ZTE có thể giới thiệu một chiếc điện thoại có 2 màn hình gập vào tháng 10

Chủ nhật - 01/10/2017 04:25
Nguồn tin từ Evan Blass cho hay ZTE và AT&T đang hợp tác để tung ra chiếc smartphone có 2 màn hình, có khả năng gập được mang tên Axon Multy.

Nguồn tin từ Evan Blass cho hay ZTE và AT&T đang hợp tác để tung ra chiếc smartphone có 2 màn hình, có khả năng gập được mang tên Axon Multy.

Mới đây, Android Authority cũng tung ra những ảnh chụp của chiếc điện thoại có thiết kế tương tự, nguồn tin cho hay rằng nó có thể có tên là Axon M. Cả hai sự rò rỉ này đều gợi ý rằng ZTE (Trung Quốc) sẽ giới thiệu chúng tại một cuộc họp báo dự kiến diễn ra tại New York vào ngày 17/10 sắp tới.

Cả hai nguồn tin đều xác nhận rằng Axon Multy/M sẽ có hai màn hình HD có thể mở ra để tạo thành 1 màn hình 6,8 inch, độ phân giải 1920x2160px. Máy sẽ có độ dày là 10mm. Nguồn tin cũng xác nhận thiết bị sẽ sử dụng con chip Snapdragon 820, 4GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, viên pin 3120mAh và camera đơn 20MP. Chiếc máy này sẽ được phân phối độc quyền bởi AT&T với giá 650 USD (khoảng 15 triệu đồng).

Evan Blass lưu ý rằng, Axon Multy/M có thiết kế tương tự như "Project Valley", chiếc smartphone gập mở được Samsung định hướng sẽ giới thiệu vào năm 2017 này, thế nhưng hãng chưa cụ thể hóa được sản phẩm.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây