Bị chê "mặt vượn", chuyên viên môi giới bất động sản lột xác ngoạn mục

Thứ năm - 07/12/2017 16:05

Bị chê "mặt vượn", chuyên viên môi giới bất động sản lột xác ngoạn mục

Kim Phượng – 24 tuổi hiện đang là chuyên viên môi giới bất động sản, đang ở độ tuổi đẹp nhất của đời người nhưng bị ví là “mặt vượn”, bởi tạo hoá trớ trêu ban cho cô một chiếc mũi heo, một hàm răng hô, đôi mắt hơi trố và làn da đen sần sùi.

Cô gái “mặt vượn” Kim Phượng thay đổi ngoạn mục sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Kim Phương chia sẻ về lý do cô quyết tâm đi thẩm mỹ: “Em nhớ thời đi học, bạn bè hùa nhau gọi em “Tô răng hô”. Rồi khi có người yêu cũng không hợp nhãn bố mẹ anh. Khi đi làm về bất động sản, các khách hàng của em là những người giàu có, họ thường ưu chuộng cái đẹp nên khi tiếp xúc với em họ thường dành ánh mắt không mấy thiện cảm. Có chị đồng nghiệp nói em ngồi nhầm chỗ, ngoại hình như vậy bon chen vào cái ngành này làm gì. Lúc đó em như tỉnh ngộ: nếu mình cứ xấu mãi như thế thì suốt đờ sẽi bị thiệt thòi mà thôi.”

Cô gái quyết tâm thay đổi bản thân bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Và chính phẫu thuật thẩm mỹ khiến cuộc sống của Kim Phượng thay đổi 180 độ. Đăng ký tham gia Diện mạo hoàn hảo được tổ chức bởi Thẩm mỹ viện Đông Á, đây có lẽ là quyết định lớn nhất cuộc đời cô.

Lột xác một cách khó tin, cô gái “mặt vượn” giờ sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo.

Kim Phượng trải lòng: “Ban đầu, em đấu tranh tư tưởng lắm vì sợ nhưng nghĩ đến những gì xảy ra với mình, em chẳng còn gì để mất. Với trường hợp của em, bác sĩ tư vấn vì cấu trúc hàm hô nếu áp dụng gọt hàm sẽ mất thời gian dài để phục hồi; còn sử dụng kỹ thuật trượt hàm hô trên dưới khiến phần cằm và hàm của em vào đúng vị trí, nhìn thon gọn và đẹp hơn rất nhiều". Về phần mũi, do đầu mũi to và bị hếch được áp dụng công nghệ nâng mũi Sline Dr Park để tạo sống mũi cao thanh thoát và cắt gọn cánh mũi. Bên cạnh đó Phượng còn được trị cau mày. Đây đều là những công nghệ mới nhất của Thẩm mỹ viện Đông Á.

Góc nghiêng “thần thánh” cho thấy những khuyết điểm ở phần mũi và hàm đã biến mất.

Cuộc sống của cô chuyên viên môi giới bất động sản đã sang một trang mới. Nhiều đồng nghiệp không nhận ra cô nếu không nghe tiếng nói. Khuôn mặt xinh đẹp giúp cô ghi điểm với khách hàng và thuận lợi hơn trong công việc. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Phượng không còn là cô gái ““ mặt vượn ”” lầm lũi như xưa. Giờ đây cô thoải mái tự tin thể hiện mình trước đám đông. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Kim Phượng thậm chí còn nhận nhiều lời mời đóng phim, người mẫu ảnh.

Diện mạo hoàn hảo đã giúp cô chuyên viên môi giới bất động sản ký hàng chục hợp đồng mới.

“Giờ đây em không còn hàm hô mũi hếch nữa, em cảm thấy biết ơn cái tên “mặt vượn” mà mọi người đặt cho em. Nếu không có nó em sẽ không có quyết tâm để thay đổi bản thân chỉ tiếc một điều là em đã không dũng cảm để thay đổi sớm hơn mà cứ sống lầm lũi trong nỗi tuyệt vọng quá lâu. Là con gái phải xinh, đẹp để đổi đời ngại gì không dám.” Phượng nói.

Diện mạo hoàn hảo

Chương trình thẩm mỹ miễn phí lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô toàn quốc, với sự tham gia của các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trong và ngoài nước, những người sẽ trực tiếp giúp bạn “thay đổi nhan sắc”.

“Diện mạo hoàn hảo” do TMV Đông Á tổ chức, cùng với sự hợp tác của Bệnh viện thẩm mỹ Iface plastic surgery, Viện điều trị nám và Nha khoa Paris.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình chi tiết tại: http://dienmaohoanhao.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây