iPhone 8 sẽ bán với số lượng giới hạn, giá từ 1000 USD?

Thứ ba - 05/09/2017 09:28
Trước thời điểm iPhone thế hệ mới trình làng, các thông tin về giá bán và số lượng phát hành liên tục xuất hiện dồn dập.

Trước thời điểm iPhone thế hệ mới trình làng, các thông tin về giá bán và số lượng phát hành liên tục xuất hiện dồn dập.

Dự đoán trước đây của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người đã có nhiều năm dự đoán khá chính xác về các thế hệ iPhone mới đã cung cấp một góc nhìn sớm về iPhone mới. Ming-Chi Kuo tin rằng iPhone 8 sẽ có mức giá khởi điểm từ 1000 USD (gần 23 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất.

Và dự đoán mới nhất của tài khoản Twitter @Benjamin Geskin cũng xác nhận giá bán đó nhưng với mức giá chi tiết hơn. Cụ thể với mức dung lượng 64GB, 256 GB và 512GB sẽ có giá lần lượt là 1000 USD, 1100 USD và 1200 USD. Thậm chí, tài khoản này khá tự tin với tiết lộ của mình với dòng tweet sau đó: "Source - friend, who have friend at Apple", tạm dịch "Nguồn tin từ bạn bè làm việc tại Apple".

Theo PhoneArena, mức giá cao ngất ngưởng của iPhone 8 do chi phí linh kiện đắt hơn 50-60% so với các mẫu iPhone trước đây, trong đó chi phí màn hình OLED đặt hàng từ Samsung cũng đóng góp một phần không nhỏ, ít nhất là trước khi LG hoàn thành xong nhà máy sản xuất màn OLED được đích thân Apple rót vốn đầu tư.

Ngoài ra, Apple được cho đã tham gia "điều chỉnh" phần cứng trên iPhone 8 trước thời điểm xuất xưởng phiên bản thương mại. Tờ The Investor dẫn nguồn tin từ nhà cung ứng địa phương xác nhận:

"Chúng tôi đã bắt đầu xuất xưởng các linh kiện, bộ phận cho Apple từ tháng 8. Nhưng ngay cả tới tuần trước, Apple vẫn chưa thông báo cho chúng tôi biết về số lượng cung ứng chính xác, do hãng đang tiếp tục tinh chỉnh các chi tiết kỹ thuật phần cứng cho chiếc iPhone 8".

Mặc dù, sản lượng iPhone 8 cho tới nay chưa được tiết lộ nhưng theo tin đồn tiết lộ sẽ thấp hơn so với iPhone 7s.

Các nhà phân tích cho rằng, ngay cả khi iPhone 8 ra mắt vào 12/9 tới, số lượng bán ra sẽ rất hạn chế. Con số chỉ khoảng vài triệu chiếc từ nay tới cuối năm. Đó cũng là điều nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin tưởng. Ông dự đoán, iPhone 8 sẽ chỉ bán ra được khoảng 2-4 triệu chiếc trong tháng 9 này.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây