6 dụng cụ làm bánh trung thu siêu tiện ích ai cũng nên mua

Chủ nhật - 10/09/2017 16:44
Những dụng cụ làm bánh tiện ích sẽ giúp bạn tự tay làm những chiếc bánh trung thu để tặng người thân vừa nhanh vừa đẹp. Tham khảo 6 dụng cụ làm bánh trung thu siêu tiện ích dưới đây nhé!

Để chuẩn bị cho mùa trung thu năm nay, nhiều chị em hồ hởi tự học cách làm bánh trung thu tại nhà thay vì đi mua. Bởi bánh trung thu tự làm vừa sạch vừa ngon, an toàn tuyệt đối. Chính vì những điểm mạnh ấy mà càng gần đến Tết Trung thu , nhà nhà lại nô nức nhào bột, đóng khuôn, nướng bánh...

Để hỗ trợ chị em đỡ vất vả hơn trong việc làm bánh trung thu, chắc chắn những dụng cụ làm bánh trung thu siêu tiện ích dưới đây sẽ giúp chị em làm bánh trung thu nhanh hơn rất nhiều.

Khám phá ngay những dụng cụ làm bánh trung thu siêu tiện ích ấy là gì nhé!

  • 1

    Máy hàn miệng túi mini dập bằng tay

    Một trong những cách giúp bánh trung thu có thể bảo quản được lâu là bạn nên để bánh trong khay đựng và vỏ đựng bánh. Và dụng cụ làm bánh là chiếc máy hàn miệng túi mini dập bằng tay sẽ giúp bạn hàn miệng túi lại với nhau mà không cần tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian.

    Máy hàn miệng túi là một dụng cụ làm bánh trung thu rất thú vị và tiện ích. Máy được thiết kế nhỏ gọn, cầm vừa trong lòng bàn tay, có màu sắc bắt mắt giúp bạn có thể dễ dàng hàn miệng túi sản phẩm. Giá của một chiếc máy hàn miệng túi mini dập bằng tay có giá 40 nghìn đồng.

    Máy hàn miệng túi mini dập bằng tay là một trong những dụng cụ làm bánh siêu tiện ích 
  • 2

    Khuôn bánh hình mèo Hello Kitty siêu yêu

    Với chiếc khuôn ép cơm trứng bánh hình mèo Hello Kitty, bạn sẽ thật linh hoạt để tạo nên những chiếc bánh trung thu hình Kitty xinh xắn, dễ thương. Không những vậy chiếc khuôn có rất nhiều công dụng, bạn có thể sử dụng để làm bánh trung thu, ép cơm... đấy nhé!

    Với hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu, bạn có thể mua chiếc khuôn nhỏ xinh để làm những chiếc bánh trung thu siêu ngộ nghĩnh cho bé yêu nhà bạn. Giá của một chiếc khuôn là 40 nghìn đồng nhé. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi sử dụng chiếc khuôn này đó là khuôn bánh trung thu helo kitty không dùng được cho lò vi sóng hay lò nướng, chỉ dùng để tạo khuôn cực dễ thương cho những chiếc bánh handmade thôi.

    Khuôn ép cơm trứng bánh hình mèo Helo Kitty siêu đáng yêu
  • 3

    Bình xịt nước nhựa - hỗ trợ đắc lực cho việc làm bánh

    Bình xịt nước nhựa là một trong những dụng cụ không thể thiếu đối với những chị em thường xuyên làm bánh. Sau khi làm bánh, các chị em sẽ phải tiến hành công đoạn xịt hoặc vẩy nước vào mặt bánh cho bánh đỡ dính hơn. Việc dùng tay vẩy nước sẽ làm tốn thời gian, hơn nữa nếu lỡ tay lượng nước vẩy vào bánh sẽ nhiều hơn khiến bánh mất đi độ ngon, đấy là còn chưa kể đến vấn đề vệ sinh khi sử dụng tay để vẩy nước. 

    Chính vì thế chiếc bình xịt nước xinh xắn bằng nhựa sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình làm bánh. Bình xịt nước không những tiện lợi và còn giúp bạn làm bánh đảm bảo vệ sinh hơn. Giá của một chiếc bình xịt nước nhựa là khoảng 25 nghìn đồng/ chiếc, quá rẻ để giúp bạn tạo nên những chiếc bánh trung thu hoàn hảo, đúng không nào?

    Bình xịt nước nhựa tiện lợi và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 
  • 4

    Chổi phết trứng cán gỗ 2cm

    Trong quá trình làm bánh trung thu, chắc chắn bán phải thường xuyên quét trứng lên mặt bánh nướng để bánh thơm và có màu đẹp. Vì vậy, chiếc chổi cán gỗ chắc chắn sẽ giúp bạn phết trứng lên mặt bánh trung thu đều và đẹp hơn rất nhiều. Chổi phết cán gỗ có rất nhiều kích thước nên bạn có thể tùy chọn để phù hợp với mẻ bánh của mình.

    Dụng cụ làm bánh trung thu này rất hữu ích mà lại có giá thành hạt dẻ nữa đó. Giá của một chiếc chổi phết cán gỗ 2cm chỉ 10 nghìn đồng nhé. 

    Với chiếc chổi này việc phết trứng lên bánh trung thu sẽ đều và đẹp hơn.
  • 5

    Khuôn nhựa thạch 6 con cá chép nhỏ

    Ngoài món bánh trung thu dẻo truyền thống và bánh nướng truyền thống, những năm nay, bánh trung thu thạch rau câu lại là món bánh trung thu gây cơn sốt đối với gia đình Việt. Bánh có vị ngọt dịu, man mát rất dễ ăn, phù hợp với cả người lớn và trẻ nhỏ. Và để những chiếc bánh trung thu thạch của bạn thêm sống động, bắt mắt bạn có thể sử dụng khuôn nhựa thạch 6 con cá chép nhé. Chỉ sau vài công đoạn làm bánh là bạn đã có liền một lúc 6 chú cá nhỏ bằng thạch cho cả nhà thưởng thức. Thật là tiện lợi với những dụng cụ xinh xắn phải không? Giá của một chiếc khuôn nhựa thạch là 25 nghìn đồng.

    Bạn có thể dùng khuôn nhựa này để ép khuôn bánh dẻo tuyết cũng rất đẹp đấy nhé!

    Khuôn nhựa thạch giúp bạn sở hữu những chiếc bánh trung thu hình cá đáng yêu.
  • 6

    Hộp nhựa đựng bánh 6 chiếc 50gr

    Bạn muốn tặng cho người thân bạn bè những chiếc bánh trung thu do chính tay mình làm vậy thì hộp nhựa đựng bánh là một trong những dụng cụ cần thiết cho bạn. Với chiếc hộp nhựa này, bạn có thể đựng được 6 chiếc bánh trung thu 50g nên rất thích hợp để bạn làm những chiếc bánh xinh xắn hình chú thỏ, chú heo, ô tô kitty, gấu... để tặng mọi người. Vừa xinh xắn lại đảm bảo an toàn, rất phù hợp với món quà bánh trung thu handmade của bạn, đúng không?

    Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự làm hộp đựng bánh Trung thu cũng rất đơn giản và đẹp đấy!

    Việc tặng bánh và bảo quản bánh trở nên dễ dàng hơn với chiếc khuôn nhựa 

    Chiếc hộp nhựa đựng bánh tuy đơn giản này nhưng đang là một dụng cụ làm bánh trung thu rất hot trên thị trường trong mùa trung thu năm nay. Giá của một hộp nhựa đựng bánh 6 chiếc 50gr có giá 15 - 18 nghìn đồng thôi nhé!

 

Tham khảo thêm:

>>>  Những dụng cụ làm bánh cơ bản cho người mới bắt đầu

>>>  5 loại dụng cụ làm bánh hỗ trợ bạn làm bánh ngon

>>>  Tư vấn chọn mua các dụng cụ làm bánh

Chúc bạn sớm sở hữu những dụng cụ làm bánh tiện ích trên đây nhé!  
 

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây