Bí quyết giảm 12cm vòng eo trong một tháng của “hot mom” 9X

Thứ năm - 16/11/2017 19:44

Bí quyết giảm 12cm vòng eo trong một tháng của “hot mom” 9X

“Phụ nữ sinh ra không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban cho vẻ đẹp hoàn hảo. Nên chúng ta phải biết cố gắng để hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình nhưng phải lựa chọn phương pháp thông minh nhất”- đó là chia sẻ của Mai Trang - hot mom khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Thất bại trong hôn nhân vì ngoại hình sau sinh

Huỳnh Mai Trang (Hải Phòng) phải khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là chủ của loạt cửa hàng thời trang công sở cao cấp có tiếng, ngoài ra còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực dù chưa đến 30 tuổi. Không những thế cô còn sở hữu gương mặt mịn màng, 3 vòng bốc lửa và làn da trắng sứ- gặp cô ngoài đời nhiều người vẫn cứ tưởng cô là một hot girl nào đó.

Từng thất bại trong hôn nhân với người chồng đại gia, cô đau khổ chia tay khi phát hiện chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài. Nhận quyền nuôi con gái, cô tay trắng ra đi và quyết định tìm lại chính mình.

Sau một thời gian vắng bóng, thời gian gần đây người ta mới thấy cô xuất hiện trở lại trên trang phương tiện cá nhận. Cô chụp ảnh xinh đẹp và hạnh phúc bên cô con gái nhỏ dễ thương. Bạn bè và mọi người ngỡ ngàng khi thấy cô lột xác hoàn toàn. Thân hình trở nên thon gọn bất ngờ, gương mặt trông trẻ ra nhiều so với tuổi. Cô thành thật chia sẻ: “Chiều cao cơ thể và khuôn mặt tôi khá đẹp rồi chỉ có điều sau khi sinh con, thân hình tôi trở nên sồ sề, nục nịch. Điều đó cũng khiến cho chồng tôi chán và đi tìm thú vui bên ngoài, vì tôi thuộc tuýp phụ nữ xấu đi thảm hại sau sinh”.

Nhìn bà mẹ đơn thân xinh đẹp và ngập tràn sức sống như bây giờ ít ai nghĩ có lúc cô cũng từng rơi vào bế tắc vì ngoại hình nhiều mỡ, vòng eo “bánh mỳ” khiến 3 vòng cơ thể của cô như một.

“Ly hôn xong, tôi chật vật trong hành trình tìm lại chính mình. Ban đầu, tôi chỉ biết “giấu” cơ thể mình bằng những bộ cánh tối màu, thậm chí có lúc tôi đã dùng đến thuốc giảm cân và ăn kiêng. Nhưng ăn kiêng thì không đủ chất cho em bé bú nên tôi lại ngưng lại. Mỗi lần nhìn vào gương khiến tôi buồn phát khóc” - Mai Trang tâm sự.

Khách hàng đến với TMQT Bally sẽ được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí

Nhiều người khuyên cô nên sử dụng các phương pháp giảm béo mang lại hiệu quả tức thì như phẫu thuật, xâm lấn hay hút mỡ. Nhưng cô luôn lo lắng những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và công việc của mình. Kiên trì với việc tập luyện và ăn kiêng nhưng bà mẹ đơn thân xinh đẹp chưa thực sự hài lòng vì hiệu quả giảm béo rất chậm.

Nhờ người thân giới thiệu cô được biết về liệu trình giảm béo bằng công nghệ Liposonix . Đây là công nghệ giảm béo đang rất được ưa chuộng tại các quốc gia thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp... Công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, thâm nhập sâu qua các lớp biểu bì, phá hủy vĩnh viễn các tế bào mỡ mô đích, giúp giảm vùng mỡ một cách hiệu quả, đem lại vòng eo thon gọn, chắc chắn. Điều tuyệt vời hơn khiến cô lựa chọn Liposonix chính là khoảng thời gian để thực hiện liệu trình chỉ kéo dài 60 phút. Ngay sau đó, cô có thể tiếp tục trở lại công việc và sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng chờ hồi phục.

Nhiều người đã tìm lại được vóc dáng lý tưởng nhờ công nghệ đỉnh cao không phẫu thuật, xâm lấn này

Sau khi tham khảo nhiều nguồn thông tin, hot mom Mai Trang đã lựa chọn Thẩm mỹ Quốc tế Bally để trải nghiệm công nghệ giảm béo Liposonix. 60 phút tại Bally đã mang đến cho cô sự bất ngờ khi vòng eo của cô giảm tới 2.5cm ngay sau khi kết thúc liệu trình. Vài tuần sau đó, lượng mỡ thừa đã bị Liposonix phá hủy tiếp tục được thanh thải ra khỏi cơ thể Huyền theo cơ chế bài tiết tự nhiên. Kết hợp với chế độ ăn uống giảm tinh bột kết hợp tập luyện nhẹ nhàng, cô đã loại bỏ 12cm vòng eo một cách ngoạn mục sau 4 tuần.

“Thật sự lúc đầu tôi hơi nghi ngờ hiệu quả của công nghệ giảm béo này. Nhưng đến khi mình là người trực tiếp trải nghiệm thì tôi mới tin. Không tin sao được vì hiệu quả và kết quả thấy rõ. Sau đó, tôi đã giới thiệu cho nhiều bạn bè đến với công nghệ này” - Mai Trang vui vẻ chia sẻ.

Kết quả giảm cân với công nghệ Liposonix của một nữ khách hàng tại Bally

Tại sao Liposonix lại được ưa chuộng đến thế?

Chỉ 1 giờ duy nhất, tập trung đốt cháy mỡ hiệu quả, sử dụng sóng siêu âm an toàn, không phẫu thuật, không xâm lấn và mất thời gian nghỉ dưỡng… đó là những ưu điểm tuyệt vời của công nghệ giảm béo hàng đầu thế giới Liposonix. Hơn thế, nó có thể “đánh bay” mỡ tảng, mỡ cứng đầu, mỡ lâu năm tại vùng bụng, giảm tới 2.5cm vòng eo ngay sau khi kết thúc điều trị. Trong khoảng 6 – 8 tuần tiếp theo, lượng mỡ đã bị sóng siêu âm phá hủy tiếp tục bị thanh thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế bài tiết tự nhiên.

TMQT Bally quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn

Câu chuyện giảm cân của khách hàng Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 – Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) hiện đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm công nghệ làm đẹp đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt từ 16-20/11/2017, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, HN)– trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao số 1 Việt Nam, địa chỉ ứng dụng thành công các giải pháp trẻ hóa da Thermage & Ultherapy sẽ mời Dr.Vincenzo Mancini – bậc thầy trẻ hóa da về trực tiếp thăm khám, tư vấn miễn phí cho khách hàng. 

Với kinh nghiệm chuyên môn hơn 30 năm trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật, Vincenzo sẽ mang lại những liệu pháp hoàn hảo nhất cho làn da của mỗi khách hàng. Nhanh tay đăng ký tại đây để nhận được ưu đãi đặc biệt. 

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://facebook.com/thammyquoctecongnghecaobally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây