Bí quyết ăn mãi không sợ béo của các quý bà thông thái

Thứ ba - 07/11/2017 21:44

Bí quyết ăn mãi không sợ béo của các quý bà thông thái

Hiện nay, ngoài những cái tên lớn như: Liposonix, Exilis thì từ khóa được tìm kiếm phổ biến về công nghệ giảm béo là Endymed 3 Deep. Nhiều phụ nữ Việt đã tin tưởng lựa chọn phương pháp này để tìm lại vóc dáng thon gọn sau khi lỡ tăng cân quá đà vì ăn uống không kiêng khem.

Cơ chế chuyên sâu tạo nên hiệu quả giảm béo bất ngờ với chỉ 1 liệu trình duy nhất

Endymed 3 Deep là công nghệ độc quyền, phát minh trên thế giới, được tạo ra từ nhiều nguồn năng lượng RF, đem lại hiệu quả giảm béo cơ thể. Hơn nữa, công nghệ giảm béo đỉnh cao này được tích hợp phương pháp trở kháng thực đảm bảo truyền tải năng lượng trực tiếp và chính xác tới vùng trị liệu tùy theo da từng người. Vì vậy hiệu quả trị liệu trên từng vùng trở nên chuyên sâu hơn các loại máy móc khác gấp nhiều lần.

Không giống với các phương pháp giảm béo thông thường cần rất nhiều lần hỗ trợ điều trị để đạt được kết quả như mong muốn, với công nghệ Endymed 3DEEP, bạn có thể giảm số đo vòng eo trung bình khoảng 4,5cm-10cm, chỉ sau 1 liệu trình nhanh chóng.

Việc tăng cân do ăn uống không kiêng khem luôn là nỗi ám ảnh của chị em

Công nghệ Endymed 3DEEP siêu giảm béo và an toàn tuyệt đối

Không chỉ vậy, ứng dụng công nghệ còn giúp hạn chế sự tái hồi mô mỡ, hiệu quả trị liệu duy trì nhiều năm.

Hiệu quả nâng cơ, làm săn chắc da tuyệt vời

Ưu điểm vượt trội của Endymed so với những “người anh em” trong lĩnh vực giảm béo chính là hiệu quả cải thiện cấu trúc và tổ chức của da từ đó tái tạo độ đàn hồi, căng bóng vốn có cho làn da. Công nghệ 3 Deep vượt trội sử dụng năng lượng RF đa luồng, đảm bảo nóng sâu hơn vào trong da giúp tái tạo collagen hiệu quả từ tận lớp trong cùng của biểu bì. Các vấn đề như làn da khô ráp, dần sùi vỏ cam sẽ bị loại bỏ triệt để nhờ vào công nghệ giảm béo “quyền lực” Endymed.

Endymed- công nghệ siêu giảm béo kết hợp trẻ hóa hiệu quả

Khả năng trẻ hóa, giúp chị em hồi xuân trong tích tắc đầy kinh ngạc

Rất nhiều chị em than phiền rằng, sau giảm mỡ vùng trị liệu đã trở nên kém đàn hồi và săn chắc do lượng mỡ đã được thanh thải nhưng lớp chùng trên da vẫn còn. Tuy nhiên, điều đó đã được xóa bỏ với công nghệ đỉnh cao này. Bởi tác động kép, vừa giảm béo chuyên sâu, vừa nâng cơ, tạo cấu trúc da, đồng thời giúp chị em hồi xuân, đạt được khát khao sở hữu làn da không tuổi, tất cả được tích hợp trong duy chỉ một công nghệ giảm béo đỉnh cao: Endymed 3 Deep .

Ngay sau liệu trình, khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt sự chuyển biến, trẻ hóa đầy “ngoạn mục” của làn da. Nhưng, hiệu quả, khả năng “cải lão hoàn đồng” không dừng lại tại đó, sau 24 tháng tiếp theo làn da dần được phục hồi và ngày càng căng bóng, mướt mịn hơn. Sự tươi trẻ, rạng rỡ của thanh xuân trên gương mặt bạn được duy trì lên đến 10 năm.

Điểm cộng ưu việt tạo nên đẳng cấp quốc tế của Endymed 3 Deep

Khi được điều trị giảm béo với công nghệ Endymed, da của bạn không hề có những kích ứng, tổn thương hay phù nề và cũng không cần phải nghỉ dưỡng. Đồng thời dịch vụ hoàn toàn an toàn cho bệnh nhân vì 3 Deep giảm thiểu tối đa dòng chảy năng lượng trên bề mặt da, chấm dứt khả năng bị bỏng do năng lượng trên bề mặt quá nóng.

Hơn nữa, công nghệ sử dụng hệ thống cảm biến tiếp xúc và cảm biến chuyển động đảm báo các điện cực luôn luôn tiếp xúc với bề mặt da và tay cầm luôn luôn di chuyển trên bề mặt da; cảm biến trở kháng giúp đưa ra các thông số an toàn cho các tính chất da khác nhau.

Hiện nay công nghệ đã và đang được đưa vào ứng dụng tại cơ sở thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam: Thẩm mỹ Quốc tế Bally . Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín với trên 10 năm kinh nghiệm. Bally quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi trong nước và quốc tế. Hơn nữa, cơ sở còn chú trọng đầu tư tối đa về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc chính hãng 100%. Thẩm mỹ Quốc tế Bally luôn hoạt động với tôn chỉ đem đến niềm tin và sự hài lòng tuyệt đối tới mọi khách hàng.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – đơn vị làm đẹp uy tín

Nhanh tay đăng ký tại đây để được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ.

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây