iPhone 8 sẽ cho đặt hàng từ ngày 15/9 tới?

Thứ năm - 07/09/2017 21:44
Lịch trình đặt hàng và bán ra thị trường của mẫu iPhone mới năm nay dự kiến vẫn sẽ tuân theo một quy luật bất thành văn.

Lịch trình đặt hàng và bán ra thị trường của mẫu iPhone mới năm nay dự kiến vẫn sẽ tuân theo một quy luật bất thành văn.

Trang Apple Insider dẫn nguồn tin từ tờ Macerkopf - Đức, khẳng định Apple đã ấn định thời điểm đặt hàng cho một số nhà phân phối vào ngày 15/9 tới. Thời điểm giao hàng và chính thức tung ra thị trường vào ngày 22/9, tức chỉ một tuần sau đó.

Được biết hồi năm 2016, iPhone 7 từng ra mắt vào thứ Tư (7/9), cho phép đặt hàng từ 9/9. Thiết bị sau đó đã đến tay khách hàng một tuần sau đó, tức thứ Sáu (16/9).

Apple thường có lịch trình cho phép đặt hàng iPhone mới vào thứ Sáu, tất nhiên sau sự kiện ra mắt. Có lẽ bởi vậy, ngày 15/9 tới khá thích hợp để Apple cho phép các khách hàng tham gia đặt hàng trước iPhone mới.

Mẫu case iPhone rò rỉ gần đây xác nhận tên gọi iPhone 8

Năm nay, iPhone 8 thực sự là một phép thử đối với giới công nghệ. Trước thời điểm ra mắt, có rất nhiều tin đồn và luồng ý kiến xoay quanh khả năng xuất hiện của mẫu iPhone này tại sự kiện 12/9, thiết kế thực tế hay nguy cơ khan hàng do số lượng sản xuất hạn chế.

Thậm chí hôm 1/9 vừa qua xuất hiện thêm tin đồn, Apple sẽ bỏ qua "iPhone 7s" và tiến thẳng lên iPhone 8. Trong khi đó, một nguồn tin khác cho rằng, mẫu iPhone mới dùng màn OLED sẽ có tên iPhone 8 Edition. Nếu chu kỳ nâng cấp "s" bị bỏ qua, đây có thể là sự thay đổi đầu tiên kể từ khi model iPhone 3GS ra mắt thay thế iPhone 3G vào năm 2009.

Cũng tại sự kiện năm nay, giới truyền thông khá kỳ vọng vào nhiều thiết bị khác sẽ góp mặt tại sự kiện như Apple TV hỗ trợ 4K, hoặc một phiên bản Apple Watch mới trang bị kết nối LTE.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây