2 cô nàng nóng bóng phát khổ sở vì khuôn ngực 1 mét

Thứ năm - 12/10/2017 19:46

2 cô nàng nóng bóng phát khổ sở vì khuôn ngực 1 mét

Khuôn ngực lớn khiến những người mẫu này bị đau đớn, gù lưng.

Người mẫu Jenna Bentley sở hữu cúp ngực lớn hơn 1 mét

Cách đây vài ngày, người mẫu Playboy - Jenna Bentley chia sẻ ý nghĩ sẽ phẫu thuật thu nhỏ vòng một lớn hơn 1 mét (cúp 36E) của mình vì gặp phải một vài sự cố đáng xấu hổ. Jenna vẫn đang băn khoăn vì chính khuôn ngực "đồ sộ" này đã giúp cô nổi tiếng và cá kiếm được các hợp đồng béo bở. Là một người mẫu của tạp chí đàn ông, Jenna lo lắng việc "dao kéo" sẽ làm giảm sút danh tiếng của mình. 

Từng rất tự hào về khuôn ngực đẹp tự nhiên nhưng Jenna thừa nhận, nó khá nặng và gây ra nhiều đau đớn, khiến cô trông như gù lưng. "Nó như một thanh gươm hai lưỡi, ban đầu giúp tôi nổi tiếng, nhưng sau đó lại làm tôi bị tổn thương. Đa số cánh mày râu khuyên tôi không nên thu nhỏ vòng 1 bởi vì chúng quá nóng bỏng. Nhưng đó là do họ không biết những gì tôi đang phải chịu đựng", cô chia sẻ thêm. 

Cô nàng đang khá băn khoăn về việc thu nhỏ vòng 1 của mình

Jenna Bentley cách đây không lâu hẹn hò ông trùm tạp chí Playboy - Hugh Hefner, cô cho rằng Hefner chọn cô vì sở hữu khuôn ngực đặt biệt. Tuy nhiên, bạn trai vừa qua đời nên cô nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề "dao kéo" thu nhỏ vòng 1. Cô đang tham khảo ý kiến của các bác sĩ và người hâm mộ để nhanh chóng quyết định. 

Những hình ảnh mới nhất của Jenna Bentley 

Tương tự như Jenna Bentley, người mẫu - diễn viên Amber Rose cũng đang cân nhắc đến việc phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 của mình. Hiện tại, cỡ ngực của cô đang là 36H, gây khá nhiều bất tiện trong sinh hoạt và di chuyển hàng ngày. Rose có chút lăn tăn về quyết định này vì sợ để lại sẹo.

Chân dài than vãn trên Instagram rằng: "Bộ ngực của tôi quá nặng nề, khiến lưng đau mỏi. Tôi thậm chí không thể mặc những chiếc áo phông, áo ba lỗ dễ thương khi không mặc kèm áo lót cỡ "bà ngoại"."

Người mẫu cho biết khuôn ngực của cô hoàn toàn là tự nhiên

Amber Rose cho biết, khuôn ngực của cô đẹp tự nhiên, chưa từng đụng chạm "dao kéo" nên rất băn khoăn trước quyết định quan trọng này. Một số người năn nỉ người đẹp không nên thẩm mỹ vì họ yêu thích vòng một đầy đặn của cô và cho rằng nó là một điểm mạnh hình thể, là "thương hiệu" cộp mác Amber Rose. Cô đang tham khảo thêm ý kiến các chuyên gia trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Khuôn ngực đầy mê hoặc của Amber Rose ở thời điểm hiện tại

Bí ẩn sau vẻ đẫy đà của 10 ”thánh nữ tuyết lê” màn ảnh Hoa ngữ

Phạm Băng Băng, “Tô Đắc Kỷ“ Lý Y Hiểu, “Phan Kim Liên“ Cung Nguyệt Phi, “Lữ hậu“ Trần Tử Hàm, Củng Tân Lượng,... là những...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây