Bây giờ, làm đẹp tự nhiên bằng công nghệ cao mới là "mốt"!

Thứ năm - 09/11/2017 09:56

Bây giờ, làm đẹp tự nhiên bằng công nghệ cao mới là "mốt"!

Thay thế cho những giải pháp phẫu thuật, xâm lấn nguy hiểm trước đây, năm 2017 dần khép lại bằng sự “lên ngôi” của phương pháp làm đẹp thiên về tôn vinh nét đẹp tự nhiên. “Gây bão diện rộng” trong giới mộ điệu chính là công nghệ trẻ hóa xóa nhăn đỉnh cao New Thermage 2017.

Hầu hết phụ nữ đều chấp nhận và “sống chung” với tiến trình lão hóa da như một quy luật tất yếu không thể thay đổi. Một số khác cố gắng che đi dấu hiệu này bằng trang điểm, kiểu tóc hay quần áo. Tuy nhiên, về bản chất chỉ là sự ngụy trang trong khi đó, trên thực tế không thể “phủ nhận” những nếp nhăn, làn da chảy xệ vẫn đang “ngự trị” trên gương mặt.

Mong muốn trẻ hóa là ước mơ của mọi cô gái

Trước đây, nghĩ đến những gương mặt căng bóng, mịn màng, vline chỉ có thể là kết quả của việc phẫu thuật căng da, sau đó là “thế hệ” của tiêm botox, filler, bơm sillicon... Nhưng giờ đây, công nghệ cao đã “soán ngôi vương”, trở thành phương pháp thẩm mỹ được các chị em thời hiện đại tin tưởng.

Trẻ hóa da 1 lần duy nhất – xu hướng được nhiều chị em lựa chọn

Ngày nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, phụ nữ trung niên hoàn toàn có thể trẻ hóa nhan sắc từ trong ra ngoài với việc ứng dụng công nghệ cao trong điều trị. Ước mơ trẻ hơn từ 5-10 tuổi, không sợ phẫu thuật, không cần trang điểm che lấp đã trở thành sự thực.  

Nghiên cứu của khoa học hiện đại cho thấy, việc nâng cao về chất lượng và số lượng collagen là giải pháp cho các vấn đề lão hóa da như nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ. Trong suốt hơn 10 năm qua kể từ khi đưa vào ứng dụng thực tiễn,  phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao luôn được các khách hàng trên thế giới đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả tăng sinh collagen vượt trội.

Công nghệ trẻ hóa da xóa nhăn mang lại nhiều lợi ích không tưởng

Trẻ hóa da bằng công nghệ là một trong những giải pháp tối ưu giúp phái đẹp lấy lại nét tươi trẻ rạng ngời của tuổi đôi mươi. Công nghệ trẻ hóa da hoạt động với những ưu điểm đáng kể: không sử dụng phương pháp phẫu thuật, xâm lấn nên tuyệt đối an toàn cho sức khoe; bên cạnh đó sự hiệu quả, an toàn và tiện lợi là những ưu điểm không thể bỏ qua. Sử dụng phương pháp trẻ hóa xóa nhăn bằng công nghệ cao, hiệu quả mang lại là làn da căng trẻ, săn chắc, mịn màng, gương mặt gọn gàng, rõ ràng đường nét, xóa mờ các vết nhăn trên da, giúp bừng sáng thần thái trẻ trung như thời 20.

Ultherapy – “Bước tiến tới sắc đẹp vĩnh cửu”

Hiện nay, công nghệ Ultherapy luôn đứng hàng đầu trong lựa chọn thon gọn mặt V-line vì độ an toàn và hiệu quả tái tạo các đường nét tự nhiên, mềm mại cho cơ thể và khuôn mặt chỉ sau một lần điều trị duy nhất.

Ultherapy có cơ chế hoạt động thông minh, sử dụng tần sóng siêu âm hội tụ mạnh mẽ, tác động sâu qua da khoảng 4,5 mm đến tận lớp cân cơ SMAS – nơi tập trung nhiều collagen nhất trong cấu trúc da. Với khả năng sinh nhiệt cao lên tới 70 độ C, chúng giúp lớp cân cơ này co cuộn lại và săn chắc tối đa, chấm dứt nhanh chóng tình trạng chảy xệ da mặt. Mặt khác, năng lượng sóng siêu âm còn tác động vào các tầng biểu bì của da, kích thích collagen, elastin sản sinh mạnh mẽ từ đó giúp da được “tái sinh” mịn màng và trẻ trung như thời con gái!

Sự khác biệt trước và sau khi trẻ hóa da 1 lần bằng công nghệ Ultherapy

Trong quá trình tiến hành thực hiện nâng cơ mặt chống chảy xệ, hệ thống Ultherapy còn có thiết bị màn hình Monitor đi kèm cho phép hiển thị cấu trúc da & đường đi của năng lượng siêu âm rõ nét giúp các chuyên gia có thể dễ dàng kiểm soát, điều chỉnh mức độ truyền năng lượng phù hợp nhất mang lại kết quả tối ưu cho khách hàng mà không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.

Được chứng nhận bởi Cục dược phẩm và thực phẩm Hoa Kì FDA cùng CE Châu Âu, công nghệ Ultherapy tại Thẩm mỹ quốc tế Bally (601 – Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội ) với đầu tip cao nhất 6.0 chính là công nghệ được chuyển giao ký kết chính hãng. Đặc biệt từ 16-20/11/2017, Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ mời Dr.Vincenzo Mancini – bậc thầy trẻ hóa da hơn 30 năm kinh nghiệm về điều trị trẻ hóa da sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn miễn phí cho khách hàng. Nhanh tay đăng ký để nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Ultherapy được ưa chuộng bởi khả năng thon gọn mặt không phẫu thuật

Dịch vụ

Ưu đãi

Trẻ hóa da 1 lần duy nhất Thermage HOT!!!

Ưu đãi tới 50% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Thon gọn mặt 1 lần duy nhất Ultherapy HOT!!!

50%

Chăm sóc da 12 tháng

60%

Combo trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Combo trị mụn + Triệt lông mặt

Mua 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông

Chăm sóc da siêu mài mòn kim cương

Tặng điện di lạnh trị giá 2,5 triệu

Đưa tinh chất 5 trong 1 Miracle 5F

Từ 15 triệu/lần. Sau lần điều trị thứ 2 giảm còn 25 triệu/lần

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây