6 bước chọn kem dưỡng da hiệu quả

Thứ năm - 14/09/2017 14:10

6 bước chọn kem dưỡng da hiệu quả

Chăm sóc da là việc làm mà bất cứ chị em nào cũng nên quan tâm. Việc sử dụng kem dưỡng chính là liệu pháp được nhiều người áp dụng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho Eva 6 bước chọn kem dưỡng da vô cùng hiệu quả.

Xác định loại da của mình

Đây là bước quan trọng nhất trong việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da. Xác định đúng da thuộc loại nhờn, khô, bình thường hay hỗn hợp,… sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Mỗi sản phẩm tích hợp đa công dụng đều có những ưu thế nổi bật riêng. Ngoài ra, nếu chị em sở hữu làn da nhạy cảm thì việc xác định đúng da của mình còn tránh được nhiều ảnh hưởng tai hại đấy.

Xác đinh đúng loại da để có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất

Xác định nhu cầu thiết thực của làn da

Việc xác định nhu cầu thiết thực của làn da sẽ giúp phái đẹp lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất. Nhu cầu của mỗi người là khác nhau như: trị mụn, trị nám, tàn nhang hay chống lão hóa,… Bước này đặc biệt quan trọng, sau khi xác định loại da, nhu cầu của bản thân với làn da của mình sẽ đưa đến những TOP sản phẩm thích hợp nhất.

Chọn mỹ phẩm từ thương hiệu uy tín

Việc lựa chọn mỹ phẩm từ thương hiệu uy tín cũng đang là bí quyết mà nhiều chị em áp dụng. Để tạo dựng tên tuổi cũng như độ uy tín của thương hiệu thì sản phẩm phải chất lượng, an toàn và nhận được sự đánh giá cao của đại đa số khách hàng. Chính uy tín của thương hiệu tạo nên sự an tâm cho người tiêu dùng. Đặc biệt, mặt hàng mỹ phẩm - thương hiệu là tiêu chí lựa chọn đầu tiên của nhiều chị em phụ nữ.

Lựa chọn đúng sản phẩm thích hợp

Ngay khi có được thương hiệu uy tín và đã xác định được loại da, nhu cầu của làn da thì bước tiếp theo và quan trọng chính là chọn sản phẩm thích hợp. Việc lựa chọn 1 hoặc nhiều sản phẩm trong nhóm sẽ phù hợp với nhu cầu của từng người.

Lựa chọn đúng sản phẩm thích hợp cũng là bước vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc da

Tham khảo thành phần của sản phẩm

Đây là bước chọn kem dưỡng da hiệu quả mà nhiều chị em đang bỏ qua. Theo đó, thành phần trong sản phẩm sẽ nói lên công dụng cũng như mức độ an toàn của chúng đối với da của mỗi người.

Các thành phần tự nhiên an toàn cho da, có trong các loại mỹ phẩm đang là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn. Đọc thành phần của từng sản phẩm cũng giúp phái đẹp phát hiện được những ưu thế của sản phẩm này so với các sản phẩm khác. Đồng thời, nắm được đâu mới là thành phần phù hợp, tốt nhất cho làn da của mình. Đặc biệt, nhìn từ thành phần có thể loại bỏ được sản phẩm chứa các chất khiến da bị kích ứng. Vì thế, tham khảo thành phần của từng sản phẩm là bước vô cùng quan trọng mà người tiêu dùng thông minh nên biết.

Chọn địa điểm bán hàng “chuẩn”

Trên thị trường hiện nay các địa chỉ bán mỹ phẩm khá nhiều. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chính hãng và uy tín. Vì thế, việc lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy là bước quan trọng.

Với 6 bước chọn kem dưỡng da hiệu quả trên, chị em không nên bỏ qua. Những phụ nữ trung niên đang trong độ tuổi lão hóa da thì việc lựa chọn sản phẩm thích hợp, thương hiệu uy tín đặc biệt quan trọng.

Mỹ phẩm DeAura đang là lựa chọn được chị em trong độ tuổi lão hóa da ưa chuộng

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mỹ phẩm, trong đó bộ DeAura D’or Mystere được phân phối bởi thương hiệu DeAura đang tạo nên “cơn sốt”. Bộ sản phẩm trên với phức hợp NIAPEPTYGOLD™, được nghiên cứu phát triển bởi các nhà khoa học Israel. Thành phần của phức hợp trên bao gồm những thảo dược thiên nhiên, các dưỡng chất. Đặc biệt, kết hợp với vàng 24k, bùn khoáng biển chết. Hai nguyên liệu trên đang là xu hướng làm đẹp mới hiện đại được ưa chuộng.

Mỹ phẩm DeAura được đánh giá cao với hiệu quả chăm sóc da, chống lão hóa vượt trội. Chúng giúp độ ẩm da tăng đến 96%, nếp nhăn giảm 88%, độ đàn hồi tăng 86% và cấu trúc da được cải thiện đến 98%. Kết quả được kiểm nghiệm lâm sàng trên 200 phụ nữ độ tuổi từ 25 – 65 bởi công ty mỹ phẩm nổi tiếng Israel E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD. Hiện nay, mỹ phẩm DeAura đang dần chiếm lĩnh thị trường với phản hồi tích cực từ khách hàng. Mọi thông tin chi tiết, xem Tại Đây .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây