UFO bất ngờ lơ lửng ngay trên căn cứ quân sự Mỹ

Thứ tư - 15/11/2017 18:15

UFO bất ngờ lơ lửng ngay trên căn cứ quân sự Mỹ

Cộng đồng UFO tranh luận sôi nổi về hình ảnh vật thể lạ giống như đĩa bay của người ngoài hành tinh, xuất hiện ngay trên căn cứ quân sự Mỹ ở California.

Bức ảnh UFO do Keith Bradshaw chụp được ngay trên căn cứ quân sự Mỹ.

Theo Sputnik News, một người tên Keith Bradshaw chụp lại bức ảnh vật thể lạ nghi UFO lơ lửng phía trên Trung tâm Hàng không Vũ khí Hải quân tại California, Mỹ.

Bradshaw nói bức ảnh được chụp năm 2007 nhưng anh chỉ mới công bố chúng cho đến gần đây vì lo sợ những vấn đề phát sinh. Người đàn ông nói chứng kiến UFO trong khoảng 10 phút, bên cạnh đó là một trực thăng quân sự.

"Thứ đó chao đảo gần mặt đất, rất không ổn định. Sau đó nó đứng yên tại chỗ, bay thẳng lên đến một độ cao nhất định rồi giữ nguyên như vậy khoảng vài phút. Tôi không nghe thấy bất cứ tiếng động gì phát ra từ nó", Bradshaw kể lại.

"Tôi không cho rằng có người lái bên trong vật thể lạ, nhưng tôi nảy ra ý nghĩ phi công trên trực thăng bằng cách nào đó đang điều khiển vật thể lạ từ xa", Bradshaw nói.

Bradshaw gửi những hình ảnh này đến các chuyên gia UFO hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, chưa ai có thể kết luận đây là ảnh thật hay giả.

"Đây có thể là một trong số những bức ảnh UFO gây tranh cãi nhất lịch sử", Philip Mantle, một người săn UFO cho biết. Mantle chưa bao giờ thấy thứ gì như vậy trong hơn 40 năm nghiên cứu.

Jason Gleaves, từng phục vụ trong Không quân Hoàng gia Anh, hiện làm việc với tập đoàn BAE Systems, tin rằng bức ảnh này có khả năng là thật.

Khoảnh khắc “phi đội 6 UFO” rực sáng trên bầu trời Ukraine

6 vật thể bay không xác định phát sáng trên bầu trời đã khiến nhiều người xem cảm thấy kinh ngạc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây