Bí quyết giúp phụ nữ “ăn gian tuổi” khi sánh đôi bên chồng trẻ

Thứ tư - 13/09/2017 10:07

Bí quyết giúp phụ nữ “ăn gian tuổi” khi sánh đôi bên chồng trẻ

Sánh bước cùng anh đến các buổi tiệc công ty, đám cưới của bạn bè, ai nấy cũng đều khen ngợi chúng tôi “thật xứng đôi vừa lứa”, rồi nào là “trai tài gái sắc” khiến tôi hạnh phúc vô cùng.

Nỗi tự ti mang tên… “tình chị duyên em”

Tôi hơn anh ấy 5 tuổi, nhưng điều ấy chẳng nề hà gì, bởi tình yêu của chúng tôi vô cùng chân thành và nồng nhiệt. Anh có gương mặt hiền lành, phúc hậu, tính tình hiền hòa, chính những điểm ấy khiến trái tim tôi bị “đốn gục” hoàn toàn ngay từ phút đầu gặp gỡ. Nhưng xét về ngoại hình của chúng tôi đúng là một trời một vực. Trông tôi già hẳn so với anh, lại thêm thân hình mập ú khiến đôi khi tôi chẳng thể hiểu nổi, tại sao anh lại thương tôi nữa. Nhưng đã yêu nhau, tôi mạnh mẽ rũ bỏ mọi mặc cảm.

(ảnh minh họa)

Tuổi tác chỉ thành vấn đề thực sự khi chúng tôi đã kết hôn. Sinh con xong, thấy người ta bảo “thay máu” sẽ trẻ ra nhưng với tôi thì ngược lại. Chăm con nhỏ, thức khuya dậy sớm nên cơ thể tôi trở nên xấu xí.  Đã thế tôi lại rơi vào chứng trầm cảm sau sinh bởi những lời đàm tiếu, chê bai của họ hàng bên chồng. Mọi người xì xào tôi không xứng với anh, tôi vừa già, vừa béo còn anh ấy thì đẹp trai, cao ráo và có sự nghiệp chọn đâu cũng được vợ mà lại “đâm đầu” vào lấy tôi. Nghe bóng gió nhiều lời đồn thổi vậy, tôi đã cố gắng mà chẳng thể tảng lơ. Buồn, hụt hẫng, xấu hổ và tự ti vô cùng! Mỗi lần sánh bước bên anh tôi cảm thấy mình bị lép vế hoàn toàn.

Nhận thấy, không thể để tình trạng như vậy tiếp diễn. Đã đến lúc phải tân trang nhan sắc để vạn người “lác mắt”. Tham khảo ý kiến của mọi người, ai cũng khuyên tôi nên đi giảm béo và đi trẻ hóa da, như vậy sẽ chẳng còn ai dám chê bai, dè bỉu tôi nữa. Nhưng gia đình thì cũng chẳng phải đại gia hay dư giả gì nhiều, mà tổng chi phí của 2 dịch vụ kia chắc chắn là không nhỏ. Băn khoăn và hoang mang vô cùng, may thay khi đang tham khảo máy móc bên Thẩm mỹ Quốc tế Bally do một vài chị bạn tư vấn, tôi đọc được thông tin tuyệt vời về công nghệ Exilis.

Đây là công nghệ giảm béo 2 trong 1 , vừa giảm béo vừa nâng cơ, trẻ hóa da khiến tôi mừng rơn. Thêm nữa, Exilis đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối cũng như hiệu quả nhanh chóng và lâu dài.

Mặc dù là loại máy 2 trong 1, nhưng cơ chế giảm béo hết sức mạnh mẽ và hiệu quả tức thì. Exilis dễ dàng  loại bỏ mô mỡ cứng đầu nhất bởi sự kết hợp sóng RF với sóng siêu âm, ngăn ngừa tái tạo mỡ. Không chỉ vậy, nguồn năng lượng từ sóng RF còn tác động vào các sợi colagen,elastin giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng.

Ăn gian tuổi nhờ công nghệ giảm béo “2 in 1”

Không phẫu thuật, không xâm lấn, hiệu quả giảm mỡ vùng mặt, bụng, đùi, bắp tay an toàn, nhanh chóng, tái tạo đường nét trên cơ thể, trẻ hóa da, ngăn ngừa chảy xệ… là những lợi ích tuyệt vời từ công nghệ này.

Về phần đơn vị Thẩm mỹ Quốc tế Bally thì tôi hoàn toàn yên tâm. Bởi ở đây chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ cũng như trang thiết bị đều đạt chuẩn quốc tế. Hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng Việt Nam đã đến Bally điều trị và trở thành khách hàng thân thiết của cơ sở này.

Khổng thể tìm đâu được một cơ sở uy tín chất lượng cùng công nghệ hoàn hảo như vậy, tôi quyết định đặt lịch giảm béo toàn thân sớm để mau chóng có được thân hình thon gọn, gương mặt V-line trẻ trung, xinh đẹp.

Trong suốt quá trình trị liệu, tôi được bác sĩ thăm khám và chữa trị hết sức tận tâm, trách nhiệm. Đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn viên thăm hỏi và giải đáp nhiệt tình. Tất cả khiến cho tôi cảm thấy cuộc hành trình giảm béo và trẻ hóa da của mình không hề đơn độc, khó khăn mà ngược lại, nhẹ nhàng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Kết thúc đợt điều trị, tôi còn được bác sĩ lên một kế hoạch ăn uống và tập liệu chi tiết và điều độ để phát huy thêm hiệu quả của trị liệu và duy trì được vóc dáng thon gọn, gương mặt thanh tú và căng mịn.

Chuyên viên đang thực hiện liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ Exilis cho khách hàng

Thay đổi trên gương mặt và vóc dáng khiến cho tất cả mọi người đều ngỡ ngàng. Đặc biệt những ai trước khi hay chê bai tôi thì nay lại hết lời xuýt xoa khen ngợi và có phần ganh tị. Tôi có cảm giác như thể được tái sinh thành một con người khác. Giờ đây, khi đi bên anh tôi không còn chút tự ti và ngại ngùng nào nữa. Sánh bước cùng anh đến các buổi tiệc công ty, đám cưới của bạn bè, ai nấy cũng đều khen ngợi chúng tôi đẹp đôi, thậm chí không ai nghĩ tôi hơn tuổi chồng.

TMQT Bally tự hào khi sở hữu một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Tại Hà Nội, Thẩm mỹ Quốc tế Bally ( 601 – Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ giảm béo không xâm lấn Exilis. Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội được Tiến sĩ, bác sĩ da liễu hàng đầu Hoa Kỳ- Boris Kunsevitsky trực tiếp tư vấn trong 2 ngày DUY NHẤT từ 16/9 đến 17/9. Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp  tại đây.

Dịch vụ

Ưu đãi

Giảm béo HOT!!!

50%

Nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy HOT!!!

50%

Xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage HOT!!!

Quà tặng trị giá 20 triệu

Chăm sóc da cao cấp 12 tháng

60%

Trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Trẻ hóa da Coo Lifting - Công nghệ trẻ hóa da sau 5 phút

Ưu đãi tới 90%

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây