Vừa sinh con, sản phụ cay đắng phát hiện sự thật khi kiểm tra điện thoại của chồng

Thứ tư - 23/03/2022 05:04

Vừa sinh con, sản phụ cay đắng phát hiện sự thật khi kiểm tra điện thoại của chồng

Trong lúc đang cho con bú, sản phụ này đã cầm điện thoại của chồng lên xem, không ngờ lại phát hiện sự thật động trời.

Mới đây, một người phụ nữ đến từ Anh đã vô tình phát hiện ra chồng mình đang lừa dối sau lưng cô, lén quan hệ bất chính với người phụ nữ khác. 

Người phụ nữ này đã chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một video trên mạng xã hội TikTok vào hôm 13/3/2022 vừa qua. Người phụ nữ có tên là Aubrecita đã vô tình phát hiện ra chồng mình ngoại tình với người khác, chỉ vài tiếng sau khi cô vừa hạ sinh đứa con đầu lòng.

Sản phụ này chia sẻ: "Tôi đang cho đứa con sơ sinh bú trong bệnh viện. Các y tá đã yêu cầu tôi ghi lại thời gian cho con ăn, vì vậy tôi đã lấy điện thoại của chồng trong lúc anh ấy đang ngủ để kiểm tra thời gian". Đúng lúc đó, người vợ phát hiện ra có một tin nhắn gửi đến điện thoại của chồng với nội dung hết sức nhạy cảm.

Người vợ cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình điện thoại của chồng, trong đó có ảnh nền là đứa con trai sơ sinh của họ và một thông báo có tin nhắn mới từ một người phụ nữ tên Marissa, ghi rằng: "Hãy âu yếm em đi".

Hóa ra, ngay từ lúc người vợ mang bầu, chồng cô đã lén lút qua lại với người phụ nữ khác. Theo những dòng tin nhắn mà họ trao đổi với nhau, người chồng và cô tình nhân dường như rất ngọt ngào, thân thiết, thậm chí có thể đã quan hệ tình dục với nhau. 

Không cần nói cũng biết, người vợ đã rất sốc, bàng hoàng, thất vọng và phẫn nộ khi phát hiện ra sự thật này, nhất là khi cô đã mang thai 9 tháng 10 ngày đứa con của người chồng bội bạc và chỉ mới vượt đau đớn sinh con vài tiếng trước.

Sau đó, người vợ còn kể thêm rằng cô đã kiểm tra tin nhắn của chồng, phát hiện anh ta nhắn tin cho tình nhân ngay sau khi cô vừa sinh con và nói rằng: "Đứa trẻ trông chẳng giống tôi chút nào", khiến cô càng thêm tức giận.

Đoạn video do cô Aubrecita đăng tải đến nay đã thu hút gần 11 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước sự trăng hoa của người chồng và khuyên người vợ nên sớm từ bỏ anh ta để bắt đầu cuộc sống mới, tránh rước đau khổ vào thân bởi người đàn ông như vậy không xứng với cô.

Sau đó, cô vợ có tên tài khoản là @Aubrecita cũng đăng tải thêm một video để kể rằng cô đã không tha thứ cho người chồng bội bạc đó. Thực ra, đó đã là chuyện của 9 năm trước. Cô đã quyết định ly hôn với anh ta, tự mình nuôi con và đến nay đã kết hôn với một người đàn ông khác, có cuộc sống hạnh phúc.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-sinh-con-san-phu-cay-dang-phat-hien-su-that-kh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-sinh-con-san-phu-cay-dang-phat-hien-su-that-khi-kiem-tra-dien-thoai-cua-chong-d304799.html

Làm "chuyện ấy" với 2 người đàn ông trong cùng ngày, mang bầu không biết ai là bố của con
Chỉ vì sự tham lam của mình, cô gái này đã gây ra bi kịch cho bản thân và gia đình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây