iPhone 2018 có camera độ phân giải "cao hơn 12MP"

Thứ năm - 07/09/2017 09:14
Táo khuyết được cho sẽ trang bị cảm biến camera có độ phân giải cao hơn 12MP dành cho các mẫu iPhone trong năm 2018.

Táo khuyết được cho sẽ trang bị cảm biến camera có độ phân giải cao hơn 12MP dành cho các mẫu iPhone trong năm 2018.

Cụm camera kép trên iPhone 7 Plus đều có độ phân giải 12MP

Theo PhoneArena, thông tin này xuất hiện khi có người cho rằng "gã khổng lồ công nghệ" đã đặt hàng module chứa ống kính camera cho smartphone với độ phân giải cao hơn 12MP từ một nhà máy mới mở ở Đài Loan.

Nhà máy thuộc sở hữu của Largan Precision. Khá thú vị khi Largan được cho là công ty duy nhất có khả năng sản xuất module camera smartphone cao hơn 12MP với số lượng mà Apple yêu cầu.

CEO Largan Lin En-ping (phải) - Ảnh: Digitimes

Với nhà máy mới, Largan có thể sản xuất 600 triệu ống kính mỗi tháng, gấp 6 lần so với dây chuyền sản xuất hiện tại. Được biết dây chuyền sản xuất mới sẽ hoạt động dần từ tháng sau. CEO Largan là Lin En-ping cho biết nhà máy mới có khả năng sản xuất module với nhiều ống kính, camera khẩu độ lớn cho chất lượng chụp thiếu sáng tốt hơn và ống kính nhận diện khuôn mặt 3D.

Hiện tại độ phân giải camera sau trên iPhone 7 là 12MP, cụm cảm biến kép trên iPhone 7 Plus cũng là 12MP. Nhiều khả năng bộ 3 iPhone mới trong năm nay là iPhone 8, iPhone 8 Plus và phiên bản đặc biệt iPhone X cũng sẽ có camera 12MP.

Nếu tin này là chính xác, đây sẽ là lần tiếp theo Apple tăng độ phân giải camera sau cho iPhone kể từ iPhone 6s năm 2015. Nhưng trước khi lo đến 2018, hãy sẵn sàng cho buổi ra mắt iPhone mới sẽ chính thức diễn ra vào tuần sau.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây