Với màn hình 6.5 inch cùng bộ nhớ trong 512GB, iPhone X Plus sẽ là đòn giáng mạnh vào đối thủ Galaxy Note

Thứ sáu - 08/12/2017 09:07
Apple có thể sớm tung ra thị trường tới ba phiên bản iPhone khác nhau trong năm tới. Và cả ba sẽ đều có chung thiết kế giống với iPhone X hiện nay.

Apple có thể sớm tung ra thị trường tới ba phiên bản iPhone khác nhau trong năm tới. Và cả ba sẽ đều có chung thiết kế giống với iPhone X hiện nay.

Các nhà phân tích từ hãng nghiên cứu thị trường Nomura (Nhật Bản) tin rằng trong số bộ ba iPhone mới ra mắt vào năm sau sẽ có một model iPhone có màn hình lên tới 6.5 inch. Đây dự kiến sẽ là phiên bản iPhone X Plus và là đối thủ cạnh tranh với dòng Galaxy Note trong tương lai gần.

Trong khi đó, phiên bản iPhone X thế hệ tiếp theo vẫn sẽ có màn hình OLED 5.8 inch.

Một phiên bản iPhone khác cũng ra mắt vào năm sau được cho sử dụng tấm nền LCD truyền thống. Mặc dù dùng màn LCD nhưng hầu hết mọi tính năng sẽ được cải tiến đồng bộ với dòng iPhone 2018 và có mức giá phải chăng hơn.

iPhone dùng màn LCD sẽ không có camera kép?

Các nhà phân tích tin rằng, chiếc iPhone dùng màn LCD sẽ có giá dao động khoảng 650 – 900 USD (khoảng 14,7 - 20,4 triệu đồng), tùy thuộc vào phiên bản bộ nhớ. Bên cạnh đó để giảm chi phí, model này có thể chỉ sử dụng camera đơn và không có 3D Touch.

Một số chuyên gia nhận định: "Chúng tôi nghĩ trọng tâm của iPhone 2018 sẽ là tối ưu hóa những công nghệ hiện tại để hiệu năng và chi phí có thể đáp ứng được kế hoạch mở rộng phân khúc iPhone, thay vì đưa vào những công nghệ mới. Chúng tôi cũng tin rằng, phiên bản 6.5 inch và 5.8 inch trên iPhone thế hệ mới sẽ tương đồng với iPhone X 5.8 inch hiện nay, ngoại trừ kích thước màn hình và khả năng hỗ trợ 2 SIM trên phiên bản 6.5 inch".

Ảnh minh họa

Ngoài ra, dòng iPhone 2018 sẽ lần đầu tiên có thêm tùy chọn bộ nhớ trong lên tới 512GB, bên cạnh hai tùy chọn 64GB và 256GB hiện nay.

Tuy mới chỉ là những phỏng đoán ban đầu nhưng phần nào đã phản ánh chiến lược sản phẩm không thay đổi của Apple trong thời gian tới.

Đây không phải là lần đầu tiên giới công nghệ nghe về kế hoạch tung ra các mẫu iPhone mới của Apple. Cách đây một tháng, "ông đồng" Ming Chi-Kuo cũng đưa ra dự đoán tương tự khi cho rằng, Apple sẽ tung ra ba model iPhone với màn hình 5.8 inch, 6.5 inch (OLED) và một model iPhone có màn hình LCD 6.1 inch.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây