Ngửi thấy mùi lạ trong nhà suốt 5 năm, người phụ nữ choáng nặng khi bạn trai tháo ống nước

Thứ năm - 24/03/2022 10:26

Ngửi thấy mùi lạ trong nhà suốt 5 năm, người phụ nữ choáng nặng khi bạn trai tháo ống nước

Ngay từ khi mới chuyển đến ngôi nhà này, người phụ nữ đã cảm nhận được điều gì đó bất thường nhưng phải đến tận 5 năm sau cô mới biết lý do.

Mới đây, một người phụ nữ Mỹ đã vô tình phát hiện ra có một bộ hài cốt nằm trong đường ống dẫn nước của nhà mình, 5 năm sau khi cô chuyển tới đây sống.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, từ 5 năm trước, cô Tracey Douds và con gái đã chuyển đến sống tại một căn nhà nhìn ra bờ sông nằm ở thị trấn Ohioville, thuộc quận Beaver, bang Pennsylvania, Mỹ. 

Ngay sau khi chuyển đến ngôi nhà mới này, cô Tracey đã cảm nhận được điều gì đó bất thường nhưng đó chỉ là linh cảm không thể mô tả thành lời được. Cô Tracey chia sẻ: "Tôi cảm thấy kỳ lạ ngay từ khi tôi chuyển đến đây nhưng tôi không biết tại sao, hay chỉ có mình tôi thấy như thế".

Cô Tracey vẫn tiếp tục sống tại đó như bình thường cho đến tận ngày 17/3/2022 vừa qua, cô và người bạn trai mới phát hiện sự thật sốc. Trong lúc bạn trai của cô Tracey sửa đường ống nước, anh ấy đã vô cùng kinh hoàng với những gì mình nhìn thấy.

Người bạn trai đã tháo đường ống dẫn nước ra để kiểm tra, thật không ngờ lại phát hiện trong đó có một bộ xương người. Cô Tracey kể lại thời điểm đó: "Anh ấy bước ra và nói: "Tracey, có lẽ em sẽ không tin điều này. Anh nghĩ có một xác chết ở dưới đó"".

Ban đầu, cô Tracey còn tưởng bạn trai nói dối và đang cố tỏ ra hài hước. Tuy nhiên, người bạn trai vô cùng nghiêm túc nên cặp đôi đã xuống dưới để kiểm tra lại tình hình. Cuối cùng, nỗi sợ hãi của họ đã trở thành sự thật, họ xác nhận đó quả thực là xương người.

Ngay sau đó, cô Tracey đã gọi điện báo cảnh sát. Cô Tracey nói với các nhân viên điều tra rằng ngay từ những ngày đầu chuyển tới sống tại ngôi nhà này, cô thỉnh thoảng lại ngửi thấy mùi hôi thối rất kỳ lạ nhưng cô chỉ nghĩ rằng đó là mùi của động vật chết nên không để tâm đến.

"Nó có mùi rất kinh khủng. Tôi phải mở tất cả các cửa sổ. Tôi đã lăn tăn về chuyện đó trong thời gian dài", cô Tracey nhớ lại.

Cảnh sát tiểu bang đã tiến hành đưa hài cốt ra khỏi đường ống nước. Bộ hài cốt đã ở trong tình trạng phân hủy cực kỳ nghiêm trọng, đến mức khó lòng xác nhận được giới tính, cách thức hoặc thời gian tử vong. Cảnh sát sẽ phải tiến hành khám nghiệm pháp y thì mới có thể đưa ra kết luận.

Trong khi đó, cô Tracey đã gặp phải một cú sốc tâm lý không hề nhỏ sau khi phát hiện ra có một hài cốt nằm ngay trong nhà của mình suốt nhiều năm qua. Cô Tracey nói: "Chúng tôi gặp phải một chút chấn thương nhưng mọi chuyện sẽ sớm qua thôi".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ngui-thay-mui-la-trong-nha-suot-5-nam-nguoi-phu-nu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ngui-thay-mui-la-trong-nha-suot-5-nam-nguoi-phu-nu-choang-nang-khi-ban-trai-thao-ong-nuoc-d304837.html

Cô giáo 43 tuổi "cắm sừng" nam sinh 17 tuổi, gây ra bi kịch cho 2 chàng trai trẻ
Yêu cô giáo hơn mình tới 27 tuổi, nam sinh này đã nổi cơn cuồng ghen khi phát hiện người tình có quan hệ với một bạn học khác.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây