Học làm bánh chocolate cực ngon cho Tết

Thứ bảy - 21/01/2017 04:45
Bánh chocolate là một trong những món bánh ngon dễ làm mà chị em thường học làm bánh trước Tết. Cuối tuần rảnh rỗi, bạn hãy vào bếp trổ tài với món bánh chocolate này nha!
Nguyên liệu

100g bơ, 100g đường

2 quả trứng (đánh tan)

80g bột mì (hàm lượng gluten thấp), 40g bột ca cao, 55g quả óc chó

Lớp chocolate: 67g chocolate, 25g sữa

Trang trí: hạnh nhân, đậu phộng

 
  • 1

    Trước khi làm bánh chocolate, bạn nhớ để bơ để mềm ở nhiệt độ phòng, rồi thêm đường vào đánh đến khi bơ chuyển màu nhạt, sau đó bạn cho trứng đã được đánh tan vào từ từ, vừa cho vừa trộn đều.

  • 2

    Để bánh chocolate được ngon, bạn nhớ đánh thật nhuyễn hỗn hợp, bánh sẽ trở nên mịn hơn. Tiếp theo, bạn rây bột mì và bột ca cao vào, trộn đều sau đó thêm óc chó nghiền nhuyễn vào.

  • 3

    Lót sẵn một lớp giấy bạc quanh khuôn nướng, đổ hỗn hợp vào và dàn phẳng bề mặt để chuẩn bị nướng bánh chocolate. Kế đến, bạn cho khuôn vào lò nướng đã được làm nóng ở nhiệt độ 175 độ C, nướng trong 40 phút. Sau đó, lấy bánh chocolate ra khỏi khuôn và để nguội.

  • 4

    Chưng cách thủy phần chocolate và sữa, khuấy đều. Nhân lúc chocolate sữa còn nóng bạn đổ chocolate lên phần bề mặt, sau đó rắc đậu phộng và hạnh nhân nghiền nhuyễn lên, để nguội và cắt miếng nhỏ vừa ăn.

Thành phẩm

Bánh chocolate là một trong những món bánh ngon dễ làm ngày Tết được nhà nhà ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, độc đáo và mời khách rất ấn tượng. Với những chiếc bánh chocolate xinh xắn được gói kèm bởi lớp giấy đẹp mắt thế này, sẽ rất thích hợp để đãi khách trong những ngày đầu năm để đem lại may mắn cho mọi người. Chắc chắn khi biết tự tay bạn làm, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời hâm mộ đấy!

 

Chúc các bạn thực hiện thành công món bánh chocolate này nhé!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây