YouTube Live được cập nhật, rút ngắn độ trễ khi phát video trực tuyến

Thứ sáu - 08/09/2017 14:31
YouTube Live hiện tại đã cho phép người dùng phát video trực tuyến dễ dàng hơn từ iPhone và iPad. Youtube chấm dứt quan hệ với PewDiePie vì đăng video bài Do thái. Kích hoạt Dark Mode trên YouTube để bảo vệ mắt.

YouTube Live hiện tại đã cho phép người dùng phát video trực tuyến dễ dàng hơn từ iPhone và iPad.
Youtube chấm dứt quan hệ với PewDiePie vì đăng video bài Do thái.
Kích hoạt Dark Mode trên YouTube để bảo vệ mắt.

Theo PhoneArena, Google vừa thông báo dịch vụ YouTube Live đã được cập nhật với các tính năng và cải tiến mới nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Với bản cập nhật mới nhất, người tạo nội dung sẽ có thể tương tác dễ dàng hơn với người xem trong các video trực tuyến nhờ vào tùy chọn độ trễ cực thấp. Tính năng mới này cho phép bạn truyền video chỉ với một vài giây trễ, do đó bạn sẽ nhanh chóng trả lời được câu hỏi của người xem.

Nhờ Apple ReplayKit, iPhone và iPad giờ đây có thể phát trực tuyến thông qua ứng dụng YouTube. Hơn nữa, tính năng mới cũng sẽ cho phép người dùng tận dụng micro và máy ảnh trước để thêm video và bình luận âm thanh vào nội dung đang được phát trực tuyến.

Hiện không có quá nhiều sự cạnh tranh trong ngành công nghiệp phát video trực tuyến. YouTube chỉ phải đối đầu với những đối thủ như Twitch của Amazon trên cả nền tảng di động và máy tính để bàn.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây