Xem trực tuyến sự kiện Apple giới thiệu iPhone 8 ở đâu?

Thứ hai - 11/09/2017 09:50
Chỉ còn 2 ngày nữa, sự kiện được mong chờ nhất trong năm do Apple tổ chức sẽ diễn ra tại Apple Park. Cách nửa vòng trái đất, làm thế nào chúng ta có thể theo dõi trực tuyến sự kiện này?

Chỉ còn 2 ngày nữa, sự kiện được mong chờ nhất trong năm do Apple tổ chức sẽ diễn ra tại Apple Park. Cách nửa vòng trái đất, làm thế nào chúng ta có thể theo dõi trực tuyến sự kiện này?

> Apple chính thức gửi thư mời sự kiện iPhone tại trụ sở mới ngày 12/9

The DigitalTrend, trong sự kiện lần này, ngoài iPhone 8, Apple còn được cho là sẽ giới thiệu 2 mẫu iPhone khác gồm 7S và 7S Plus, đồng hồ Apple Watch thế hệ thứ 3, và một chiếc Apple TV hỗ trợ 4K.

Apple sẽ phát sóng trực tiếp tự kiện này trên trang chủ của hãng tại đây  để phục vụ nhu cầu theo dõi của những người hâm mộ không có điều kiện tham dự buổi giới thiệu.

Tuy nhiên, cũng như mọi năm, để xem trực tuyến sự kiện này, chúng ta phải đáp ứng được một số yêu cầu mà Apple đưa ra liên quan đến trình duyệt, hệ điều hành và các sản phẩm phần cứng, cụ thể như sau:

- Nếu bạn dùng iPhone, iPad hoặc iPod Touch: có thể xem bằng trình duyệt Safari trên iOS 7.0 trở lên.

- Nếu bạn dùng Mac: xem bằng Safari 6.0.5 trở lên trên macOS 10.8.5 trở lên.

- Nếu bạn dùng PC: xem bằng Microsoft Edge trên Windows 10.

- Nếu bạn dùng Apple TV: xem bằng Apple TV thế hệ 2 hoặc 3 đang chạy phần mềm bản 6.2, hoặc bất kỳ Apple TV thế hệ 4 nào cũng được.

Sự kiện ngày 12/9 tới đây của Apple nhận được rất nhiều sự quan tâm, càng sát ngày diễn ra sự kiện thì các thông tin rò rỉ liên quan đến iPhone 8 càng được tiết lộ nhiều hơn. Một số thông tin cho rằng iPhone 8 sẽ có tên chính thức là iPhone X nhằm kỉ niệm 10 năm ngày Apple tung ra iPhone. Bên cạnh đó, Apple còn được cho là sẽ giới thiệu iPhone 7S và 7S Plus với thiết kế không thay đổi so với 7 và 7 Plus, dùng chip A11, 3GB RAM. 

Về phần Apple Watch Series 3, chiếc đồng hồ này sẽ được trang bị công nghệ LTE, có khả năng đo lượng glucose trong máu, màn hình Micro LED. Ngoài ra, các sản phẩm khác cũng có khả năng được Apple giới thiệu gồm: Apple TV 4K, tai nghe AirPods thế hệ 2, loa thông minh HomePod tích hợp Siri.

Đừng quên theo dõi VnReview để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan sự kiện này nhé!

Tấn Minh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây