Cô gái "bốc hơi" suốt 8 tháng, lao công chết lặng khi dọn đống quần áo ngoài ban công

Thứ ba - 22/03/2022 21:39

Cô gái "bốc hơi" suốt 8 tháng, lao công chết lặng khi dọn đống quần áo ngoài ban công

Gần 8 tháng sau khi cô gái 18 tuổi mất tích, một nhân viên dọn dẹp đã rất sốc khi dọn dẹp ban công nhà bạn trai của cô ấy.

Theo trang Mirror đưa tin, một cô gái 18 tuổi người Mỹ đã mất tích bí ẩn suốt 8 tháng, đến gần đây mới tìm thấy thi thể nằm dưới đống quần áo bên ngoài ban công nhà bạn trai.

Nạn nhân được xác định là Audreona Barnes, 18 tuổi. Lần cuối Audreona được nhìn thấy là vào ngày 30/7/2021 và đó cũng là lần cuối cùng cô gọi điện cho gia đình, kể từ sau đó cô hoàn toàn biến mất không dấu vết. Gia đình của Audreona vô cùng lo lắng nên đã báo cảnh sát về vụ mất tích nhưng quá trình tìm kiếm và điều tra cũng không có gì khả quan.

Audreona Barnes.

Tháng 11/2021, gia đình của Audreona đã phát động một lời kêu gọi công chúng trong việc giúp đỡ tìm kiếm cô gái trẻ do các tình nguyện viên trong cùng khu phố chung tay tiến hành. Bố mẹ của Audreona rất lo lắng cho an nguy của con gái, sợ rằng cô gái trẻ đã gặp họa liên quan đến tính mạng bởi Audreona là một người chín chắn, thích đi đây đi đó nhưng luôn giữ liên lạc với gia đình, thường xuyên kể về việc mình sẽ đi đâu, làm gì. Vì thế, sự mất tích đột ngột của Audreona có thể báo hiệu một tai họa ập đến.

Cho đến tận ngày 17/3/2022 vừa qua, một người lao công đã được gọi đến để dọn dẹp căn hộ trên đường Warner, thuộc khu vực Làng Broadway-Slavic, thành phố Cleveland, bang Ohio, Mỹ. Trong lúc dọn dẹp đống quần áo và chăn bị vứt ngoài ban công căn nhà này, người lao công đã tìm thấy thi thể một cô gái đang phân hủy bên dưới đống quần áo và lập tức gọi cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và xác nhận đó chính là thi thể của Audreona. Căn hộ này là của Bennie Washington, 39 tuổi, bạn trai của Audreona. Bennie cũng đã trở thành nghi phạm chính của vụ án này.

Nơi tìm thấy thi thể cô Audreona Barnes.

Theo tài liệu của tòa án cho biết, Audreona đã tử vong do bị bắn vào đầu. Các nhà điều tra đã tìm thấy vỏ đạn gần thi thể nạn nhân cũng như lỗ đạn trên tường của căn hộ. Cảnh sát cho rằng Bennie đã bắn chết bạn gái, sau đó cố tình vứt thi thể ngoài ban công để tăng tốc độ phân hủy.

Tài liệu còn cho biết Bennie đã có nhiều hành vi bất thường ở nơi công cộng. Anh ta đã chạy trốn khỏi cảnh sát và trốn đến nhà người quen trước khi bị bắt vào ngày 20/3/2022.

Trước đó, bà Akua Avegnon, mẹ của cô Audreona cho biết vào ngày con gái bà mất tích, người bạn trai Bennie đã nhận được một tin nhắn từ Audreona, nói rằng hãy đón cô ấy ở trạm xăng, nhưng bà Akua nghĩ rằng có vẻ tin nhắn đó không phải do con gái mình gửi đi. Sau đó, các tài khoản mạng xã hội của Audreona bị vô hiệu hóa, điện thoại của cô cũng tắt. Khi bắt tay điều tra, thám tử Gregory Curry nói rằng không có trạm xăng nào ở khu vực mà Audreona yêu cầu bạn trai đón mình.

Hiện nay, người bạn trai Bennie Washington đang phải nhận cáo buộc cố ý giết người và lạm dụng thi thể. Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-boc-hoi-suot-8-thang-lao-cong-chet-lang-khi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-gai-boc-hoi-suot-8-thang-lao-cong-chet-lang-khi-don-dong-quan-ao-ngoai-ban-cong-d304656.html

Ngoại tình rồi chu cấp cho trai trẻ 10 năm, phú bà không ngờ nhận cái kết đắng ngắt
Ngoại tình với trai trẻ rồi bị phản bội, người phụ nữ giàu có không ngờ chính bản thân lại rơi vào vòng lao lý.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây