cô nàng còn tập yoga để có dáng đẹp. 

Thaila Ayala

Thaila Ayala bị bắt gặp cùng Neymar tham gia tiệc tùng ở một câu lạc bộ đêm và có những cử chỉ quá mức thân mật. Cô người mẫu Brazil này sở hữu hình thể vô cùng gợi cảm, với chiều cao 1m75 cùng số đo cân đối. Bí quyết giữ dáng của của người đẹp 31 tuổi là ăn chay và các món salad trộn. Ngoài bữa chính, Thaila ăn thêm bữa phụ là ngũ cốc giàu chất xơ, đồ uống protein. Bồ cũ của Neymar không thích tập gym, cô thường đạp xe đạp trên bãi biển hoặc tập yoga.

Laryssa Oliveira

Cặp đôi Neymar và Laryssa Oliveira có tin đồn hẹn hò vào năm 2013 nhưng chia tay trong chớp nhoáng. Cô nàng lúc đó tranh thủ tiết lộ Neymar từng không chung thuỷ với bạn gái cũ, bắt cá hai tay. Là một người mẫu thể hình nhưng Oliveira lại không phải tín đồ của tập gym. Khi cần giảm cân, cô trượt băng hàng ngày, chơi bóng chuyền, bóng đá , bơi lội và tập dance.

Bữa sáng của Laryssa Oliveira thường là 1 ly nước chanh, bánh mì pho-mát, thịt ức gà tây và sữa chua. Chân dài ăn bữa trưa sau đó 3 tiếng, gồm các món giàu vitamin như thịt gà, cá, salad rau trộn. Hàng ngày, cô lưu ý uống nhiều nước lọc và nước ép hoa quả để đẹp da.

Nicole Bahls

Nữ MC truyền hình Nicole Bahls thừa nhận từng qua lại với cả Neymar và CR7. Bahls và Neymar bị đồn đoán có quan hệ tình cảm vào năm 2011. Để giảm cân, cô nàng áp dụng phương pháp tập luyện CrossFit (thực hiện các chuyển động chức năng đa dạng ở cường độ cao), giúp cô tiêu tan 500 calo mỗi buổi. Vì công việc bận rộn, người đẹp chỉ tập 1 tiếng/ buổi nhưng hiệu quả lại khá cao. 

Bruna Marquezine

Neymar và Bruna Marquezine yêu nhau 2 năm nhưng vẫn đường ai nấy đi do Neymar chỉ yêu mà không chịu cưới. Là một diễn viên, cô chinh phục được người hâm mộ không chỉ ở diễn xuất mà còn ở ngoại hình quyến rũ. Bí quyết giúp cô có được vóc dáng hiện tại chính là chiếc cầu thang. Cô chạy lên chạy xuống và tập squat ngay trên cầu thang nhà mình. Những bài tập này dễ dàng đốt cháy 600 calo mỗi giờ.

Về ăn uống, trước đây cô ăn rất nhiều thực phẩm "rác" nhưng hiện tại đã "đi vào khuôn khổ". Bữa sáng nữ diễn viên Brazil sẽ ăn 2 quả trứng ốp, uống nước ép rau xanh và trái cây. Cô không đưa bánh mì hay bất kỳ loại tinh bột nào vào trong thực đơn. 

Andressa Suita

Người mẫu Brazil - Andresssa Suita hẹn hò Neymar vào khoảng cuối năm 2011, khi ấy Neymar vẫn còn đang yêu đương với Carol Abranches. Để có được nhan sắc hấp dẫn danh thủ, cô nàng giữ dáng bằng tập thể thao, aerobic và múa ba lê. Hiện tại, cô đưa thêm việc đạp xe và leo cầu thang vào danh sách bài tập tại nhà.

Mayra Cardi

Cô nàng đa năng Mayra Cardi cũng từng vướng vào lưới tình của Neymar. Dáng vóc sexy của cô có được là nhờ chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Cardi phân loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày thành các nhóm: màu trắng, đại trà, chiên rán, có đường và có cồn. Bên cạnh đó, cô tăng cường ăn thực phẩm giàu protein để tăng cơ, giảm mỡ. Cardi nạp tinh bột bằng các món súp hoặc khoai tây và tiếp nước cho cơ thể với sinh tố dưa chuột. Trong tập luyện, người đẹp cũng nghiêm khắc không kém khi không nghỉ ngơi giữa các bài tập khác nhau.

Bí ẩn sau hình xăm ”độc” của Messi, Beckham, Sergio Ramos

Đi tìm ý nghĩa ẩn giấu sau những hình xăm trên người siêu danh thủ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây